Lý do Jimin BTS được quảng bá trên 15.096 màn hình lớn khắp Hàn Quốc

“Jimtober” (tháng 10 của Jimin) cuối cùng đã đến và các dự án mừng sinh nhật anh không ngừng được công bố.
03/10/2021 21:20

(Thethaovanhoa.vn) - “Jimtober” (tháng 10 của Jimin) cuối cùng đã đến và các dự án mừng sinh nhật anh không ngừng được công bố.

Không phải bỗng dưng V trở thành kẻ nổi loạn trong MV mới của BTS

Không phải bỗng dưng V trở thành kẻ nổi loạn trong MV mới của BTS

Hôm 30/9, Coldplay và BTS đã phát hành MV cho bài hát hợp tác của họ là My Universe.

Người hâm mộ của Jimin từ khắp nơi trên thế giới đã và đang tiết lộ các dự án kỳ diệu khác nhau, từ nhận nuôi động vật, quyên góp, quảng cáo… để kỷ niệm sinh nhật của anh.

BTS, Jimin, Sinh nhật Jimin, Jimin BTS xuất hiện trên 15.096 màn hình lớn

PARKJIMINBAR, cơ sở người hâm mộ Trung Quốc của Jimin đặc biệt triển khai một số dự án bắt mắt và gây được cảm tình, đã công bố 5 phần của chuỗi dự án mừng sinh nhật.

Từ một chiếc máy bay độc quyền theo chủ đề Jimin, một quảng cáo quy mô lớn độc quyền trên The Times và The New York Times, quảng cáo 3 màn hình đầu tiên trên thế giới tại UN Plaza cho Jimin và việc nhận nuôi 27 chú chim cánh cụt hoàng đế.

Jimin sẽ là người đầu tiên trên thế giới có màn hình ủng hộ sinh nhật Hàn Quốc với quy mô siêu hoành tráng.

BTS, Jimin, Sinh nhật Jimin, Jimin BTS xuất hiện trên 15.096 màn hình lớn

Chủ yếu, sẽ có quảng cáo trên 15.096 màn hình lớn đan xen, bao trùm toàn bộ thế giới ngầm của Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 1/10 đến ngày 16/10.

Một người hâm mộ Hàn Quốc đã cố gắng đặt dự án này vào bối cảnh cho những người không phải cư dân Hàn Quốc.

Cô giải thích rằng Hàn Quốc đứng thứ 4 trong số các tuyến tàu điện ngầm lớn nhất thế giới, trong khi 3 tuyến tàu điện ngầm hàng đầu khác đều ở Trung Quốc.

Xem xét khu vực địa lý của Hàn Quốc và Trung Quốc, điều đó có nghĩa là quảng cáo của Jimin sẽ ở khắp mọi nơi trên đất nước vì tàu điện ngầm chiếm một khu vực rộng lớn ở xứ kim chi.

BTS, Jimin, Sinh nhật Jimin, Jimin BTS xuất hiện trên 15.096 màn hình lớn

Bằng cách đó, dự án đảm bảo sự tiếp xúc tối đa với Jimin. Ngoài ra, dự án đảm bảo rằng không có đám đông người xem vì bất kỳ ai cũng có thể xem quảng cáo từ bất kỳ vùng nào ở Hàn Quốc, điều này thậm chí còn có ý nghĩa hơn nếu xét đến tình hình đại dịch hiện nay.

Ở Ai Cập, cơ sở người hâm mộ của Jimin đã chọn tổ chức sinh nhật của anh bằng cách tài trợ giáo dục cho học sinh Palestine xuất sắc trong suốt năm học.

Jimin được biết đến là người đã quyên góp cho sự nghiệp giáo dục ở quê hương của anh.

Một người hâm mộ khác của Jimin, @ octobersnow_95, đã quyên góp riêng cho Rotary International để góp phần xóa bỏ bệnh bại liệt.

BTS, Jimin, Sinh nhật Jimin, Jimin BTS xuất hiện trên 15.096 màn hình lớn

Jimin có rất nhiều sự quan tâm và lo lắng về các vấn đề liên quan đến giáo dục và sức khỏe của trẻ em.

Gần đây, anh đã gây chú ý khi ủng hộ 100 triệu won cho dự án nhằm xóa bỏ bệnh bại liệt.

Một lần nữa, ảnh hưởng của Jimin đối với người hâm mộ được thể hiện thông qua việc ​​họ cùng tham gia vào cuộc tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em.

Cũng chính người hâm mộ đó đã nhận nuôi một chú tê giác con mang tên Jimin, với thời gian nhận nuôi kéo dài cả năm bắt đầu từ ngày 13/10.

Jimin rất thân thiện và tình cảm với động vật, vì vậy còn cách nào tốt hơn để kỷ niệm sinh nhật mình bằng cách thể hiện lòng tốt với động vật mồ côi.

Tại Hàn Quốc, cơ sở người hâm mộ đông đảo nhất của Jimin, ALL FOR JIMIN, cũng đã triển khai nhiều dự án hỗ trợ sinh nhật hơn.

BTS, Jimin, Sinh nhật Jimin, Jimin BTS xuất hiện trên 15.096 màn hình lớn

ALL FOR JIMIN công bố 3 dự án bao gồm biến toàn bộ tòa nhà của Đại học Konkuk Common Ground thành Công viên Chủ đề Jimin (My Serendipity), quảng cáo nhà chờ xe buýt của tòa nhà văn phòng Hybe và một quảng cáo dán trên bức tường đối diện với tòa nhà văn phòng Hybe.

Sẽ có một quảng cáo cực rộng tại Khách sạn Itaewon Hamilton cho phần thứ 4, chạy từ ngày 7/10 đến ngày 13/10.

Nhóm người hâm mộ cho biết: “Nằm ở trung tâm Itaewon, chúng tôi đang chạy một quảng cáo cho lễ kỷ niệm sinh nhật của Jimin trên bảng quảng cáo ITW Panorama đa phương tiện rộng 42m”.

Đáng chú ý, Itaewon là quận phổ biến nhất đối với người nước ngoài ở Hàn Quốc, có nghĩa là quảng cáo sẽ tiếp cận không chỉ công dân Hàn Quốc mà còn cả những người nước ngoài. Vì vậy, dự án mang tính chiến lược.

BTS, Jimin, Sinh nhật Jimin, Jimin BTS xuất hiện trên 15.096 màn hình lớn

Đối với phần thứ 5 của dự án, cơ sở người hâm mộ dự định tổ chức Sự kiện quảng cáo kết thúc buổi tiệc tại tòa nhà Hybe Office Building Back Gate BUD CAFE, diễn ra từ ngày 9/10 đến ngày 13/10.

Người hâm mộ nói rằng: “Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 của Jimin, một biểu ngữ quảng cáo và sự kiện quán cà phê sinh nhật có thể nhìn thấy trực tiếp trong tòa nhà văn phòng sẽ được tổ chức tại quán cà phê BUD nằm ở cửa sau của tòa nhà văn phòng Hype”.

Tất cả những dự án này đều gần với tòa nhà Hybe ngụ ý rằng khả năng cao là Jimin sẽ nhìn thấy chúng mỗi ngày khi anh ở văn phòng, để cảm nhận được tình yêu và sự ủng hộ xung quanh anh từ người hâm mộ.

BTS, Jimin, Sinh nhật Jimin, Jimin BTS xuất hiện trên 15.096 màn hình lớn

Phần thứ 6 của dự án sẽ liên quan đến quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu Twitter sẽ được chạy vào ngày sinh - 13/10.

Nhân kỷ niệm sinh nhật của Jimin, cơ sở người hâm mộ sẽ chạy quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu Twitter, theo đó nếu người dùng Twitter nhấp vào biểu ngữ chúc mừng, họ sẽ được đưa đến danh sách phát YouTube gồm các video liên quan đến Jimin.

Một ý tưởng thiên tài khác để quảng bá Jimin và tiếp xúc nhiều hơn với nội dung của Jimin.

Cuối cùng, giai đoạn thứ 7 của chuỗi dự án mừng sinh nhật sẽ bao gồm quảng cáo trên Kakao Talk Instagram, cũng sẽ được chạy vào ngày sinh nhật Jimin.

Như vậy, một lần nữa, dự án sẽ đảm bảo sự xuất hiện tối đa cho Jimin vì cả hai ứng dụng này đều rất phổ biến trong nước và quốc tế.

BTS, Jimin, Sinh nhật Jimin, Jimin BTS xuất hiện trên 15.096 màn hình lớn

Tại Myanmar, một trong những người hâm mộ của Jimin đã thông báo rằng để kỷ niệm sinh nhật của anh, fan của Jimin ở nước này sẽ quyên góp để giúp đỡ những trẻ em mồ côi ở các vùng nông thôn, những người đang phải đối mặt với tình trạng thiếu lương thực nghiêm trọng.

Khoản quyên góp được thực hiện vào ngày 1/10 khi họ đến thăm trại trẻ mồ côi và quyên góp một số mặt hàng thiết yếu, bao gồm sữa bột, quần áo, tã lót và quỹ cho việc ăn uống hàng ngày.

Dự án này được lên kế hoạch vì tình yêu thương và sự quan tâm to lớn của Jimin dành cho trẻ em.

Một người hâm mộ khác của Jimin đã chào đón tháng sinh nhật của Jimin bằng cách quyên góp cho Quỹ cứu trợ trẻ em Palestine và UNICEF Canada dưới tên của Jimin, để hỗ trợ tất cả trẻ em dễ bị tổn thương trên khắp thế giới.

Cả hai tổ chức đều xử lý các vấn đề liên quan đến hạnh phúc của trẻ em trong các vấn đề giáo dục, sức khỏe và hạnh phúc nói chung.

Ngày càng có nhiều dự án hỗ trợ sinh nhật được các fan của Jimin công bố, một số trong số đó cho thấy Jimin là người đầu tiên trên thế giới nhận được những dự án hỗ trợ sinh nhật như vậy.

Người hâm mộ của anh đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng họ đặt toàn bộ trái tim và tâm hồn vào những gì họ chuẩn bị cho Jimin, cho anh thấy anh có ý nghĩa như thế nào đối với họ.

Tháng 10 này là tháng đầy ắp những lễ kỷ niệm dành cho Jimin. Chúc mừng JIMTOBER.

Việt Lâm
Theo Allkpop

Tin cùng chuyên mục

Những sự thật ít biết về phim "Ở nhà một mình" sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Những sự thật ít biết về phim "Ở nhà một mình" sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Ở nhà một mình (Home Alone) - bộ phim kinh điển về Giáng sinh từ thập niên 1990 vẫn là huyền thoại, nhưng đây là 10 lỗi nhỏ và lỗ hổng cốt truyện mà bạn có thể chưa nhận ra.

Ái Phương chẳng lo hết thời dù tự nhận 'không phải ngôi sao'

Ái Phương chẳng lo hết thời dù tự nhận 'không phải ngôi sao'

Trở thành khách mời tiếp theo của Đẹp.YouNique, Ái Phương đã có những chia sẻ về hành trình tìm thấy chính mình và mong muốn dùng âm nhạc để giúp đỡ mọi người.

Châu Nhuận Phát khoe tài nhiếp ảnh tại triển lãm từ thiện Harbour City

Châu Nhuận Phát khoe tài nhiếp ảnh tại triển lãm từ thiện Harbour City

Nam diễn viên huyền thoại Châu Nhuận Phát vừa gây chú ý lớn khi tham dự lễ khai mạc triển lãm nhiếp ảnh từ thiện mang tên Hương Cảng thần tại Harbour City, khu dân cư Tiêm Sa Thủy.

Bán kết Miss Charm 2024: Dàn thí sinh trình diễn bikini 'bốc lửa', trang phục dạ hội lộng lẫy

Bán kết Miss Charm 2024: Dàn thí sinh trình diễn bikini 'bốc lửa', trang phục dạ hội lộng lẫy

Tối 18/12, các thí sinh Miss Charm 2024 bước vào vòng bán kết, tiến gần hơn tới thời khắc tìm ra chủ nhân chiếc vương miện danh giá.

SZA phát hành album đặc biệt "Lana"

SZA phát hành album đặc biệt "Lana"

SZA đã chính thức xác nhận ngày phát hành album phiên bản đặc biệt mang tên "Lana" vào ngày 20/12.

Tình yêu của Quỳnh Dao và Bình Hâm Đào: Bi kịch đến cuối đời

Tình yêu của Quỳnh Dao và Bình Hâm Đào: Bi kịch đến cuối đời

Câu chuyện tình cảm phức tạp giữa ông Bình Hâm Đào, Quỳnh Dao và Lâm Uyển Trân là một bản giao hưởng buồn, nơi tình yêu, sự phản bội và sự tha thứ đan xen nhau trong hơn nửa thế kỷ.

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Phim "Mufasa: The Lion King": Hành trình về nguồn cội của vua Mufasa

Trong bối cảnh Hollywood không ngừng phát triển, ít có thương hiệu nào lại gây tiếng vang như "The Lion King" của Disney.

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

Khám phá bí mật thành công của 'When The Phone Rings': Phim Hàn gây bão toàn cầu

MBC đã chính thức ra mắt bộ phim truyền hình When The Phone Rings (Khi điện thoại đổ chuông) vào ngày 22/11 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả trong nước cũng như quốc tế.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.