Công Phượng cạnh tranh với Văn Toàn trên thương trường
(Thethaovanhoa.vn) - Trong lần chụp ảnh cùng đồng đội Văn Toàn, Công Phượng đã vô tình tiết lộ về nhãn hàng thời trang của mình, cũng chính là đối thủ cạnh tranh trên thương trường với người đồng đội.
Sau khoảng 14 ngày cách ly y tế và 2 lần xét nghiệm âm tính với Covid-19, tiền đạo Văn Toàn đã trở lại guồng quay bình thường. Cầu thủ sinh năm 1996 bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội. Anh tỏ ra khá thoải mái, sung sức và hoàn thành tốt giáo án HLV Kiatisuk đề ra.
Thời gian rảnh rỗi, anh cùng những người đồng đội hàn huyên tâm sự cho "thỏa nỗi lòng" sau thời gian dài cách ly. Văn Toàn thậm chí còn mang đồ, quần áo mang thương hiệu riêng của anh tặng cho vị chiến lược gia người Thái Lan. Đây đều là những mẫu mới nhất của thương hiệu VATO9.
Dù vậy, anh sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ chính người đồng đội rất thân Nguyễn Công Phượng. Mới đây nhất, trong bước ảnh chụp chung cùng Văn Toàn, Công Phượng đã tiết lộ về nhãn hiệu thời trang riêng mà anh hợp tác với bà xã Viên Minh cho ra đời.
Đây là dòng áo phông mang tên PM – Positive Mind hoặc cũng có thể hiểu viết tắt là Phượng Minh. Công ty chủ quản của dòng sản phẩm này cũng là một doanh nghiệp do Viên Minh và Công Phượng lập ra để quản lý thương hiệu cho chính tiền đạo người Nghệ An.
Được biết, nhãn hiệu PM đã được khai sinh từ khá lâu và âm thầm hoạt động trên một số nền tảng mạng xã hội, thanh toán trực tuyến. Công Phượng hay Viên Minh cũng rất kín tiếng về sản phẩm do chính bộ đôi này tạo ra. Cả hai hầu như chưa lần nào lên tiếng chính thức.
Tuy nhiên, trên nền tảng Instagram thì PM cũng có tới hơn 10.000 tài khoản theo dõi, còn trên Facebook, con số này gấp 10 lần. Sau khi Công Phượng vô tình tiết lộ, số lượng tài khoản theo dõi rất có thể sẽ tăng lên chóng mặt do người hâm mộ của chàng trai sinh năm 1995 tích cực ủng hộ.
Hiện tại, cả Công Phượng và Văn Toàn đang có chung một mục tiêu là trận đấu với Bình Định trên sân nhà Pleiku diễn ra giữa tháng 3 tới. Còn cuộc cạnh tranh trên thương trường chắc chắn sẽ rất khốc liệt ở thời gian sau khi Phượng Minh đang đẩy mạnh chiến dịch marketing và quảng bá hình ảnh.
Khôi Nguyên