Ảnh V BTS đi chơi Jeju với Jennie đang là tâm điểm mạng nhưng từ lâu trước đó, đã có những bằng chứng về quan hệ giữa V BTS và Jennie.
Gucci là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Để trở thành đại sứ thương hiệu cho Gucci cần phải sở hữu thần thái vừa gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng phải tao nhã và thanh lịch tuyệt đối.
Trong thời gian qua, các fan K-pop nhận định rằng V và Jennie cực kỳ hợp để làm đại sứ thương hiệu cho Gucci bởi cách 2 idol diện đồ của thương hiệu này thật sự quá hoàn hảo!
Cả V và Jennie đều có thể nhanh chóng biến đổi phong cách từ đáng yêu, trẻ trung đến sang trọng, quý phái và gợi cảm hút hồn chỉ trong nháy mắt. Đây cũng chính là những yếu tố mà các nhà mốt luôn tìm kiếm.
Dưới đây là những lần diện đồ Gucci của V và Jennie khiến ai cũng phải thừa nhận rằng họ luôn nâng trang phục trên người lên một tầm cao mới.
1. V (BTS)
2. Jennie (Blackpink)
HYBE và YG từ chối xác nhận tin V BTS và Jennie Blackpink hẹn hò
Phản ứng của hai ông lớn cùng tiết lộ của truyền thông càng khiến netizen hoang mang.
Hình ảnh V BTS lái xe đưa Jennie Blackpink đi chơi ở Jeju đang là đề tài nóng nhất giới Kpop.
Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.
Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.
Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".
Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.
Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.
Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.
Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.
Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.
Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.
Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.
Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.
Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.