Phong độ sa sút, Neymar vẫn là ngôi sao lớn về quảng cáo

Neymar đang trải qua một khoảng thời gian khá thất vọng về mặt phong độ. Nhưng chân sút người Brazil vẫn là ngôi sao có sức hút rất lớn với các thương hiệu. Việc năm thứ tư được chọn làm đại diện cho hãng kính Police là một minh chứng
07/01/2017 15:07

(Thethaovanhoa.vn) – Neymar đang trải qua một khoảng thời gian khá thất vọng về mặt phong độ. Nhưng chân sút người Brazil vẫn là một ngôi sao có sức hút rất lớn đối với các thương hiệu. Việc năm thứ tư được chọn làm đại diện cho hãng kính Police là một minh chứng

Kỳ nghỉ 3 tuần Giáng Sinh của Neymar dường như có phần “ngắn” hơn so với các đồng đội của mình, bởi lần thứ 4 liên tiếp, chân sút người Brazil được lựa chọn để làm Đại sứ thương hiệu của hãng thời trang nổi tiếng Police của Ý.


Năm thứ 4 liên tiếp, Neymar được lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu cho Police

Xuất hiện trong những hình ảnh và video quảng cáo của Police, Neymar nam tính và lịch lãm bên cạnh người mẫu của hãng. Một phát ngôn viên của Police cho biết: “Các bộ sưu tập kính thời trang mới của Police hướng tới sự hiện đại, phóng khoáng, nhưng cũng vẫn giữ được sự mạnh mẽ và cá tính”.


Kể từ năm 2013, vượt qua David Beckham và một số tên tuổi trong làng điện ảnh, Neymar vinh dự nhận được danh hiệu này

Tự nhiên và tràn đầy năng lượng, Neymar là thần tượng của hầu hết cánh đàn ông và phụ nữ và cũng là hiện thân của tinh thần và thương hiệu Police. Với gần 60 triệu người theo dõi trên Facebook và hơn 26 triệu người hâm mộ trên Twitter, chỉ trong một vài năm trở lại đây anh được cả thế giới công nhận là ngôi sao bóng đá quốc tế đã đạt đến đỉnh cao của thành công, giống như Police.


Cá tính và lịch lãm bên cạnh mẫu nữ của hãng

Neymar thể hiện nhiều khía cạnh làm nổi bật và hoàn thiện thương hiệu. Trong từng thiết kế khác nhau Neymar đã lột tả sự cuốn hút và mạnh mẽ của sản phẩm một cách rất riêng biệt. Chính sự đa dạng và biến hóa không ngừng đó đã khẳng định những yếu tố thích hợp và vẻ đẹp tuyệt vời mà Police mang lại cho các tín đồ thời trang của mình.


Neymar đang mặc những trang phuc được thiết kế bởi Enrico Furlan, NTK từng làm việc tại hãng Dolce & Gabbana

Kể từ năm 2013, vượt qua hàng loạt những tên tuổi lớn như David Beckham, Bruce Willis, George Clooney hay Antonio Banderas, Neymar đã nắm giữ vị trí Đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng thời trang Police. Trên thực tế, những khoản lợi nhuận đến từ quảng cáo còn lớn hơn rất nhiều so với những gì mà chân sút 24 tuổi này kiếm được trên sân cỏ. Thậm chí, theo thống kê từ Forbes, 61% thu nhập của Neymar đến từ các hợp đồng quảng cáo (trong năm 2016), à con số này gần gấp đôi so với Cristiano Ronaldo (36%) hay Lionel Messi (34%).


Neymar vừa kết thúc 3 tuần nghỉ lễ Giáng sinh và Năm mới tại La Liga

Trước đây, Neymar kiếm được 8,2 triệu bảng/mùa tại La Liga, tuy nhiên, với những điều khoản mới trong bản hợp đồng gia hạn, con số này đã tăng lên tới 15,9 triệu bảng và có thể lên tới 22,5 triệu bảng nếu như cộng gộp các khoản tiền thưởng.

T.Tú
Tổng hợp

Tin cùng chuyên mục

Nhà vô địch điền kinh Paralympic 'tai tiếng nhất thế giới' có bạn gái mới, mẹ của người tình cũ lên tiếng cảnh báo

Nhà vô địch điền kinh Paralympic 'tai tiếng nhất thế giới' có bạn gái mới, mẹ của người tình cũ lên tiếng cảnh báo

Mẹ của nạn nhân Reeva Steenkamp đã đưa ra lời cảnh báo cho bạn gái mới của Oscar Pistorius sau khi xuất hiện tin đồn cả hai đang hẹn hò.

Tiền vệ tài hoa nhất ĐT Việt Nam 54 tuổi vẫn 'ghi điểm' trong lòng người hâm mộ, phút chia tay để lại nhiều tiếc nuối

Tiền vệ tài hoa nhất ĐT Việt Nam 54 tuổi vẫn 'ghi điểm' trong lòng người hâm mộ, phút chia tay để lại nhiều tiếc nuối

Tiền vệ huyền thoại bóng đá Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" ở tuổi 54. Hành trình của anh là thông điệp truyền cảm hứng mạnh mẽ về ý chí và sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Carlo Ancelotti xuất hiện với diện mạo 'lạ', báo Tây Ban Nha làm rõ sự thật phía sau

Carlo Ancelotti xuất hiện với diện mạo 'lạ', báo Tây Ban Nha làm rõ sự thật phía sau

Đôi môi sưng phồng khác lạ của huấn luyện viên Carlo Ancelotti khi xuất hiện tại họp báo sau trận hòa 3-3 kịch tính giữa Real Madrid và Rayo Vallecano, đã gây xôn xao dư luận.

Vụ Cucurella vứt giày vào sọt rác giúp Puma biến khủng hoảng thành cơ hội

Vụ Cucurella vứt giày vào sọt rác giúp Puma biến khủng hoảng thành cơ hội

Màn ra mắt thảm họa của đôi giày Puma Future 8, mà Marc Cucurella sử dụng trong trận Chelsea thắng Tottenham, tưởng chừng sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của thương hiệu này. Nhưng thay vì chìm sâu trong khủng hoảng, Puma đã biến sự cố thành cơ hội để ghi điểm với người hâm mộ qua cách xử lý đầy sáng tạo.

Dàn 'Anh trai vượt ngàn chông gai' đốt nóng khán đài sân Việt Trì cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Dàn 'Anh trai vượt ngàn chông gai' đốt nóng khán đài sân Việt Trì cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Trong số gần 2 vạn khán giả tại sân Việt Trì cổ vũ đội tuyển Việt Nam đấu với Indonesia, có một số gương mặt rất đáng chú ý. Đó là dàn nghệ sĩ từ chương trình concert đình đám 'Anh trai vượt ngàn chông gai'.

Chơi pickleball, cựu á quân Wimbledon phải nhập viện vì chấn thương 'hi hữu'

Chơi pickleball, cựu á quân Wimbledon phải nhập viện vì chấn thương 'hi hữu'

Eugenie Bouchard, cựu tay vợt nổi tiếng người Canada và từng vào chung kết Wimbledon, vừa phải nhập viện sau một tai nạn bất ngờ khi chơi pickleball.

Sao Chelsea có thể kiếm hàng triệu USD nhờ thương hiệu 'Cold Palmer'

Sao Chelsea có thể kiếm hàng triệu USD nhờ thương hiệu 'Cold Palmer'

Ăn mừng kiểu run rẩy đã trở thành thương hiệu của ngôi sao sáng nhất tại sân Stamford Bridge thời điểm hiện tại. Mới đây, “Cold Palmer” đã được đăng kí thương hiệu và có thể đem về cho Cole hàng triệu đô la.

Xem video vệ sĩ riêng tập luyện, người hâm mộ sợ không dám tiếp cận Messi

Xem video vệ sĩ riêng tập luyện, người hâm mộ sợ không dám tiếp cận Messi

Trên trang cá nhân Instagram, vệ sĩ riêng của Lionel Messi tung video ghi lại quá trình tập luyện, khiến người hâm mộ sợ hãi, từ bỏ ý định tiếp cận siêu sao người Argentina.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.