Thương hiệu thời trang tiết lộ sức ảnh hưởng siêu khủng của Jennie Blackpink

Chỉ với một bức ảnh trên mạng xã hội, thành viên Blackpink cho thấy sức hút không thể phủ nhận của mình trong ngành thời trang.
13/02/2023 12:32
Minh Châu (Theo Koreaboo)

Chỉ với một bức ảnh trên mạng xã hội, thành viên Blackpink cho thấy sức hút không thể phủ nhận của mình trong ngành thời trang.

Jennie Blackpink từ lâu đã có biệt danh là "Nữ hoàng cháy hàng" nhờ khả năng khiến hầu hết các sản phẩm mà cô nàng sử dụng đều dễ dàng "bay màu" trong nháy mắt, từ những món đồ do các doanh nghiệp nhỏ sản xuất cho đến trang phục của các nhà mốt hàng đầu.

Với danh tiếng và nhan sắc nổi trội, Jennie sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì K-pop hiện nay. Và người hâm mộ cô nàng cũng cho thấy hộ không hề tiếc tiền đề ủng hộ và học theo phong cách của thần tượng.

Thương hiệu thời trang tiết lộ sức ảnh hưởng siêu khủng của Jennie Blackpink - Ảnh 2.

Jennie là "IT girl" đình đám của K-pop khi luôn dẫn đầu xu hướng

Thậm chí, thành viên Blackpink không ít lần tạo ra những xu hướng toàn cầu nhờ sức ảnh hưởng của mình!

Trước đó, công chúng đã được chứng kiến khả năng "bán hàng" đỉnh cao của Jennie trong chuyến lưu diễn Born Pink, nơi mỗi thành viên đều biểu diễn một sân khấu solo được chuẩn bị cẩn thận để thể hiện nét quyến rũ độc đáo riêng biệt.

Thương hiệu thời trang tiết lộ sức ảnh hưởng siêu khủng của Jennie Blackpink - Ảnh 3.

Blackpink mang màu sắc cá nhân lên sân khấu solo tại Born Pink tour

Đối với màn trình diễn solo của mình, Jennie đã mang đến một ca khúc hoàn toàn mới mang tên You & Me và lựa chọn các trang phục thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, lấy cảm hứng từ trang phục của các diễn viên múa ba lê.

Đặc biệt, người hâm mộ bị choáng ngợp trước bộ đồ diễn mà nhà mốt Chanel đặt làm riêng cho buổi biểu diễn của "con gái cưng" trên sân khấu tại Paris.

Thương hiệu thời trang tiết lộ sức ảnh hưởng siêu khủng của Jennie Blackpink - Ảnh 4.

Bộ trang phục trình diễn solo được Chanel thiết kế riêng cho Jennie

Ngay lập tức, bộ trang phục ấn tượng này đã được thông báo hết hàng chỉ 1 thời gian ngắn sau khi sân khấu solo của Jennie bắt đầu khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Mới đây, thương hiệu thời trang Cash Cow Clothes gây sốt khi tiết lộ điều thực sự xảy ra khi họ may mắn được nữ thần tượng K-pop yêu thích.

Thương hiệu đã chia sẻ ảnh Jennie cùng nhà sản xuất người Mỹ Tommy Brown khi đang làm việc cùng nhau trong phòng thu âm vào tháng 7/2021. Trong ảnh, Tommy và Jennie đang đội chiếc mũ lưỡi trai trị giá 100 USD có tên Cash Cow Clothes Cattle Cap của thương hiệu này.

Thương hiệu thời trang tiết lộ sức ảnh hưởng siêu khủng của Jennie Blackpink - Ảnh 5.

Chỉ với 1 bức ảnh, Jennie mang về độ nổi tiếng siêu khủng cho thương hiệu thời trang

Thương hiệu quần áo đã cho thấy những gì đã xảy ra ngay khi cư dân mạng tinh mắt phát hiện chiếc mũ đáng yêu đến từ đâu, và chia sẻ rằng sức ảnh hưởng của Jennie đã khiến các tài khoản mạng xã hội và trang web của Cash Cow Clothes "bùng nổ".

Về việc làm thế nào mà thành viên Blackink biết đến thương hiệu, Cash Cow Clothes tiết lộ rằng nhà sản xuất Tommy Brown đã từng mặc quần áo của họ trong một buổi ghi hình với Jennie, và "phần còn lại đã trở thành lịch sử" khi nữ thần tượng cho thấy sự yêu thích và ủng hộ của mình.

Cùng với đó, hoạt động kinh doanh của Cash Cow Clothes đã nhanh chóng "nở hoa" khi hàng loạt cư dân mạng đổ bộ vào trang web của hãng để đặt mua chiếc mũ mà Jennie đã đội.

Đặc biệt, video Tiktok của thương hiệu nói về về sức ảnh hưởng của Jennie đã có hơn 124.900 lượt xem, điều mà trước đó họ chưa từng đạt được.

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.