Tag: quảng cáo

Yoo Jae Suk: MC đình đám làng giải trí Hàn vướng scandal quảng cáo vitamin gây sốc

Yoo Jae Suk: MC đình đám làng giải trí Hàn vướng scandal quảng cáo vitamin gây sốc

Yoo Jae Suk, biểu tượng "MC quốc dân" của làng giải trí Hàn Quốc, đang đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội sau khi sản phẩm vitamin anh quảng cáo bị yêu cầu thu hồi vì chứa hàm lượng i-ốt vượt mức an toàn.

Nghệ sĩ và cạm bẫy quảng cáo: Vì sao scandal luôn rình rập?

Nghệ sĩ và cạm bẫy quảng cáo: Vì sao scandal luôn rình rập?

Tháng 4/2025, cơ quan chức năng Việt Nam phát hiện gần 600 nhãn hiệu sữa bột giả cùng đường dây thuốc giả, thực phẩm giả... kéo theo hàng loạt nghệ sĩ bị chỉ trích vì từng quảng cáo các sản phẩm này.

Luật sư đưa ra 11 'checklist' vàng cảnh báo cả nghệ sĩ và người tiêu dùng

Luật sư đưa ra 11 'checklist' vàng cảnh báo cả nghệ sĩ và người tiêu dùng

Loạt thuốc giả, sữa giả, thực phẩm giả... bị cơ quan chức năng phát hiện cùng với nhiều người nổi tiếng, nghệ sĩ... bị khởi tố, bị xử phạt. Trong khi đó, mới đây, nghệ sĩ Quyền Linh lại có đơn "kêu cứu" vì bị cắt ghép hình ảnh quảng cáo dịch vụ, sản phẩm...

Streamer Trung Quốc và bê bối quảng cáo sai sự thật: Hậu quả nặng nề

Streamer Trung Quốc và bê bối quảng cáo sai sự thật: Hậu quả nặng nề

Ngành công nghiệp livestream bán hàng tại Trung Quốc đã đạt đến tầm vóc khổng lồ, trở thành một trong những kênh thương mại chủ lực với doanh thu hàng năm hàng trăm tỷ USD.

Belle Gibson và bê bối quảng cáo sai sự thật, chuyển thể thành phim Netflix

Belle Gibson và bê bối quảng cáo sai sự thật, chuyển thể thành phim Netflix

Hơn một thập kỷ sau khi blogger sức khỏe Belle Gibson thừa nhận cô không hề mắc ung thư não giai đoạn cuối như đã tuyên bố, câu chuyện của cô đã trở thành nguồn cảm hứng cho một bộ phim mới trên Netflix, đồng thời khơi dậy sự phẫn nộ tại Australia về vụ việc vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Phát triển hiệu quả hoạt động quảng cáo góp phần thúc đẩy công nghiệp văn hóa

Phát triển hiệu quả hoạt động quảng cáo góp phần thúc đẩy công nghiệp văn hóa

Phát triển công nghiệp văn hóa là xu thế đang diễn ra mạnh mẽ, là một trong các trụ cột đóng góp vào sự tăng trưởng của đất nước. Hoạt động quảng cáo là ngành cần được phát triển hiệu quả, vừa góp phần phát triển kinh tế vừa đáp ứng nhu cầu sáng tạo, hưởng thụ văn hóa của người dân.

Cần xác định quảng cáo ngoài trời là ngành công nghiệp văn hoá

Cần xác định quảng cáo ngoài trời là ngành công nghiệp văn hoá

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Người Lao Động phối hợp với Hiệp hội quảng cáo TP Hà Nội tổ chức tọa đàm "Giải pháp phát huy hiệu quả quảng cáo ngoài trời" nhằm phát huy vai trò của hoạt động này là một bộ phận cấu thành của công nghiệp văn hóa.

Chi tiêu quảng cáo chính trị ở Mỹ dự kiến tăng 30% trong năm 2024

Chi tiêu quảng cáo chính trị ở Mỹ dự kiến tăng 30% trong năm 2024

Ngày 11/1, công ty nghiên cứu Insider Intelligence cho biết chi tiêu cho quảng cáo chính trị ở Mỹ trong năm 2024 ước tính tăng 30% so với cuộc bầu cử tổng thống gần nhất cách đây 4 năm, trong đó một phần nhờ sự bùng nổ của các nền tảng kỹ thuật số.

Tràn lan nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm trên mạng

Tràn lan nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm trên mạng

Nghệ sĩ bị bệnh, nghệ sĩ thành chuyên gia sức khỏe... - một số người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm kém chất lượng tràn lan khiến công chúng hoang mang.

Sở Y tế Hà Nội yêu cầu kiểm tra các cơ sở hành nghề y đăng quảng cáo không phép

Sở Y tế Hà Nội yêu cầu kiểm tra các cơ sở hành nghề y đăng quảng cáo không phép

Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành các văn bản yêu cầu UBND các quận, huyện chỉ đạo các đơn vị chức năng kiểm tra các cơ sở hành nghề không phép và quảng cáo khi chưa được phê duyệt nội dung quảng cáo...

Vừa nói muốn mua giày mới, 5 phút sau mở Facebook đã hiện lên toàn quảng cáo giày: Hóa ra tất cả chúng ta đang bị điện thoại nghe lén 24/7?

Vừa nói muốn mua giày mới, 5 phút sau mở Facebook đã hiện lên toàn quảng cáo giày: Hóa ra tất cả chúng ta đang bị điện thoại nghe lén 24/7?

Chúng ta vừa nói với bạn rằng mình đang cần mua một đôi giày thể thao mới. Chỉ vài phút sau đó, mở Facebook lên đã có hàng loạt quảng cáo về các mẫu giày hot nhất hiện lên. Phải chăng chiếc điện thoại chúng ta mang theo bên mình đã nghe trộm?

Hàng triệu người bị sập bẫy ứng dụng lừa đảo xem quảng cáo kiếm tiền, nhiều người Việt là nạn nhân

Hàng triệu người bị sập bẫy ứng dụng lừa đảo xem quảng cáo kiếm tiền, nhiều người Việt là nạn nhân

Lợi dụng tâm lý muốn kiếm tiền của nhiều người, những lời mời chào hoang đường đã khiến nhiều người tải về các ứng dụng này và mắc bẫy lừa đảo.