Những chiếc áo trắng ấy có mặt ở khắp nơi trên đất Đức trong mùa EURO. Hãng đã phân phối nó không phải là một nhà tài trợ chính cho EURO, cũng chưa từng được các fan đội tuyển Đức, chưa nói đến các nước khác nhắc tới trước khi trái bóng EURO lăn, cũng không phải là một nhà sản xuất áo thể thao nổi tiếng như Adidas, Nike hay Puma, nhưng đã trở thành một hiện tượng thành công.
Dù Musiala ra đời trong một gia đình có bố là người Nigeria và mẹ người Đức gốc Ba Lan ở tận Fulda, cách Stuttgart 150 cây số, nhưng ở thành phố của sức trẻ, của tốc độ và rượu vang này, người ta vẫn coi thần đồng của bóng đá Đức là người của họ.
Munich là một thành phố thật kỳ lạ, của quá nhiều tương phản. Thành phố của những người đẹp một thời thế kỷ 19 cũng là nơi đã tạo ra những cuộc cách mạng, những trào lưu xã hội, những cuộc lật đổ và cả sự ra đời của chủ nghĩa phát xít.
Số phận thật kì lạ với tôi và những người Tây Ban Nha. Hai năm trước, tôi đã ngồi giữa họ trên khán đài sân Kiev ở trận chung kết EURO 2012.
“Đội đặc nhiệm” của Báo Thể thao & Văn hóa, Thông tấn xã Việt Nam đã đặt chân tới Brazil sau một chăng bay rất dài.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất