Nụ hôn gió của Jin BTS làm nên thương hiệu, sánh ngang sao Hollywood
(Thethaovanhoa.vn) - Jin của BTS là một thành viên của BTS đã có rất nhiều khoảnh khắc đặc trưng kể từ khi ra mắt.
Mọi người đều nhớ đến chiếc điện thoại nắp gập màu hồng mang tính biểu tượng của Jin, hay những lần anh mang một chiếc thìa gỗ đi khắp nơi...
Đặc biệt, Jin thường xuyên gửi tặng người hâm mộ nụ hôn gió mỗi khi anh giới thiệu là "trai đẹp toàn cầu".
Trong mỗi buổi biểu diễn, một trong những điều người hâm mộ mong đợi nhất là nhìn thấy Jin thực hiện nụ hôn gió mang tính biểu tượng của anh.
Mới đây, chương trình phát sóng Quoprisen của Pháp đã bầu chọn Jin là một trong những người nổi tiếng có nụ hôn gió làm nên thương hiệu, cùng với các tên tuổi đình đám khác như Marilyn Monroe, Brad Pitt, Ariana Grande, Selena Gomez và Zac Efron...
Chắc chắn, nụ hôn gió mang tính biểu tượng của Jin sẽ tiếp tục khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú trong nhiều năm nữa!
Jungkook BTS thống trị Internet 2021 thế nào? Năm nay, Jungkook của BTS đã thống trị thành công nhiều nền tảng mạng xã hội hơn, thêm Pinterest và Quora. Cụ thể, Jungkook là thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 trên Pinterest. Theo sau em út nhà BTS là V ở vị trí thứ 2; trong khi Jimin (BTS) và Lisa (Blackpink) lần lượt đứng ở vị trí thứ 3 và 4. Xem tiếp TẠI ĐÂY |
Thành Quách
Theo Allkpop