loading...
Khi trở thành đại sứ thương hiệu thì có thể nói rằng không ai sánh kịp các cô nàng Blackpink. Rosé cũng không kém cạnh và luôn gây ấn tượng khi trở thành đại sứ cho Tiffany & Co.
Với sự trỗi dậy của K-pop trên toàn thế giới, có vẻ như các thương hiệu trên toàn cầu đang cạnh tranh để có thần tượng đại diện cho họ.
Rosé gần đây đã tới Triển lãm Botanica Blue Book 2022 tại Tokyo, Nhật Bản. Không hổ danh là nữ thần tượng xinh như thiên thần trong bộ váy trắng.
Tuy nhiên, có vẻ như lần xuất hiện gần đây của Rosé cho Tiffany & Co. đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng vì sự lựa chọn đắt giá của chiếc vòng cổ.
Thần tượng đeo một món đồ trong bộ sưu tập Botanica Blue Book và đó là chiếc vòng cổ “Jean Schlumberger for Tiffany Flowers and Leaves”.
Theo các nguồn tin, chiếc vòng cổ có 14 viên đá chính hình tròn hoặc lớn hơn nặng tổng cộng 32,45 carat.
Có 1.045 viên ngọc sáng tròn nhỏ hơn trong viên ngọc, tổng cộng lên tới 30,98 carat.
Theo giới truyền thông Nhật Bản, tác phẩm ước tính trị giá 300 triệu yên (tương đương hơn 2 triệu USD).
Trong sự kiện Tiffany & Co. tại Nhật Bản, cư dân mạng không thể tin được chiếc vòng cổ của Rosé lại có giá mắc đến thế.
“Visual” của cô tuyệt đẹp và không bị siêu phẩm này làm cho choáng ngợp mà ngược lại.
Tuy nhiên, Rosé không phải là người nổi tiếng hạng A duy nhất trở thành sự kiện chính khi đeo chiếc vòng cổ trị giá hàng triệu USD.
Đầu năm, Lady Gaga – cũng là đại sứ của Tiffany & Co. – đã đeo chiếc vòng cổ này tại một sự kiện lớn.
Trong những năm qua, thần tượng đã được biết đến là người mặc những bộ trang phục lộng lẫy tại các lễ trao giải và tại lễ trao giải SAG năm nay cũng không ngoại lệ.
Nữ ca sĩ trông hoàn toàn xinh đẹp tại sự kiện khi diện một chiếc váy trắng đơn giản với chi tiết kim cương ở ngực.
Song giới truyền thông ngay lập tức nhìn ra chiếc vòng cổ đắt tiền của Tiffany & Co. Cũng giống như Rosé, Lady Gaga chọn trang phục đơn giản hơn để tạo điều kiện cho “visual” của cô và chiếc vòng cổ statement xinh đẹp tỏa sáng.
Tuy nhiên, trong khi Rosé giống như một thiên thần hay một người mẫu sẵn sàng bước lên sàn catwalk thì Lady Gaga lại thể hiện những rung cảm của “Hollywood cổ điển” hơn với mái tóc gợn sóng thanh lịch và hoa tai thả đơn giản.
Không có gì ngạc nhiên khi Tiffany & Co. có hai đại sứ hàng đầu sử dụng một trong những bộ đồ đắt tiền nhất, đặc biệt là của một thần tượng K-pop.
Cả hai ca sĩ có thể đã thể hiện những rung cảm hoàn toàn khác nhau với chiếc vòng cổ nhưng họ trông hoàn toàn tuyệt vời, đốn tim fan và giới truyền thông trong quá trình này.
Blackpink 'visual' cực đỉnh trình diễn ‘Pink Venom’, Jennie cá tính, đằm khác lạ
Gần đây, Blackpink đã quảng bá ca khúc Pink Venom trong album Born Pink sắp phát hành với một số màn tuyệt vời và được chờ đợi từ lâu.
Xem thêm TẠI ĐÂY
|
Phúc Quyên
Theo Koreaboo
loading...