Lý do Jimin BTS được quảng bá trên 15.096 màn hình lớn khắp Hàn Quốc
(Thethaovanhoa.vn) - “Jimtober” (tháng 10 của Jimin) cuối cùng đã đến và các dự án mừng sinh nhật anh không ngừng được công bố.
Người hâm mộ của Jimin từ khắp nơi trên thế giới đã và đang tiết lộ các dự án kỳ diệu khác nhau, từ nhận nuôi động vật, quyên góp, quảng cáo… để kỷ niệm sinh nhật của anh.
PARKJIMINBAR, cơ sở người hâm mộ Trung Quốc của Jimin đặc biệt triển khai một số dự án bắt mắt và gây được cảm tình, đã công bố 5 phần của chuỗi dự án mừng sinh nhật.
Từ một chiếc máy bay độc quyền theo chủ đề Jimin, một quảng cáo quy mô lớn độc quyền trên The Times và The New York Times, quảng cáo 3 màn hình đầu tiên trên thế giới tại UN Plaza cho Jimin và việc nhận nuôi 27 chú chim cánh cụt hoàng đế.
Jimin sẽ là người đầu tiên trên thế giới có màn hình ủng hộ sinh nhật Hàn Quốc với quy mô siêu hoành tráng.
- Fan 'tố' HYBE mê tiền khi trưng bày hộ chiếu ngoại giao của BTS
- MV 'My Universe': Khiêm tốn đạt 10 triệu lượt xem sau 10 tiếng ra mắt
- 7 chi tiết fan có thể bỏ lỡ trong MV ‘My Universe’ của BTS và Coldplay
Chủ yếu, sẽ có quảng cáo trên 15.096 màn hình lớn đan xen, bao trùm toàn bộ thế giới ngầm của Hàn Quốc, bắt đầu từ ngày 1/10 đến ngày 16/10.
Một người hâm mộ Hàn Quốc đã cố gắng đặt dự án này vào bối cảnh cho những người không phải cư dân Hàn Quốc.
Cô giải thích rằng Hàn Quốc đứng thứ 4 trong số các tuyến tàu điện ngầm lớn nhất thế giới, trong khi 3 tuyến tàu điện ngầm hàng đầu khác đều ở Trung Quốc.
Xem xét khu vực địa lý của Hàn Quốc và Trung Quốc, điều đó có nghĩa là quảng cáo của Jimin sẽ ở khắp mọi nơi trên đất nước vì tàu điện ngầm chiếm một khu vực rộng lớn ở xứ kim chi.
Bằng cách đó, dự án đảm bảo sự tiếp xúc tối đa với Jimin. Ngoài ra, dự án đảm bảo rằng không có đám đông người xem vì bất kỳ ai cũng có thể xem quảng cáo từ bất kỳ vùng nào ở Hàn Quốc, điều này thậm chí còn có ý nghĩa hơn nếu xét đến tình hình đại dịch hiện nay.
Ở Ai Cập, cơ sở người hâm mộ của Jimin đã chọn tổ chức sinh nhật của anh bằng cách tài trợ giáo dục cho học sinh Palestine xuất sắc trong suốt năm học.
Jimin được biết đến là người đã quyên góp cho sự nghiệp giáo dục ở quê hương của anh.
Một người hâm mộ khác của Jimin, @ octobersnow_95, đã quyên góp riêng cho Rotary International để góp phần xóa bỏ bệnh bại liệt.
Jimin có rất nhiều sự quan tâm và lo lắng về các vấn đề liên quan đến giáo dục và sức khỏe của trẻ em.
Gần đây, anh đã gây chú ý khi ủng hộ 100 triệu won cho dự án nhằm xóa bỏ bệnh bại liệt.
Một lần nữa, ảnh hưởng của Jimin đối với người hâm mộ được thể hiện thông qua việc họ cùng tham gia vào cuộc tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em.
Cũng chính người hâm mộ đó đã nhận nuôi một chú tê giác con mang tên Jimin, với thời gian nhận nuôi kéo dài cả năm bắt đầu từ ngày 13/10.
Jimin rất thân thiện và tình cảm với động vật, vì vậy còn cách nào tốt hơn để kỷ niệm sinh nhật mình bằng cách thể hiện lòng tốt với động vật mồ côi.
Tại Hàn Quốc, cơ sở người hâm mộ đông đảo nhất của Jimin, ALL FOR JIMIN, cũng đã triển khai nhiều dự án hỗ trợ sinh nhật hơn.
ALL FOR JIMIN công bố 3 dự án bao gồm biến toàn bộ tòa nhà của Đại học Konkuk Common Ground thành Công viên Chủ đề Jimin (My Serendipity), quảng cáo nhà chờ xe buýt của tòa nhà văn phòng Hybe và một quảng cáo dán trên bức tường đối diện với tòa nhà văn phòng Hybe.
Sẽ có một quảng cáo cực rộng tại Khách sạn Itaewon Hamilton cho phần thứ 4, chạy từ ngày 7/10 đến ngày 13/10.
Nhóm người hâm mộ cho biết: “Nằm ở trung tâm Itaewon, chúng tôi đang chạy một quảng cáo cho lễ kỷ niệm sinh nhật của Jimin trên bảng quảng cáo ITW Panorama đa phương tiện rộng 42m”.
Đáng chú ý, Itaewon là quận phổ biến nhất đối với người nước ngoài ở Hàn Quốc, có nghĩa là quảng cáo sẽ tiếp cận không chỉ công dân Hàn Quốc mà còn cả những người nước ngoài. Vì vậy, dự án mang tính chiến lược.
Đối với phần thứ 5 của dự án, cơ sở người hâm mộ dự định tổ chức Sự kiện quảng cáo kết thúc buổi tiệc tại tòa nhà Hybe Office Building Back Gate BUD CAFE, diễn ra từ ngày 9/10 đến ngày 13/10.
Người hâm mộ nói rằng: “Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 27 của Jimin, một biểu ngữ quảng cáo và sự kiện quán cà phê sinh nhật có thể nhìn thấy trực tiếp trong tòa nhà văn phòng sẽ được tổ chức tại quán cà phê BUD nằm ở cửa sau của tòa nhà văn phòng Hype”.
Tất cả những dự án này đều gần với tòa nhà Hybe ngụ ý rằng khả năng cao là Jimin sẽ nhìn thấy chúng mỗi ngày khi anh ở văn phòng, để cảm nhận được tình yêu và sự ủng hộ xung quanh anh từ người hâm mộ.
Phần thứ 6 của dự án sẽ liên quan đến quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu Twitter sẽ được chạy vào ngày sinh - 13/10.
Nhân kỷ niệm sinh nhật của Jimin, cơ sở người hâm mộ sẽ chạy quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu Twitter, theo đó nếu người dùng Twitter nhấp vào biểu ngữ chúc mừng, họ sẽ được đưa đến danh sách phát YouTube gồm các video liên quan đến Jimin.
Một ý tưởng thiên tài khác để quảng bá Jimin và tiếp xúc nhiều hơn với nội dung của Jimin.
Cuối cùng, giai đoạn thứ 7 của chuỗi dự án mừng sinh nhật sẽ bao gồm quảng cáo trên Kakao Talk và Instagram, cũng sẽ được chạy vào ngày sinh nhật Jimin.
Như vậy, một lần nữa, dự án sẽ đảm bảo sự xuất hiện tối đa cho Jimin vì cả hai ứng dụng này đều rất phổ biến trong nước và quốc tế.
Tại Myanmar, một trong những người hâm mộ của Jimin đã thông báo rằng để kỷ niệm sinh nhật của anh, fan của Jimin ở nước này sẽ quyên góp để giúp đỡ những trẻ em mồ côi ở các vùng nông thôn, những người đang phải đối mặt với tình trạng thiếu lương thực nghiêm trọng.
Khoản quyên góp được thực hiện vào ngày 1/10 khi họ đến thăm trại trẻ mồ côi và quyên góp một số mặt hàng thiết yếu, bao gồm sữa bột, quần áo, tã lót và quỹ cho việc ăn uống hàng ngày.
Dự án này được lên kế hoạch vì tình yêu thương và sự quan tâm to lớn của Jimin dành cho trẻ em.
Một người hâm mộ khác của Jimin đã chào đón tháng sinh nhật của Jimin bằng cách quyên góp cho Quỹ cứu trợ trẻ em Palestine và UNICEF Canada dưới tên của Jimin, để hỗ trợ tất cả trẻ em dễ bị tổn thương trên khắp thế giới.
Cả hai tổ chức đều xử lý các vấn đề liên quan đến hạnh phúc của trẻ em trong các vấn đề giáo dục, sức khỏe và hạnh phúc nói chung.
Ngày càng có nhiều dự án hỗ trợ sinh nhật được các fan của Jimin công bố, một số trong số đó cho thấy Jimin là người đầu tiên trên thế giới nhận được những dự án hỗ trợ sinh nhật như vậy.
Người hâm mộ của anh đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng họ đặt toàn bộ trái tim và tâm hồn vào những gì họ chuẩn bị cho Jimin, cho anh thấy anh có ý nghĩa như thế nào đối với họ.
Tháng 10 này là tháng đầy ắp những lễ kỷ niệm dành cho Jimin. Chúc mừng JIMTOBER.
Việt Lâm
Theo Allkpop