Lisa Blackpink rẽ sang kinh doanh, nhờ thiếu gia LVMH chống lưng
Thông tin mới vừa được tiết lộ về mối quan hệ giữa thành viên Lisa của nhóm nhạc Blackpink và thiếu gia Frederic Arnault đã gây chú ý lớn trong cộng đồng.
Mới đây, cộng đồng mạng đã trở nên sôi động khi một tài khoản Twitter với hơn 22 ngàn người theo dõi đăng một tweet liên quan đến Lisa (Blackpink). Nội dung của tweet này đã thu hút sự chú ý: "Lisa đang chuẩn bị ra mắt một thương hiệu thời trang xa xỉ phối hợp với tập đoàn LVMH. Cô nàng sẽ nối gót Rihanna - người đã tạo dấu ấn với thương hiệu Fenty".
Đáng chú ý, Frederic Arnault - người được đồn đại là bạn trai của Lisa - là con trai thứ ba của ông chủ tập đoàn LVMH quyền lực Bernard Arnault. Từ đó, người dùng mạng đã nảy sinh nghi vấn rằng Frederic Arnault đã hỗ trợ Lisa trong việc ra mắt thương hiệu riêng.
Thông tin về Lisa tham gia kinh doanh đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng, đặc biệt trong bối cảnh có nhiều nguồn tin cho rằng cô sẽ rời khỏi YG Entertainment sau 13 năm gắn bó. Hiện tại, tweet về việc Lisa ra mắt nhãn hàng riêng đã thu hút gần 1 triệu lượt đọc và hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.
Nếu thực sự Lisa hợp tác với LVMH để ra mắt nhãn hàng riêng, đó sẽ là một bước tiến lịch sử trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Trong khi thông tin về Lisa tham gia kinh doanh khiến cộng đồng xôn xao, một số fan hy vọng rằng cô sẽ trở thành một nữ tỷ phú tự thân như Rihanna thông qua hợp tác với LVMH. Trước đó, Rihanna đã thành công với thương hiệu Fenty do cô sáng lập và hợp tác với LVMH.
Tuy nhiên, hiện chưa có bất kỳ báo chí nước ngoài nào đáng tin cậy đưa tin về sự hợp tác giữa Lisa và tập đoàn LVMH trong việc ra mắt nhãn hàng riêng. Cả Lisa và LVMH đều chưa công bố bất kỳ thông tin nào về kế hoạch này. Do đó, nhiều người hâm mộ có sự hoài nghi về sự chính xác của thông tin được đăng tải bởi tài khoản đó.