RM BTS chia sẻ chân thành về sự khác biệt giữa quảng bá solo và nhóm
Sau khi phát hành album dài đầu tiên Indigo, RM của BTS đã làm việc chăm chỉ để quảng bá với tư cách là một nghệ sĩ solo.
RM đã dành rất nhiều năm để tập trung vào các hoạt động quảng bá của nhóm, nên anh đã chia sẻ về sự khác biệt của việc quảng bá một mình.
Xuất hiện trên KBS News để nói về album mới, phóng viên đã hỏi RM liệu anh có tự do hơn khi quảng bá với tư cách nghệ sĩ solo không.
RM BTS trên KBS News
"Bạn đã phát hành một album solo và cách đây không lâu, bạn cũng đã tổ chức một buổi hòa nhạc nhỏ.
Bạn chắc hẳn rất bận rộn, nhưng so với thời gian là BTS, nói một cách tương đối, bạn có cảm thấy mình có chút thời gian hay không?" - phóng viên News9.
RM-solo3
RM xác nhận rằng anh có một chút tự do hơn, theo một nghĩa nào đó, nhưng nó đi kèm với một cái giá phải trả.
Trưởng nhớm BTS nêu ra: "Nói một cách tương đối, tôi có một số chậm trễ, nhưng có vẻ như mọi thứ đang trở nên căng thẳng hơn".
RM-solo4
Vì tâm điểm chỉ đổ dồn vào RM nên mọi trách nhiệm đều đổ lên đầu anh. Anh giải thích:
"Thông thường khi chúng tôi biểu diễn cùng nhau như một nhóm, phần của tôi chỉ là 1/7. Nhưng bây giờ tôi đang làm mọi thứ một mình, nó rất dày đặc và căng thẳng.
RM-solo5
RM nhấn mạnh rằng sẽ khó khăn như thế nào khi không có ai để dựa vào: "Tôi phải tự mình làm rất nhiều việc, vì vậy tôi cảm thấy mọi thứ trở nên căng thẳng hơn".
Vì sự cống hiến của RM, không chỉ công việc khó khăn của anh đã được đền đáp bằng một album mà anh tự hào, mà người hâm mộ cũng đang tận hưởng khía cạnh mới của anh.
Lắng nghe RM thảo luận về sự khác biệt giữa quảng bá solo và nhóm: