Một số nhà sáng tạo nội dung đang tìm cách thu hút người theo dõi thông qua các video cố tình thể hiện lòng tốt với người lạ, nhưng không phải người trong cuộc nào cũng thoải mái với điều đó.
Hiếm ai có thể vỗ ngực tự nhận mình giỏi nhìn người, phân biệt được “ai trắng ai đen”, vì lòng người là thứ không thể dễ dàng đong đếm được. Tuy vậy, với bí quyết tích lũy trong suốt nhiều năm chinh chiến thương trường của mình, “vua đầu tư” đã chỉ cho con trai một cách nhận biết nhân phẩm con người cực kỳ sáng suốt.
Sophia thân mến! Cách đây vài ngày, tại Việt Nam chúng tôi, câu chuyện về một phụ nữ nhặt được 136 triệu đồng và trả lại cho người đánh rơi đã được loan truyền rộng rãi.
Theo thông tin từ trang unicef.org, từ ngày 6/5/2020, UNICEF Việt Nam và Bộ Y tế Việt Nam đã phát động Chiến dịch “Lòng tốt dễ lây” trên các phương tiện thông tin đại chúng và truyền thông xã hội, nhằm kêu gọi thanh thiếu niên thể hiện sự giúp đỡ cộng đồng bằng cách khuyến khích sự đồng cảm, bao dung, vị tha, hòa đồng và chia sẻ các giải pháp đổi mới sáng tạo để ngăn chặn đại dịch Covid-19.
Mới đây, clip quay lại việc chủ một quán cháo trả lại 200 triệu đồng cho khách để quên đã được chia sẻ và lan truyền chóng mặt tới hàng trăm nghìn người.
Một câu chuyện đáng buồn vừa diễn ra: trong vụ tai nạn giao thông tại Kon Tum, 10 người dân và 24 bác sĩ, y tá bị nghi phơi nhiễm HIV sau khi cấp cứu cho nạn nhân.
Hai năm gần đây, mỗi năm, Hào Anh lên báo một lần về cách hành xử tệ bạc. Cậu bé 14 tuổi đáng thương 5 năm trước nay là một chàng trai lêu lổng, hư thân.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất