Thành viên nào của Twice 'cá kiếm' nhất trên Instagram?

9 thành viên Twice đều đã mở tài khoản Instagram riêng từ đầu năm nay và nhanh chóng sở hữu lượng người theo dõi đông đảo. Vậy các cô gái có thể kiếm được bao nhiêu chỉ với một bài đăng trên mạng xã hội này? Ai là thành viên kiếm được nhiều nhất của Twice?
17/08/2022 15:53

9 thành viên Twice đều đã mở tài khoản Instagram riêng từ đầu năm nay và nhanh chóng sở hữu lượng người theo dõi đông đảo. Vậy các cô gái có thể kiếm được bao nhiêu chỉ với một bài đăng trên mạng xã hội này? Ai là thành viên kiếm được nhiều nhất của Twice? Dưới đây là ước tính về độ “cá kiếm” của 9 nữ thần tượng, các thông số được cập nhật tính đến tháng 7.

Ngắm bộ ảnh teaser mới toanh của Twice cho 'Between 1 & 2'

Ngắm bộ ảnh teaser mới toanh của Twice cho 'Between 1 & 2'

Mới đây, nhóm nhạc nữ Twice đã gây ấn tượng với bộ ảnh teaser cá nhân và nhóm mới cho mini-album thứ 11 sắp ra mắt mang tựa Between 1 & 2.

Momo

Twice, Twice Instagram, thu nhập của Twice, Nayeon, Jihyo, mina, sana, tzuyu, momo twice, dahyun, chaeyoung, jeongyeon, twice 2022, twice tin tức, twice ảnh

Tài khoản của thành viên người Nhật có 7.6 triệu người theo dõi với tỷ lệ tương tác là 33.05%. Momo có thể kiếm được trung bình 25.000 USD chỉ với 1 story trên Instagram, 56.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 112.000 USD cho một bài đăng video.

Tzuyu

Twice, Twice Instagram, thu nhập của Twice, Nayeon, Jihyo, mina, sana, tzuyu, momo twice, dahyun, chaeyoung, jeongyeon, twice 2022, twice tin tức, twice ảnh

Tài khoản của bé út nhà Twice có tỷ lệ tương tác trung bình là 31.81% với 7.5 triệu người theo dõi. Với con số này, Tzuyu có thể kiếm được 24.000 USD cho một story ngắn trên Instagram, 54.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 107.000 USD cho một bài đăng video.

Jihyo

Twice, Twice Instagram, thu nhập của Twice, Nayeon, Jihyo, mina, sana, tzuyu, momo twice, dahyun, chaeyoung, jeongyeon, twice 2022, twice tin tức, twice ảnh

Tài khoản của Jihyo có tỷ lệ tương tác trung bình là 38.95% với 6.3 triệu người theo đuổi. Trưởng nhóm Twice có thể thu về khoảng 23.000 USD cho một story, 51.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 102.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.

Mina

Twice, Twice Instagram, thu nhập của Twice, Nayeon, Jihyo, mina, sana, tzuyu, momo twice, dahyun, chaeyoung, jeongyeon, twice 2022, twice tin tức, twice ảnh

Nàng “thiên nga đen” cũng sở hữu 6.3 triệu người theo dõi nhưng tỷ lệ tương tác chỉ vào khoảng 36.27%. Dù vậy, Mina cũng có thể kiếm được 21.000 USD chỉ với 1 story ngắn, 48.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 97.000 USD cho một bài đăng video trên Instagram.

Jeongyeon

Twice, Twice Instagram, thu nhập của Twice, Nayeon, Jihyo, mina, sana, tzuyu, momo twice, dahyun, chaeyoung, jeongyeon, twice 2022, twice tin tức, twice ảnh

Jeongyeon có 5.2 triệu người theo dõi trên Instagram với tỷ lệ tương tác là 39.14%. Nữ thần tượng có thể kiếm được khoảng 20.000 USD cho một story trên Instagram, 46.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 92.000 USD cho một bài đăng video.

Nayeon

Twice, Twice Instagram, thu nhập của Twice, Nayeon, Jihyo, mina, sana, tzuyu, momo twice, dahyun, chaeyoung, jeongyeon, twice 2022, twice tin tức, twice ảnh

Sau màn solo thành công, chị cả Twice sở hữu lượng người hâm mộ cao nhất nhì nhóm với con số 7.9 triệu người theo dõi, nhưng lại chỉ có tỷ lệ tương tác vào khoảng 25.65%. Do đó, Nayeon có thể kiếm được khoảng 20.000 USD cho một story trên Instagram, 45.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 91.000 USD cho một bài đăng video.

Sana

Twice, Twice Instagram, thu nhập của Twice, Nayeon, Jihyo, mina, sana, tzuyu, momo twice, dahyun, chaeyoung, jeongyeon, twice 2022, twice tin tức, twice ảnh

Có tới 7.1 triệu người theo dõi và tỷ lệ tương tác là 28.55%, mỹ nhân Nhật Bản có thể kiếm về khoảng 20.000 USD cho một story trên Instagram, 45.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 90.000 USD cho một bài đăng video.

Chaeyoung

Twice, Twice Instagram, thu nhập của Twice, Nayeon, Jihyo, mina, sana, tzuyu, momo twice, dahyun, chaeyoung, jeongyeon, twice 2022, twice tin tức, twice ảnh

Với 5.9 triệu người theo dõi và tỷ lệ tương tác là 32.92%, tài khoản của Chaeyoung có thể tính phí trung bình 20.000 USD cho một story trên Instagram, 44.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 88.000 USD cho một bài đăng video.

Dahyun

Twice, Twice Instagram, thu nhập của Twice, Nayeon, Jihyo, mina, sana, tzuyu, momo twice, dahyun, chaeyoung, jeongyeon, twice 2022, twice tin tức, twice ảnh

Với 5.9 triệu người theo dõi và tỷ lệ tương tác 32.3%, Dahyun có thể tính phí khoảng 18.000 USD cho một story, 41.000 USD cho một bài đăng hình ảnh và 81.000 USD cho một bài đăng video trên mạng xã hội này.

JYP Entertainment báo cáo quý 2/2022: Nayeon Twice, Stray Kids áp đảo

Mới đây, JYP Entertainment đã báo cáo doanh thu và lợi nhuận hoạt động của công ty trong quý 2 năm 2022.

Xem tiếp TẠI ĐÂY!

Minh Châu
Theo Koreaboo

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney, chính thức đón đoàn khách nước ngoài đầu tiên vào lúc 16:30 ngày 18/12/2024 tại ga Sài Gòn.

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.