Rap Monster chính thức đổi nghệ danh, BTS tạo cột mốc mới
(Thethaovanhoa.vn) - Thành viên Rap Monster tuyên bố anh đã chính thức đổi nghệ danh của mình thành RM.
- BTS lại được ca ngợi hết lời trên tạp chí Forbes nhân màn trình diễn tại AMA
- BTS sẽ là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên tham gia 'The Ellen Show'
- Giờ fan mới biết tại sao Jimin suýt không được gia nhập nhóm BTS
Rap Monster đã đăng một bài viết dài giải thích tại sao anh lại muốn thay đổi nghệ danh trong mục blog trên "fan cafe" chính thức của BTS:
"Khi còn là một thực tập sinh, tôi bắt đầu gọi mình là Rap Monster vì một ca khúc mà tôi đã sáng tác. Sau đó, tôi giữ cái tên này làm nghệ danh của mình một cách hết sức tự nhiên.
Sau một thời gian sử dụng tên này, tôi nhận thấy tên mình thực sự dài và cái tên Rap Monster không đại diện cho phong cách âm nhạc mà tôi muốn xúc tiến trong tương lai. Hơn nữa, theo thời gian, mọi người gọi tôi là Rapmon hoặc vắn tắt là RM.
Tôi quyết định thay đổi nghệ danh của mình thành RM nhằm đánh dấu một thời kỳ khác trong con đường nghệ thuật của mình. Tôi sẽ mở rộng phạm vi trong âm nhạc của mình và hướng tới một sự thay đổi với tên mới, RM".
Giờ người hâm mộ đang nóng lòng được thấy sự thay đổi mới trong phong cách nghệ thuật của anh như anh giải thích rằng sự thay đổi tên này sẽ đánh dấu một sự khác biệt trong phong cách.
Đây là sự thay đổi của cá nhân Rap Monster. Còn BTS đang tạo được cột mốc nữa ngoài âm nhạc khi nhóm nhạc này đã trở thành những người Hàn Quốc đầu tiên thu hút được 10 triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội Twitter.
"BTS đã đạt được 10 triệu lượt người theo dõi trên trang Twitter, trở thành những người Hàn Quốc đầu tiên có tài khoản trên trang mạng xã hội này đạt được cột mốc ấy vào 11h15' ngày 13/11, bốn năm 11 tháng sau khi đăng ký tài khoản trên Twitter vào ngày 17/12/2012" - theo Twitter Korea.
Trang mạng xã hội này còn đăng một video ngắn với tựa đề "Sự nổi lên không thể tin được của các siêu sao K-pop BTS".
Sau khi đạt được cột mốc ấy, các thành viên của BTS đã đăng những bức ảnh "tự sướng" để bày tỏ sự cảm ơn người hâm mộ của mình.
Cũng trong ngày 13/11, video nhạc phẩm Danger của BTS đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt truy cập trên YouTube. Danger là ca khúc chính trong album Dark & Wild của BTS được phát hành hồi tháng 8/2014.
Danger là video nhạc thứ 9 của BTS đạt ngưỡng 100 triệu lượt truy cập, trong đó 2 video Dope và Fire đã đạt ngưỡng hơn 200 triệu lượt truy cập.
Thưởng thức MV Danger của BTS:
Tuấn Vĩ
Tổng hợp