Mỹ nhân K-pop xứng danh 'It Girl': Blackpink, Mamamoo, Twice

Danh xưng It Girl vốn là cụm từ ưu ái dành cho một cô gái trẻ đẹp, nổi bật nhờ sự xuất hiện liên tục qua phương tiện truyền thông. Từ "It", có nghĩa "có cái gì đó", nói tới sự hấp dẫn giới tính, sức thu hút và lối xuất hiện. Thuật ngữ này có thể được dịch là "Cô gái với một cái gì đó nổi bật". Vậy trong giới thần tượng Hàn Quốc, nữ idol nào được mệnh danh là It Girl?
21/10/2022 07:30

Danh xưng It Girl vốn là cụm từ ưu ái dành cho một cô gái trẻ đẹp, nổi bật nhờ sự xuất hiện liên tục qua phương tiện truyền thông. Từ "It", có nghĩa "có cái gì đó", nói tới sự hấp dẫn giới tính, sức thu hút và lối xuất hiện. Thuật ngữ này có thể được dịch là "Cô gái với một cái gì đó nổi bật". Vậy trong giới thần tượng Hàn Quốc, nữ idol nào được mệnh danh là It Girl?

Ngắm biển quảng cáo với quy mô khủng của thành viên Blackpink

Ngắm biển quảng cáo với quy mô khủng của thành viên Blackpink

4 thành viên Blackpink là một trong nghệ sĩ nổi tiếng được săn đón nhiều nhất trên thế giới!

1. Jennie (Blackpink)

Là một mẩu tài năng của girlgroup hàng đầu Blackpink, Jennie được netizen gọi tên đầu tiên cho danh xưng It Girl. Với body cực chuẩn cùng nhan sắc vạn người mê, Jennie "cân" được mọi kiểu trang phục. 

Blackpink, Blackpink tin tức, Blackpink thành viên, Twice, Kpop, Red Velvet, Mamamoo, Jennie, Irene, Hwasa, Nayeon, Blackpink ảnh, Blackpink idol, Blackpink visual

Mỗi một item cô nàng sử dụng đều nhanh chóng trở thành chủ đề sôi nổi được công chúng quan tâm. Nữ thần tượng từng tạo nên xu hướng thời trang với các phụ kiện như kẹp tóc, túi xách, son môi... Những món đồ này đều "cháy hàng" khi nữ rapper Blackpink sử dụng.

Blackpink, Blackpink tin tức, Blackpink thành viên, Twice, Kpop, Red Velvet, Mamamoo, Jennie, Irene, Hwasa, Nayeon, Blackpink ảnh, Blackpink idol, Blackpink visual

Sự kết hợp giữa thần thái sang chảnh cùng phong cách thời trang dẫn đầu xu hướng, Jennie lọt vào mắt xanh của Chanel và trở thành House Ambassador cho hãng. Cô được công nhận là người có màu sắc phù hợp nhất với nhà mốt xa xỉ này.

Blackpink, Blackpink tin tức, Blackpink thành viên, Twice, Kpop, Red Velvet, Mamamoo, Jennie, Irene, Hwasa, Nayeon, Blackpink ảnh, Blackpink idol, Blackpink visual

Ngoài thời trang, Jennie còn tạo nguồn cảm hứng lớn cho giới trẻ khi phong cách trang điểm. Hiện tại, nữ idol nắm trong tay hợp đồng độc quyền với thương hiệu mỹ phẩm Hera. Thống kê cho thấy dòng kem nền do Jennie quảng cáo đã bán được hơn 100.000 sản phẩm trong một tháng với doanh thu khủng hơn 5 triệu USD. Dòng son môi của hãng này cũng "sold out" cấp tốc với doanh số gấp 5 lần nhờ sức ảnh hưởng của cô nàng.

2. Hwasa (Mamamoo)

Giọng hát nội lực, thân hình đầy đặn cùng làn da ngăm quyến rũ, Hwasa đã đánh bật chuẩn mực cái đẹp của idol K-pop. Trong khi các nữ thần tượng ưa chuộng hình tượng kẹo ngọt, Hwasa lựa chọn phong cách sexy và trở thành It Girl đầy ấn tượng. 

Blackpink, Blackpink tin tức, Blackpink thành viên, Twice, Kpop, Red Velvet, Mamamoo, Jennie, Irene, Hwasa, Nayeon, Blackpink ảnh, Blackpink idol, Blackpink visual

Với lợi thế về hình thể, Hwasa dễ dàng tạo ra phong cách thời trang riêng của mình. Nữ idol ưa chuộng những thiết kế phá cách, nổi loạn và lối trang điểm thể hiện được tính cách mạnh mẽ, quyền lực. 

Blackpink, Blackpink tin tức, Blackpink thành viên, Twice, Kpop, Red Velvet, Mamamoo, Jennie, Irene, Hwasa, Nayeon, Blackpink ảnh, Blackpink idol, Blackpink visual

3. Irene (Red Velvet)

Gương mặt "tỉ lệ vàng" của Irene luôn khiến mọi người trầm trồ mỗi lần xuất hiện. Khí chất center truyền thống của SM là "vũ khí tối thượng" giúp cô nàng chiếm được thiện cảm của đông đảo người hâm mộ. Với visual đỉnh cao này, không có gì lạ khi Irene trở thành gương mặt được các thương hiệu săn đón. Nữ idol lọt vào top những "nữ hoàng quảng cáo" cùng loạt cái tên như IU, Jennie, Suzy...              

Blackpink, Blackpink tin tức, Blackpink thành viên, Twice, Kpop, Red Velvet, Mamamoo, Jennie, Irene, Hwasa, Nayeon, Blackpink ảnh, Blackpink idol, Blackpink visual

Trong lĩnh vực thời trang, Irene cũng có chỗ đứng riêng. Cô được chọn là Đại sứ thương hiệu của Prada. Tuy nhiên, vì vướng phải scandal về thái độ nên các dự án quảng bá của cô cùng nhãn hàng đến nay vẫn chưa khởi động lại.

Blackpink, Blackpink tin tức, Blackpink thành viên, Twice, Kpop, Red Velvet, Mamamoo, Jennie, Irene, Hwasa, Nayeon, Blackpink ảnh, Blackpink idol, Blackpink visual

4. Nayeon (Twice)

Blackpink, Blackpink tin tức, Blackpink thành viên, Twice, Kpop, Red Velvet, Mamamoo, Jennie, Irene, Hwasa, Nayeon, Blackpink ảnh, Blackpink idol, Blackpink visual

Là thành viên của nhóm nhạc Twice, Nayeon sớm gây chú ý vì cả tài năng lẫn nhan sắc. Nữ idol dễ dàng chinh phục phong cách từ ngọt ngào đến quyến rũ. Mặc dù so với Jennie hay Irene, Nayeon vẫn chưa có sự phát triển vượt bậc về thời trang, song những item cô mặc vẫn được đông đảo người hâm mộ săn đón. 

Blackpink, Blackpink tin tức, Blackpink thành viên, Twice, Kpop, Red Velvet, Mamamoo, Jennie, Irene, Hwasa, Nayeon, Blackpink ảnh, Blackpink idol, Blackpink visual

Tất tần tật về album solo sắp ra mắt của Jin BTS

Cuối cùng các ARMY cũng sắp được thưởng thức một album solo của anh cả Jin nhà BTS!

Xem tiếp TẠI ĐÂY

Thành Quách (tổng hợp)

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney

Chuyến tàu The first luxury train in Vietnam - Sjourney, chính thức đón đoàn khách nước ngoài đầu tiên vào lúc 16:30 ngày 18/12/2024 tại ga Sài Gòn.

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.