Trong thời đại bùng nổ thông tin với hàng vạn lựa chọn giữa các thương hiệu, lòng trung thành của khách hàng (customer loyalty) chính là một trong những mục tiêu quan trọng được các nhà bán lẻ đặt lên hàng đầu. Để bắt kịp dòng chảy của xu hướng này, các doanh nghiệp sẽ cần đến giải pháp công nghệ để hỗ trợ trong việc xây dựng các chiến lược loyalty marketing.
Mô hình tính toán trên máy tính cho thấy độ vô duyên của tiền đạo Romelu Lukaku trong trận đấu với Croatia là lớn đến thế nào, khi các cơ hội bị bỏ lỡ đều rất ngon ăn.
Ở Nhật Bản, bí quyết để sống lâu hơn, hạnh phúc hơn và viên mãn hơn có thể tóm gọn trong một từ: Ikigai.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất