Nhiều phản ứng trái chiều về hoạt hình của Jennie Blackpink trong chiến dịch 'Coco Crush' của Chanel
Cư dân mạng phê bình cách tạo hình của Jennie Blackpink trong phim hoạt hình của đại sứ toàn cầu được yêu mến trong chiến dịch Coco Crush của Chanel.
Jennie của Blackpink đã hình thành mối quan hệ hợp tác huyền thoại với thương hiệu thời trang cao cấp cổ điển Chanel vào năm 2017 và mối quan hệ này vẫn tiếp tục phát triển trong những năm qua.
Khả năng của Jennie trong việc thêm nét hiện đại vào các bộ sưu tập vượt thời gian của nhà thiết kế đã củng cố vị thế của cô với tư cách là "Human Chanel".
Jennie hiện là gương mặt đại diện cho chiến dịch trang sức Coco Crush của Chanel, cùng với các diễn viên Margaret Qualley và Amandla Stenberg.
Bộ sưu tập đơn giản nhưng thanh lịch hoàn toàn phù hợp với phong cách tinh tế mà Jennie thể hiện, và những bức ảnh quảng cáo của cô cho chiến dịch đã sớm được giới thiệu ở nhiều địa điểm.
Chanel cũng tạo ra một bộ phim hoạt hình ý tưởng cho chiến dịch có Jennie được vẽ theo phong cách hoạt hình.
Các video hoạt hình tương tự đã được thực hiện cho Margaret Qualley và Amandla Stenberg - những clip hiện đang được giới thiệu trên Instagram chính thức của Chanel.
Phim hoạt hình của Jennie Blackpink trong chiến dịch "Coco Crush" của Chanel
Tuy nhiên, các video không được nhiều người hâm mộ của thương hiệu thời trang xa xỉ đón nhận nồng nhiệt.
Họ cho rằng chúng " off-brand" (không hợp với quy cách thương hiệu).
Mặc dù phim của Jennie không có trên Instagram của Chanel tại thời điểm viết bài nhưng nó lại có trên trang web của Chanel và nhanh chóng gặp phải phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.
Cư dân mạng có những lo lắng riêng về bộ phim của Jennie. Nhiều người cảm thấy hình ảnh động không giống với thành viên Blackpink xinh đẹp.
"Tôi không biết [hoạt hình] có đẹp không… . [Nó] trông ở mức trung bình"
"Tôi chưa từng thấy phim hoạt hình nào xấu hơn ngoài đời thực, Jennie xinh hơn"
"Chỉ có nét đẹp là giống nhau"
"Vâng, tôi rất thích nhìn thấy cô gái xinh đẹp này.. Giờ, hãy cho chúng tôi thấy tính cách của Jennie"
"Tôi không biết… [animation của Jennie] này có quyến rũ hay không… "
Nhiều người cảm thấy rằng nốt ruồi bên dưới lông mày của Jennie là điểm giống duy nhất của nhân vật hoạt hình trùng tên với nó.
Đây không phải là lần đầu tiên Chanel tạo video hoạt hình cho Jennie. Cô cũng đã trở thành bất tử trong một video thơ mộng cho bộ sưu tập Métiers d'art 2021/22 của họ theo một phong cách hoạt hình rất khác.
Jennie-Channel5
Chanel vẫn chưa phản hồi về những phản ứng tiêu cực đối với hoạt ảnh gần đây nhất của họ về Jennie.
Bạn nghĩ gì về phong cách hoạt hình của Jennie Blackpink?