Show của V BTS ‘hét giá’ quảng cáo 300 triệu Won nhưng vẫn hết chỗ

Là show tạp kỹ đầu tiên của mỹ nam BTS, vậy nên các thương hiệu đều chắc chắn rằng tỷ suất người xem sẽ là một con số cực kỳ ấn tượng.
14/02/2023 10:42
Minh Châu (Theo Allkpop)

Là show tạp kỹ đầu tiên của mỹ nam BTS, vậy nên các thương hiệu đều chắc chắn rằng tỷ suất người xem sẽ là một con số cực kỳ ấn tượng.

Ngay khi có thông tin V BTS sẽ tham gia một show tạp kỹ mới và được xem như hoạt động cá nhân, ARMY toàn cầu đã vô cùng háo hức và mong đợi về các thông tin cụ thể hơn.

Mới nhất, Seojin’s Kitchen đã chính thức tung poster và trailer mới với dàn nhân viên nhà hàng cực hot của ông chủ điều hành Lee Seo Jin. Theo đó, nhà hàng của họ sẽ "nâng tầm món ăn đường phố Hàn Quốc" và mang đến cho khách hàng tại thành phố Bacalar, Mexico một trải nghiệm tuyệt vời.

Show của V BTS ‘hét giá’ quảng cáo 300 triệu Won nhưng vẫn hết chỗ - Ảnh 2.

Poster chính thức của chương trình

Bên cạnh 2 gương mặt đã quen thuộc từ trước đó là Lee Seo Jin và nữ diễn viên Jung Yumi, Seojin’s Kitchen còn quy tụ 3 thành viên đình đám của Wooga Squad là Park Seo Joon, Choi Woo Sik và mỹ nam V BTS.

Show của V BTS ‘hét giá’ quảng cáo 300 triệu Won nhưng vẫn hết chỗ - Ảnh 3.

Dàn nhân viên cực chất lượng tại nhà hàng Seojin

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên thành viên BTS tham gia một show tạp kỹ không phải do HYBE sản xuất!

Chỉ với việc quy tụ dàn sao đình đám nhất nhì hiện nay, Seojin’s Kitchen đã nhận về phản ứng tích cực từ công chúng, cho thấy độ hot mạnh mẽ ngay cả khi chưa lên sóng.

Show của V BTS ‘hét giá’ quảng cáo 300 triệu Won nhưng vẫn hết chỗ - Ảnh 5.

Bộ 3 này chính là nhân tố thu hút khán giả và các thương hiệu quảng cáo

Theo nhà đài cung cấp, show tạp kỹ này sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày 24/2 với tổng số 10 tập, với ngày phát sóng cuối cùng là vào 28/4. Mỗi tập của chương trình sẽ được lên sóng vào thứ 6 hàng tuần trên đài tvN với thời lượng 1 tiếng 30 phút.

Với sự kỳ vọng cao từ công chúng, nhà sản xuất CJ ENM công bố cho một vị trí quảng cáo duy nhất trong 1 tập của Seojin’s Kitchen có giá 300 triệu Won (khoảng 235.000 USD). Đây là một con số "trên trời" đối với một show tạp kỹ, đặc biệt là việc đây chỉ là giá cho 1 lần xuất hiện duy nhất của các thương hiệu.

Tuy nhiên, tất cả các vị trí quảng cáo cho chương trình này đều được báo cáo là đã bán hết khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc. Trước đó, chương trình duy nhất có tất cả các vị trí quảng cáo được bán hết là bộ phim Crash Course on Romance.

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore hiện đang thu hút với địa điểm dành cho các tín đồ của trà sữa và những viên trân châu ngọt ngào, cũng như những ai ưa khám phá. Đó là bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Với vẻ đẹp hoang sơ của biển cùng kiến trúc độc đáo, cầu cảng Hải Tiến thuộc Khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa) hiện đang là điểm check-in khiến giới trẻ mê mệt.

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Những chuyến du xuân vui và hoàn hảo ai cũng mong muốn, tuy nhiên nó sẽ mất hứng và không trọn vẹn khi gặp những phiền toái đột xuất xảy ra trên đường.

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Đến hẹn lại lên. Tháng Giêng âm lịch hàng năm là tháng của rất, rất nhiều các lễ hội ở Việt Nam trong đó có những lễ hội đáng chú ý, thu hút mối quan tâm của đông đảo dân chúng cũng như du khách gần xa.

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Từ nhiều năm nay, với đặc thù về cảnh quan trong dịp Tết, Tây Bắc luôn là điểm hẹn lý tưởng để các phượt thủ tìm đến

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Thái Lan, nếu đã quá quen với Bangkok và Pattaya náo nhiệt phố thị, Phuket với những bãi biển cát trắng trải dài, thì Chiang Mai sẽ cho du khách một trải nghiệm khác biệt.