Tiffany & Co. tiết lộ chiến dịch đầu tiên với đại sứ Jimin BTS
Không lâu sau khi thông báo là đại sứ mới, hãng trang sức xa xỉ Tiffany & Co. đã tiết lộ chiến dịch mới với sự góp mặt Jimin nhà BTS.
Mới đây, thương hiệu trang sức xa xỉ đã phát hành nhiều bức ảnh và video về thần tượng K-pop mặc bộ sưu tập HardWear đặc trưng của họ kết hợp với bộ vest trắng và đen đơn giản.
Thành viên BTS thực sự làm thương hiệu tỏa sáng hơn nữa với phong cách độc đáo và hình ảnh hoàn hảo của mình.
Tiffany & Co. được biết đến với sự sang trọng vượt thời gian và sự khéo léo tinh tế và bộ sưu tập HardWear cũng không ngoại lệ. Lấy cảm hứng từ thái độ không hối lỗi của thành phố New York, bộ sưu tập có những mảnh táo bạo và sắc sảo, hoàn hảo để thêm nét quyến rũ cho bất kỳ trang phục nào.
Phong cách dễ dàng và thần thái tự tin của Jimin thể hiện hoàn hảo tinh thần của bộ sưu tập HardWear, khiến anh trở thành đại sứ lý tưởng cho thương hiệu.
Chiến dịch đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ của cả Jimin và Tiffany & Co. Các bức ảnh và video giới thiệu các sản phẩm theo cách vừa tinh vi vừa dễ tiếp cận, khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn. Sức thu hút và sự quyến rũ tự nhiên của Jimin chỉ làm tăng thêm sức hấp dẫn của thương hiệu, khiến chiến dịch trở nên bùng nổ với khán giả trên toàn thế giới.
Người hâm mộ đã bình luận: "Tôi muốn xem thêm nhiều bức ảnh từ chiến dịch này", "Tôi muốn mua đồ trang sức ngay bây giờ", "Bộ ảnh trông thật sang trọng", "Tôi yêu những bức ảnh này của Tiffany & Co.", "Điều này cho thấy sức hút mềm mại của Jimin quá tuyệt vời", "Những bức ảnh này thật sạch sẽ và sang trọng", "Đúng như mong đợi từ Jimin", "Anh ấy trông thật tuyệt vời trong bộ vest đen"...
Jimin (BTS) trong chiến dịch mới của Tiffany & Co.