Công Phượng cạnh tranh với Văn Toàn trên thương trường

Trong lần chụp ảnh cùng đồng đội Văn Toàn, Công Phượng đã vô tình tiết lộ về nhãn hàng thời trang của mình, cũng chính là đối thủ cạnh tranh trên thương trường với người đồng đội.
04/03/2021 17:03

(Thethaovanhoa.vn) - Trong lần chụp ảnh cùng đồng đội Văn Toàn, Công Phượng đã vô tình tiết lộ về nhãn hàng thời trang của mình, cũng chính là đối thủ cạnh tranh trên thương trường với người đồng đội.

Công Phượng, Tuấn Anh và bài học cho Văn Triền cùng Danh Trung

Công Phượng, Tuấn Anh và bài học cho Văn Triền cùng Danh Trung

Công Phượng và Tuấn Anh từng xuất ngoại đầu quân cho các CLB ở J-League 2 như Văn Triền, Danh Trung thời điểm hiện tại. Đó là lý do mang đến nhiều bài học cho cầu thủ của Sài Gòn FC cũng như Viettel.

Sau khoảng 14 ngày cách ly y tế và 2 lần xét nghiệm âm tính với Covid-19, tiền đạo Văn Toàn đã trở lại guồng quay bình thường. Cầu thủ sinh năm 1996 bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội. Anh tỏ ra khá thoải mái, sung sức và hoàn thành tốt giáo án HLV Kiatisuk đề ra.

Chú thích ảnh
Công Phượng và Văn Toàn cùng khoe thương hiệu quần áo cá nhân

Thời gian rảnh rỗi, anh cùng những người đồng đội hàn huyên tâm sự cho "thỏa nỗi lòng" sau thời gian dài cách ly. Văn Toàn thậm chí còn mang đồ, quần áo mang thương hiệu riêng của anh tặng cho vị chiến lược gia người Thái Lan. Đây đều là những mẫu mới nhất của thương hiệu VATO9.

Dù vậy, anh sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ chính người đồng đội rất thân Nguyễn Công Phượng. Mới đây nhất, trong bước ảnh chụp chung cùng Văn Toàn, Công Phượng đã tiết lộ về nhãn hiệu thời trang riêng mà anh hợp tác với bà xã Viên Minh cho ra đời.

Chú thích ảnh
HLV trưởng Kiatisuk cũng là khách hàng của Văn Toàn

Đây là dòng áo phông mang tên PM – Positive Mind hoặc cũng có thể hiểu viết tắt là Phượng Minh. Công ty chủ quản của dòng sản phẩm này cũng là một doanh nghiệp do Viên Minh và Công Phượng lập ra để quản lý thương hiệu cho chính tiền đạo người Nghệ An.

Được biết, nhãn hiệu PM đã được khai sinh từ khá lâu và âm thầm hoạt động trên một số nền tảng mạng xã hội, thanh toán trực tuyến. Công Phượng hay Viên Minh cũng rất kín tiếng về sản phẩm do chính bộ đôi này tạo ra. Cả hai hầu như chưa lần nào lên tiếng chính thức.

Tuy nhiên, trên nền tảng Instagram thì PM cũng có tới hơn 10.000 tài khoản theo dõi, còn trên Facebook, con số này gấp 10 lần. Sau khi Công Phượng vô tình tiết lộ, số lượng tài khoản theo dõi rất có thể sẽ tăng lên chóng mặt do người hâm mộ của chàng trai sinh năm 1995 tích cực ủng hộ.

Hiện tại, cả Công Phượng và Văn Toàn đang có chung một mục tiêu là trận đấu với Bình Định trên sân nhà Pleiku diễn ra giữa tháng 3 tới. Còn cuộc cạnh tranh trên thương trường chắc chắn sẽ rất khốc liệt ở thời gian sau khi Phượng Minh đang đẩy mạnh chiến dịch marketing và quảng bá hình ảnh.

Khôi Nguyên

Tin cùng chuyên mục

Nhà vô địch điền kinh Paralympic 'tai tiếng nhất thế giới' có bạn gái mới, mẹ của người tình cũ lên tiếng cảnh báo

Nhà vô địch điền kinh Paralympic 'tai tiếng nhất thế giới' có bạn gái mới, mẹ của người tình cũ lên tiếng cảnh báo

Mẹ của nạn nhân Reeva Steenkamp đã đưa ra lời cảnh báo cho bạn gái mới của Oscar Pistorius sau khi xuất hiện tin đồn cả hai đang hẹn hò.

Tiền vệ tài hoa nhất ĐT Việt Nam 54 tuổi vẫn 'ghi điểm' trong lòng người hâm mộ, phút chia tay để lại nhiều tiếc nuối

Tiền vệ tài hoa nhất ĐT Việt Nam 54 tuổi vẫn 'ghi điểm' trong lòng người hâm mộ, phút chia tay để lại nhiều tiếc nuối

Tiền vệ huyền thoại bóng đá Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" ở tuổi 54. Hành trình của anh là thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ về ý chí và sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Carlo Ancelotti xuất hiện với diện mạo 'lạ', báo Tây Ban Nha làm rõ sự thật phía sau

Carlo Ancelotti xuất hiện với diện mạo 'lạ', báo Tây Ban Nha làm rõ sự thật phía sau

Đôi môi sưng phồng khác lạ của huấn luyện viên Carlo Ancelotti khi xuất hiện tại họp báo sau trận hòa 3-3 kịch tính giữa Real Madrid và Rayo Vallecano, đã gây xôn xao dư luận.

Vụ Cucurella vứt giày vào sọt rác giúp Puma biến khủng hoảng thành cơ hội

Vụ Cucurella vứt giày vào sọt rác giúp Puma biến khủng hoảng thành cơ hội

Màn ra mắt thảm họa của đôi giày Puma Future 8, mà Marc Cucurella sử dụng trong trận Chelsea thắng Tottenham, tưởng chừng sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của thương hiệu này. Nhưng thay vì chìm sâu trong khủng hoảng, Puma đã biến sự cố thành cơ hội để ghi điểm với người hâm mộ qua cách xử lý đầy sáng tạo.

Dàn 'Anh trai vượt ngàn chông gai' đốt nóng khán đài sân Việt Trì cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Dàn 'Anh trai vượt ngàn chông gai' đốt nóng khán đài sân Việt Trì cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Trong số gần 2 vạn khán giả tại sân Việt Trì cổ vũ đội tuyển Việt Nam đấu với Indonesia, có một số gương mặt rất đáng chú ý. Đó là dàn nghệ sĩ từ chương trình concert đình đám 'Anh trai vượt ngàn chông gai'.

Chơi pickleball, cựu á quân Wimbledon phải nhập viện vì chấn thương 'hi hữu'

Chơi pickleball, cựu á quân Wimbledon phải nhập viện vì chấn thương 'hi hữu'

Eugenie Bouchard, cựu tay vợt nổi tiếng người Canada và từng vào chung kết Wimbledon, vừa phải nhập viện sau một tai nạn bất ngờ khi chơi pickleball.

Sao Chelsea có thể kiếm hàng triệu USD nhờ thương hiệu 'Cold Palmer'

Sao Chelsea có thể kiếm hàng triệu USD nhờ thương hiệu 'Cold Palmer'

Ăn mừng kiểu run rẩy đã trở thành thương hiệu của ngôi sao sáng nhất tại sân Stamford Bridge thời điểm hiện tại. Mới đây, “Cold Palmer” đã được đăng kí thương hiệu và có thể đem về cho Cole hàng triệu đô la.

Xem video vệ sĩ riêng tập luyện, người hâm mộ sợ không dám tiếp cận Messi

Xem video vệ sĩ riêng tập luyện, người hâm mộ sợ không dám tiếp cận Messi

Trên trang cá nhân Instagram, vệ sĩ riêng của Lionel Messi tung video ghi lại quá trình tập luyện, khiến người hâm mộ sợ hãi, từ bỏ ý định tiếp cận siêu sao người Argentina.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.