Tham gia vào hoạt động quảng cáo từ lâu đã là một phần công việc của nhiều nghệ sỹ, giúp họ nổi tiếng và có thêm thu nhập. Tuy nhiên, sự dễ dãi của một số nghệ sỹ trong việc tham gia quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội đang đẩy họ đến con đường tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật, lừa dối người tiêu dùng.
Trước bối cảnh sân khấu kịch đang thiên mạnh về giải trí, thậm chí xàm xí, vì sao Nhà hát Thế giới trẻ (thuộc Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM) vẫn quyết tâm “đi ngược”, để dựng những vở dạng hàn lâm, cổ điển như "Yêu là thoát tội", "Âm binh", "Medea?" Họ gặp những khó khăn, thách thức nào khi chọn đi còn đường này?
Đại hội đại biểu Hội Sân khấu TP.HCM lần VII (nhiệm kỳ 2015 - 2020) vừa kết thúc. NSND Trần Ngọc Giàu - tân Chủ tịch Hội, có cuộc trò chuyện ngắn với Thể thao & Văn hóa.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất