KTO bổ nhiệm BLANK2Y làm Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam
Chiều 9/7, tại Hà Nội, Tổ chức Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã tổ chức sự kiện bổ nhiệm nhóm BLANK2Y làm Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.
Trong bối cảnh cả thế giới đang dần phục hồi về kinh tế cũng như nối lại các hoạt động giao lưu thương mại sau đại dịch COVID-19, du lịch – ngành công nghiệp chịu ảnh hưởng nhiều nhất trong 2 năm qua – đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh đầy tích cực. Nhiều quốc gia, đặc biệt là Hàn Quốc, đã và đang có nhiều chính sách thuận lợi như: mở lại visa ngắn hạn, chấp nhận trở lại visa đi lại nhiều lần,… tạo điều kiện cho việc tái khởi động ngành du lịch.
Nhằm đẩy mạnh quảng bá và phục hồi du lịch Hàn Quốc hậu đại dịch, Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã chuẩn bị và triển khai nhiều hoạt động trong nửa đầu năm 2022 như chương trình chào đón du khách quay lại Hàn Quốc gắn liền với khẩu hiệu “Travel to Korea Begins Again”, dự kiến ra mắt chiến dịch quảng bá Hàn Quốc mang tên Hi Korea trên nền tảng Tiktok - khơi lại cảm hứng du lịch Hàn Quốc cho giới trẻ Việt Nam.
Tiếp nối chuỗi sự kiện này, cũng như để chúc mừng 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, KTO chính thức bổ nhiệm BLANK2Y - nhóm nhạc nam tân binh gồm 9 thành viên thuộc công ty giải trí Keystone Entertainment (CEO Choi Sung Muk) làm “Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam”.
Trong thời gian này, nhóm sẽ đồng hành cùng KTO trong nhiều hoạt động thúc đẩy du lịch Hàn Quốc thông qua K-Pop, nổi bật trong số đó là kế hoạch biểu diễn tại “Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội” - sự kiện quảng bá du lịch Hàn Quốc lớn nhất sẽ diễn ra tại Hà Nội vào tháng 11 tới, nhằm quảng bá du lịch Hàn Quốc tới giới trẻ.
“Năm nay là một năm vô cùng ý nghĩa giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc, chúng tôi vô cùng vinh dự được trở thành Đại sứ Danh dự của Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Bằng âm nhạc của mình, BLANK2Y sẽ luôn nỗ lực để quảng bá vẻ đẹp của Hàn Quốc đến người dân Việt Nam, thúc đẩy du lịch giữa hai nước, và hơn cả đó là kết nối, thắt chặt thêm tình hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc, cùng nhau phát triển hơn nữa” - Đại diện nhóm nhạc BLANK2Y phát biểu.
“Việt Nam là đất nước có mối quan tâm đến K-pop cũng như văn hóa Hàn Quốc cao hơn bất kỳ khu vực nào khác, vì vậy trong tương lai, cùng với “Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam” BLANK2Y, chúng tôi dự định sẽ tích cực quảng bá du lịch thông qua làn sóng Hàn Quốc “Hallyu” hướng đến giới trẻ”, ông Lee Jae Hoon – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ.
- Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tận dụng tên Jin BTS quảng bá điểm 'ăn chơi' trên đảo Jeju
- Chào đón Việt Nam đến với du lịch MICE Hàn Quốc
- Thúc đẩy sự hồi phục du lịch Hàn Quốc
Với sự lan tỏa ngày một mạnh mẽ của làn sóng Hàn Quốc Hallyu, KTO hi vọng có thể thúc đẩy du lịch Hàn Quốc thông qua hình ảnh của tân đại sứ BLANK2Y, đặc biệt là với người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc tại Việt Nam.
Huyền Trang