Thông qua thể thao, phụ nữ truyền cảm hứng cho cả thế giới
(Thethaovanhoa.vn) - Trong bầu không khí rộn ràng của ngày quốc tế phụ nữ 8/3, gần 40 thành viên nữ của cộng đồng adidas Runners Saigon sẽ cùng nhau tham gia buổi tập luyện sức mạnh dành riêng cho phái nữ được tổ chức tại Công viên Tao Đàn. Đây là một trong những hoạt động tích cực của nhãn hàng adidas trong việc tôn vinh niềm đam mê và sức mạnh của phụ nữ thông qua các hoạt động thể thao.
Chạy để lan tỏa đam mê
Tại buổi tập này, các nữ thành viên sẽ được các huấn luyện viên chia sẻ những kiến thức chuyên môn liên quan đến chạy bộ phù hợp với thể trạng của phái nữ. 40 cô gái cũng sẽ tiến hành tập luyện các bài tập về sức mạnh, đồng thời tham gia các thử thách thú vị. Những thành viên có thành tích tốt nhất sẽ nhận được vé mời tham dự sự kiện Running Recode Festival diễn ra vào ngày 16/03 tại Thảo Điền.
Diễn viên Diễm My 9X – “thủ lĩnh” cộng đồng adidas Runners Saigon sẽ là người đồng hành cùng các cô gái trong những trải nghiệm vô cùng thú vị này nhân dịp 8/3 - ngày mà phụ nữ được tôn vinh. “Thể thao, trong đó có chạy bộ chính là phương thuốc kỳ diệu nhất giúp phụ nữ luôn khỏe mạnh, trẻ trung, chống lại sự lão hóa và những dấu hiệu bệnh tật của cơ thể. Thông qua hoạt động này, My hy vọng sẽ lan tỏa được niềm đam mê dành cho thể thao cũng như truyền cảm hứng cho rất nhiều chị em phụ nữ về việc rèn luyện để chăm sóc sức khỏe” - Diễm My 9X chia sẻ.
Cảm hứng bất tận cho nhãn hàng “tôn vinh phụ nữ”
Trên thực tế, hoạt động chạy bộ và tập luyện của cộng đồng adidas Runners Saigon chỉ là một trong những hoạt động nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam mà nhiều năm qua nhãn hàng adidas đã kiên trì theo đuổi.
Trước đó, các chiến dịch khác của adidas tại Việt Nam như #HereToCreate, chuỗi hoạt động Women Monthly Workout với thông điệp “Hãy yêu bản thân bằng cách tập thể thao mỗi ngày để mình trở nên năng động và yêu đời hơn trong cuộc sống” đã tạo được hiệu ứng lan tỏa vô cùng lớn trong cộng đồng.
Cuối năm 2018, adidas tiến một bước xa hơn trong việc song hành cùng phái đẹp Việt bằng việc ra mắt cộng đồng chạy bộ adidas Runners Saigon với sự tham gia, cố vấn từ những huấn luyện viên chạy bộ chuyên nghiệp ở Việt Nam. Vào mỗi cuối tuần, adidas Runners Saigon sẽ có các hoạt động thiết thực như giao lưu giữa những người có cùng niềm yêu thích thể thao, cùng chạy bộ, cùng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như kỹ năng từ các huấn luyện viên,… Chỉ trong một thời gian ngắn, cộng đồng chạy bộ adidas Runners Saigon đã thu hút được một lượng thành viên đông đảo, trong đó có cả những ngôi sao nữ đại diện cho một thế hệ phụ nữ năng động, khỏe khoắn như Mâu Thủy, Diễm My, Mai Ngô…
Nhìn rộng hơn một chút, trong nhiều thập kỷ qua, trên toàn thế giới, phụ nữ đã trở thành đối tượng được adidas ưu ái và là niềm cảm hứng cho hàng loạt sản phẩm đình đám. Bắt đầu từ năm 2005 với việc ra mắt dòng sản phẩm Women Training, adidas đã mở ra một thời kỳ nơi mà mọi phụ nữ được thúc đẩy và tôn vinh trong việc rèn luyện cơ thể thông qua các hoạt động thể thao.
Từ đó đến nay, có thể thấy phụ nữ chiếm một vai trò vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển của nhãn hàng này. Các dòng sản phẩm dành cho nữ đều mang thiết kế tinh tế đến từ những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, adidas cũng nghiên cứu kỹ lưỡng về chất liệu, kiểu dáng để mang đến những sản phẩm phù hợp nhất với thể trạng phụ nữ. Không chỉ có thế, nhãn hàng này liên tục đưa ra những chiến dịch mang tính toàn cầu nhằm tôn vinh sức mạnh và vị thế của phụ nữ, truyền cảm hứng cho phụ nữ trong việc luyện tập để có một cơ thể khỏe đẹp dẻo dai.
Theo adidas, dù có lối sống bận rộn nhưng vẫn không quên tập luyện thể thao là cách mà những phụ nữ hiện đại đang lựa chọn. adidas sẽ luôn đồng hành cùng phái đẹp trên con đường kiến tạo bản thân, khai phá những tiềm năng vô hạn của chính mình bằng những sản phẩm thấu hiểu phụ nữ nhất.
PV