Hôm nay, 01/04/2023, các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin bắt đầu bị khóa liên lạc 1 chiều, vậy người dùng cần phải làm gì để có thể tiếp tục sử dụng thuê bao đã bị khóa?
Các nhà mạng tiếp tục phát đi thông báo, khuyến nghị khách hàng chuẩn hoá thông tin thuê bao trước “giờ G”, tránh bị gián đoạn liên lạc sau ngày 31/3/2023.
Đến ngày 31/3, tất cả các thuê bao di động đang hoạt động phải đảm bảo thông tin trùng khớp với thông tin trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Những trường hợp không chuẩn hóa sẽ bị khóa thuê bao. Để biết số điện thoại của bạn có cần chuẩn hóa thông tin không, hãy thực hiện theo hướng dẫn này.
Báo cáo công bố ngày 19/7 của Netflix cho thấy nền tảng phát trực tuyến lớn nhất thế giới này tiếp tục "hao hụt" khách thuê bao trong quý thứ 2 liên tiếp, trong bối cảnh các đối thủ trong lĩnh vực phát trực tuyến tiếp tục cạnh tranh quyết liệt còn người dùng chủ trương siết chặt hầu bao trong thời kỳ lạm phát.
Ngày 29/5, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức công bố thông tin chi tiết việc đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng. Việc chuyển đổi này sẽ bắt đầu từ ngày 15/9/2018 và kết thúc vào ngày 30/6/2019, ước tính khoảng 60 triệu thuê bao sẽ phải thực hiện việc đổi số.
Trong ngày 18/5, một số thuê bao của Viettel đã nhận được tin nhắn thông báo lần thứ nhất từ nhà mạng về việc nếu không bổ sung ảnh chụp, thông tin chính xác có thể bị chặn một chiều từ ngày 2/6.
Theo nghị định 49 của Chính phủ, ngoài việc phải có thông tin chính xác về họ tên, CMND thì chủ thuê bao còn phải cung cấp cả ảnh chân dung.
Từ 1/3/2018, các thuê bao di động trả trước sẽ chỉ nhận mức khuyến mại tối đa 20%, thuê bao trả sau được áp dụng mức khuyến mãi tối đa 50%.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất