Phát triển công nghiệp văn hóa là xu thế đang diễn ra mạnh mẽ, là một trong các trụ cột đóng góp vào sự tăng trưởng của đất nước. Hoạt động quảng cáo là ngành cần được phát triển hiệu quả, vừa góp phần phát triển kinh tế vừa đáp ứng nhu cầu sáng tạo, hưởng thụ văn hóa của người dân.
Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Người Lao Động phối hợp với Hiệp hội quảng cáo TP Hà Nội tổ chức tọa đàm "Giải pháp phát huy hiệu quả quảng cáo ngoài trời" nhằm phát huy vai trò của hoạt động này là một bộ phận cấu thành của công nghiệp văn hóa.
Ngày 11/1, công ty nghiên cứu Insider Intelligence cho biết chi tiêu cho quảng cáo chính trị ở Mỹ trong năm 2024 ước tính tăng 30% so với cuộc bầu cử tổng thống gần nhất cách đây 4 năm, trong đó một phần nhờ sự bùng nổ của các nền tảng kỹ thuật số.
Nghệ sĩ bị bệnh, nghệ sĩ thành chuyên gia sức khỏe... - một số người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm kém chất lượng tràn lan khiến công chúng hoang mang.
Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành các văn bản yêu cầu UBND các quận, huyện chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra các cơ sở hành nghề không phép và quảng cáo khi chưa được phê duyệt nội dung quảng cáo...
Chúng ta vừa nói với bạn rằng mình đang cần mua một đôi giày thể thao mới. Chỉ vài phút sau đó, mở Facebook lên đã có hàng loạt quảng cáo về các mẫu giày hot nhất hiện lên. Phải chăng chiếc điện thoại chúng ta mang theo bên mình đã nghe trộm?
Lợi dụng tâm lý muốn kiếm tiền của nhiều người, những lời mời chào hoang đường đã khiến nhiều người tải về các ứng dụng này và mắc bẫy lừa đảo.
Ngày 10/1, tập đoàn Meta, chủ sở hữu Instagram và Facebook, thông báo sẽ điều chỉnh quy tắc hoạt động đối với các đối tác quảng cáo liên quan người dùng là giới thanh thiếu niên.
Theo lời các nhà nghiên cứu, nhãn hàng sẽ chỉ cần một tháng treo biển quảng cáo trên không để thu hồi chi phí đầu tư.
Ngày 24/8, nhóm vận động chính sách noyb.eu (Áo) cho biết nhóm này cùng với Cơ quan Giám sát quyền riêng tư dữ liệu (CNIL - Pháp) đã đệ đơn khiếu nại Google xâm phạm quyền lợi người dùng.
UBND TP Hà Nội và Thanh tra Sở VH&TT Hà Nội vừa ban hành quyết định xử phạt 137 triệu đồng với chủ nhãn hàng Vua Nệm cùng 3 lỗi vi phạm: Quảng cáo trái thuần phong mỹ tục, không thông báo sản phẩm quảng cáo đến cơ quan chức năng, quảng cáo ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 38/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất