Phim tình cảm 'Mẹ của nàng dâu' thu hút khán giả Netflix toàn cầu
Trong tuần từ ngày 6 đến 12/5, phim tình cảm Mother Of The Bride (Mẹ của nàng dâu) đã trở thành tác phẩm được xem nhiều nhất trên Netflix và thu hút sự quan tâm của khán giả toàn cầu.
Với số lượt xem ấn tượng lên tới 40 triệu giờ, Mẹ của nàng dâu đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng phim điện ảnh tiếng Anh của Netflix, vượt qua bộ phim Unfrosted (Câu chuyện Pop-Tart) trước đó.
Đây là một thành công đáng chú ý cho bộ phim do do Mark Waters đạo diễn và Robin Bernheim viết kịch bản. Phim có sự tham gia của Brooke Shields, Miranda Cosgrove, Sean Teale, Chad Michael Murray, Rachael Harris và Benjamin Bratt.
Phim xoay quanh Emma (Miranda Cosgrove đóng) trở về nhà sau một năm ở London (Anh) và khiến mẹ cô là Lana (Brooke Shields) choáng váng khi biết tin bà sẽ kết hôn sau một tháng nữa tại một khu nghỉ dưỡng ở Phuket (Thái Lan). Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi Lana phát hiện ra người chồng sắp cưới RJ (Sean Teale) chính là con trai của Will (Benjamin Bratt), người đàn ông đã làm tan nát trái tim cô nhiều năm trước.
Trên bảng xếp hạng phim tiếp theo, Shrek cũng gây ấn tượng khi trở lại Netflix và nhanh chóng leo lên vị trí số 3 trong tuần đầu tiên. Sau khi rời Netflix và chuyển sang Peacock vào năm 2022, bộ phim nổi tiếng của DreamWorks đã trở lại Netflix vào ngày 1/5 vừa qua.
Trên bảng xếp hạng các chương trình truyền hình tiếng Anh, Baby Reindeer (Tuần lộc bé con) đã giữ vị trí thứ 2 sau ba tuần đứng đầu với 45,4 triệu giờ xem. Ngay sau đó là A Man In Full ở vị trí thứ 3, với 29,8 triệu giờ xem. Chương trình hài The Roast Of Tom Brady giữ vị trí quán quân với 42,2 triệu giờ xem.