'Need for Speed' gây thất vọng trong tuần đầu công chiếu

Phim hoạt hình của hãng Dreamwork, Mr. Peabody & Sherman lần đầu tiên nắm giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng doanh thu tại Bắc Mỹ tuần trước, vượt qua Need for Speed gây thất vọng với chỉ 17,8 triệu USD.
17/03/2014 10:30

(Thethaovanhoa.vn) - Phim hoạt hình của hãng Dreamwork, Mr. Peabody & Sherman lần đầu tiên nắm giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng doanh thu tại Bắc Mỹ tuần trước, vượt qua Need for Speed gây thất vọng với chỉ 17,8 triệu USD.

Bom tấn hoạt hình với kinh phí 145 triệu USD đã đem về doanh thu 63 triệu USD trong hai tuần đầu tiên công chiếu. Con số này bằng 75% doanh thu của phim hoạt hình Turbo ra mắt vào thời điểm năm ngoái. Tuy nhiên, Turbo do hãng Dreamwork phát hành khi đó đã thu hút sự chú ý đặc biệt ở thị trường nước ngoài với doanh thu 283 triệu USD. Mr. Peabody & Sherman hiện mới chỉ thu được vỏn vẹn 15 triệu USD tại 61 quốc gia trên thế giới.

Need for Speed chỉ thu về 17,8 triệu USD trong tuần đầu công chiếu

Bộ phim chuyển thể từ series game đua xe thành công nhất mọi thời đại, Need for Speed được đánh giá B+ bởi Cinema Score chỉ thu về 17,8 triệu USD trong tuần đầu tiên công chiếu. Con số này nằm dưới mức dự đoán của các nhà phân tích khi cho rằng Need for Speed sẽ cạnh tranh vị trí số 1 doanh thu tuần trước hoặc ít nhất cũng thu về 25 triệu USD.

Tại thị trường nước ngoài, Need for Speed cũng chỉ đem về 45,6 triệu USD. Trung Quốc là nơi Need for Speed được đón nhận nồng nhiệt nhất với doanh thu 21,2 triệu USD. Với một bộ phim kinh phí ở mức kinh phí tầm trung (66 triệu USD), ít nhất hãng Dreamwork cũng đã thu lại được chi phí sản xuất sau tuần đầu tiên công chiếu.

Ngoài Need for Speed, hãng Dreamwork cũng đã thu về gần 10 triệu USD với hai bộ phim The Fifth Estate (1,7 triệu USD) và Delivery Man (8 triệu USD) trong tuần đầu tiên công chiếu.

Mr. Peabody & Sherman nắm giữ vị trí dẫn đầu BXH Bắc Mỹ

Theo thống kê tại các rạp chiếu phim ở Bắc Mỹ, 70% số người đến xem Need for Speed là nam giới với 28% trong độ tuổi từ 16-25. Có 66% trong số người xem là các cặp đôi lựa chọn Need for Speed trong dịp cuối tuần.

Sau tuần đầu tiên tạo nên cơn sốt, 300: Rise of an Empire vẫn nắm giữ vị trí số 2 với doanh thu 19,1 triệu USD. Tính đến nay phần tiếp theo của bom tấn 300 đã thu về 71,8 triệu USD tại thị trường trong nước và một con số nhiều hơn gắp đôi tại nước ngoài.

Non-Stop là bộ phim cuối cùng nằm trong Top 10 phim dẫn đầu doanh thu tuần trước thu về hơn 10 triệu USD. Non-Stop đã đạt mức doanh thu 68,8 triệu USD sau 3 tuần công chiếu.

Top 10 phim doanh thu cao nhất tại Bắc Mỹ tuần 10/3-16/3:

1. Mr. Peabody & Sherman 21,2 triệu USD

2. 300: Rise of an Empire 19,1 triệu USD

3. Need for Speed 17,8 triệu USD

4. Non-Stop 10,6 triệu USD

5. The Single Moms Club 8,3 triệu USD

6. The Lego Movie 7,7 triệu USD

7. Son of God 5,4 triệu USD

8. The Grand Budapest Hotel 3,6 triệu USD

9. Frozen 2,1 triệu USD

10. Veronica Mars 2 triệu USD


Đăng Nguyễn
Tổng hợp

Tin cùng chuyên mục

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Trong bối cảnh Hollywood không ngừng phát triển, ít có thương hiệu nào lại gây tiếng vang như "The Lion King" của Disney.

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

MBC đã chính thức ra mắt bộ phim truyền hình When The Phone Rings (Khi điện thoại đổ chuông) vào ngày 22/11 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả trong nước cũng như quốc tế.

Phim Hàn Quốc 'When The Phone Rings' trở thành hit toàn cầu

Phim Hàn Quốc 'When The Phone Rings' trở thành hit toàn cầu

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc When The Phone Rings (tựa Việt: Khi điện thoại đổ chuông) đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với 12 tập phim và cốt truyện hấp dẫn.

'Kraven The Hunter' - Bom tấn phản anh hùng đáng xem nhất dịp cuối năm

'Kraven The Hunter' - Bom tấn phản anh hùng đáng xem nhất dịp cuối năm

Từ trước đến nay, các bộ phim siêu anh hùng Marvel của cả Disney lẫn Sony đều bị đóng khung với màu sắc hài hước, dễ tiếp cận cho nhiều độ tuổi. Tuy nhiên, sau thành công của loạt phim Venom, Vũ trụ Marvel của Sony (SSU) quyết định "chơi lớn" với Kraven The Hunter (tựa Việt: Kraven: Thợ săn thủ lĩnh) khi chọn phong cách hành động bạo lực, 18+. Đây là một nước đi táo bạo và vô cùng đúng đắn, tạo làn gió mới cho dòng phim siêu anh hùng.

'Nhím Sonic 3': Keanu Reeves hóa thân thành đối thủ đáng gờm của Sonic

'Nhím Sonic 3': Keanu Reeves hóa thân thành đối thủ đáng gờm của Sonic

Nhím Sonic 3 (Sonic The Hedgehog 3) là phần hậu truyện thuộc loạt phim người đóng Sonic the Hedgehog xoay quanh nhân vật chú nhím siêu tốc độ nổi tiếng. Lần trở lại này, thương hiệu đem đến nhân vật nhím Shadow được cho là kỳ phùng địch thủ của Sonic. Điều đáng chú ý là vai diễn do Keanu Reeves lồng tiếng. Theo ê-kíp sản xuất, ngôi sao của John Wick đã có những sự đầu tư đáng kể để chuẩn bị cho nhân vật đặc biệt này.

5 bộ phim Hàn Quốc lý tưởng để xem trong dịp Giáng sinh

5 bộ phim Hàn Quốc lý tưởng để xem trong dịp Giáng sinh

Mùa Giáng sinh không chỉ là thời điểm để mọi người quây quần bên nhau, mà còn là cơ hội để thưởng thức những bộ phim mang đậm không khí ấm áp và lãng mạn. Trong thế giới điện ảnh Hàn Quốc, có rất nhiều tác phẩm phù hợp với không khí lễ hội này.

Ai đang dẫn đầu lượt bình chọn Nam diễn viên xuất sắc tại VTV Awards?

Ai đang dẫn đầu lượt bình chọn Nam diễn viên xuất sắc tại VTV Awards?

BTC giải VTV Awards - Ấn tượng VTV 2024 vừa tiết lộ số lượt bình chọn hạng mục Diễn viên nam ấn tượng, cập nhật tới 10h ngày 09/12/2024.

Phim Hàn lọt Top tìm kiếm nhiều nhất Google toàn cầu vào năm 2024

Phim Hàn lọt Top tìm kiếm nhiều nhất Google toàn cầu vào năm 2024

Trong năm 2024, phim truyền hình Hàn Quốc tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ của mình trên toàn cầu, với nhiều bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Tin mới nhất

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Sức hút du lịch Việt qua hệ sinh thái số

Việt Nam được đánh giá là một trong những nền kinh tế số phát triển nhanh nhất khu vực ASEAN. Với hơn 78 triệu người dùng internet và tỷ lệ sử dụng mạng xã hội đạt 73,3% dân số, Việt Nam sở hữu môi trường lý tưởng để thúc đẩy hệ sinh thái số và công nghệ du lịch phát triển mạnh mẽ.

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney, chính thức đón đoàn khách nước ngoài đầu tiên vào lúc 16:30 ngày 18/12/2024 tại ga Sài Gòn.

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.