Netizen đồng tình: Blackpink mở đường cho trào lưu làm đại sứ thương hiệu
Từ Louis Vuitton đến Dior, tháng 1 vừa qua chứng kiến rất nhiều đại sứ thương hiệu mới là nghệ sĩ Hàn Quốc. Lập tức, nhiều fan cho rằng họ đang tiếp bước của Blackpink.
Năm 2015, G-Dragon (Big Bang) đã trở thành đại sứ cho Chanel nhưng sau khi các thành viên Blackpink được biết đến với tư cách là đại sứ, nó đã lan truyền chóng mặt.
Ngày càng có nhiều thần tượng K-pop ra mắt với tư cách là đại sứ chính thức cho nhiều thương hiệu cao cấp và thiết kế.
Tháng 1 vừa qua, có 7 nghệ sĩ Hàn Quốc khác nhau đã công bố các hợp đồng thương hiệu lớn với những nhà thiết kế xa xỉ này, nhiều người trong số họ đã ra mắt tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp).
Danh sách kể trên bao gồm Danielle (NewJeans) cho Burberry, Taeyang (Big Bang) cho Givenchy, Jackson Wang (GOT7) cho Louis Vuitton, Jaehyun (NCT) cho Prada, An Yujin (IVE) cho Fendi, Jimin (BTS) cho Dior và Suga (BTS) cho Valentino.
Sau đó, trên một diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc, nhiều cư dân mạng cho rằng chính Blackpink đã mở đường cho trào lưu làm đại sứ thương hiệu. Các bình luận này bao gồm:
- "Đúng rồi, dù không phải fan YG nhưng tôi biết điều này".
- "Tôi đã biết về khái niệm đại sứ thông qua Blackpink".
- "Tôi thậm chí còn không biết đại sứ là gì trước khi các thành viên Blackpink đảm nhận vai trò đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ. Vì vậy, tôi đồng ý với ý kiến ấy".
- "Mình không phải fan nhưng mình thấy sức ảnh hưởng của Blackpink rất lớn và đó là sự thật".
- "Đúng là con số đại sứ đã tăng lên kể từ khi các thành viên Blackpink đảm nhiệm vai trò này".
- "Tôi cũng biết đại sứ sau khi các thành viên Blackpink trở thành đại sứ, tôi biết G-Dragon nổi tiếng về thời trang, nhưng tôi không biết anh ấy là đại sứ".