Thái Lan khởi động chiến dịch mới thúc đẩy du lịch
Để thúc đẩy động lực ngành du lịch, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đã triển khai dự án "Be My Guest" (Hãy làm khách hàng của tôi), với sự hợp tác của Tiểu ban Phát triển ngành du lịch thuộc Ủy ban Chiến lược quyền lực mềm quốc gia.
Sáng kiến này nhằm định vị Thái Lan là điểm đến hàng đầu thế giới, đồng thời thể hiện sức hấp dẫn của "xứ sở Chùa Vàng" thông qua những góc nhìn mới mẻ và những trải nghiệm đáng nhớ.

Ảnh từ www.facebook.com/TATBeMyGuest
Với chủ đề "Nhịp điệu Thái Lan" (Rhythm of Thailand), dự án này mời gọi du khách khám phá nhịp điệu du lịch của riêng họ tại đất nước Chùa Vàng. Dự án tập trung vào việc hợp tác sáng tạo nội dung, kết hợp 10 nhà sáng tạo quốc tế nổi tiếng với 10 nhân vật tài năng có ảnh hưởng lớn tại Thái Lan để khám phá 10 điểm đến không thể bỏ qua là: Khao Yai-Nakhon Nayok, Buriram, Surat Thani, Krabi-Trang, Phetchaburi, Loei-Chiang Khan, Rayong-Chanthaburi, Nan, Sukhothai và Chiang Rai. Các nhân vật khách mời sẽ cùng nhau ghi lại và chia sẻ những trải nghiệm từ nhiều góc nhìn văn hóa đa dạng với khán giả trên toàn thế giới, truyền cảm hứng du lịch và thúc đẩy niềm tin vào du lịch bền vững của Thái Lan.

Ảnh từ www.facebook.com/TATBeMyGuest
Ông Nithee Seeprae, Phó Tổng cục trưởng của TAT phụ trách truyền thông tiếp thị, cho biết đây là lần đầu tiên Thái Lan thực sự đồng sáng tạo một trải nghiệm du lịch giữa các nhân vật tài năng của Thái Lan và quốc tế. Lần đầu tiên, những người đến từ các nền văn hóa khác nhau và chưa từng gặp nhau này cùng nhau hành trình, trải nghiệm và chia sẻ nét quyến rũ của Thái Lan theo nhịp điệu riêng của họ, từ ẩm thực, nghệ thuật, Muay Thái và thiên nhiên đến văn hóa và lối sống địa phương.

Ảnh từ www.facebook.com/TATBeMyGuest
Theo lãnh đạo của TAT, rất nhiều nội dung đặc biệt, phong phú về màu sắc, trải nghiệm và bản sắc Thái Lan, hiện đang được phát trên các nền tảng của các nhà sáng tạo tới hàng triệu người theo dõi trên toàn thế giới, đồng thời mời gọi mọi người theo dõi hành trình của các nhà sáng tạo thông qua Facebook (www.facebook.com/TATBeMyGuest) và TikTok (@bemyguesttat_official).