A+ A A- Kiểu đọc sách

Rosé Blackpink như thiên thần tại Tiffany & Co. Nhật Bản nhưng vòng cổ mới gây lóa mắt

21:00 13/09/2022
loading...

Với sự trỗi dậy của K-pop trên toàn thế giới, có vẻ như các thương hiệu trên toàn cầu đang cạnh tranh để có thần tượng đại diện cho họ.

Blackpink: Jisoo ‘bất lực’ mỗi khi làm việc này nhưng vẫn dành ngoại lệ cho Jennie

Blackpink: Jisoo ‘bất lực’ mỗi khi làm việc này nhưng vẫn dành ngoại lệ cho Jennie

Jisoo của Blackpink cực kỳ siêu việt trong nhiều vai trò. Cô không chỉ là một ca sĩ tuyệt vời mà còn có khả năng vũ đạo điêu luyện. Hầu như không có hoạt động nào mà cô tỏ ra kém chị kém em.

Blackpink cũng không kém cạnh và cả 4 cô nàng đều là đại sứ cho một số thương hiệu lớn nhất.

Blackpink, Rosé gây lóa mắt với vòng cổ, Rosé tại Tiffany Nhật Bản, Jisoo, Lisa, Jennie

Đặc biệt, Rosé luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi trở thành đại sứ cho Tiffany & Co.

Kể từ lần đầu tiên bắt đầu làm việc với thương hiệu, Rosé đã trở thành đại sứ hoàn hảo, thể hiện “visual” rực rỡ và sức hấp dẫn khó có thể đánh bại của mình ở bất cứ đâu cô đến.

Blackpink, Rosé gây lóa mắt với vòng cổ, Rosé tại Tiffany Nhật Bản, Jisoo, Lisa, Jennie

Dù là buổi chụp hình hay sự kiện, Rosé luôn là người dẫn đầu sự kiện. Hiện tượng này không khác gì khi Rosé đến Tokyo để tham dự triển lãm Botanica Blue Book 2022.

Blackpink, Rosé gây lóa mắt với vòng cổ, Rosé tại Tiffany Nhật Bản, Jisoo, Lisa, Jennie

Ngay cả trước khi đến Tokyo, nữ thần tượng đã trông rất sang chảnh tại sân bay, tỏa sáng với diện mạo đen đơn giản nhưng tinh tế.

Blackpink, Rosé gây lóa mắt với vòng cổ, Rosé tại Tiffany Nhật Bản, Jisoo, Lisa, Jennie

Blackpink, Rosé gây lóa mắt với vòng cổ, Rosé tại Tiffany Nhật Bản, Jisoo, Lisa, Jennie

Đối với nhiều người, đó là một sự kiện bất ngờ và không ai biết về nó cho đến khi Rosé chia sẻ lời mời và món quà đặc biệt từ thương hiệu trên tài khoản Instagram của mình.

Blackpink, Rosé gây lóa mắt với vòng cổ, Rosé tại Tiffany Nhật Bản, Jisoo, Lisa, Jennie

May mắn thay, người hâm mộ không phải chờ lâu để chứng kiến ​​Rosé tỏa sáng.

Blackpink, Rosé gây lóa mắt với vòng cổ, Rosé tại Tiffany Nhật Bản, Jisoo, Lisa, Jennie

Nữ thần tượng đã chia sẻ một số hình ảnh của cô trên ô tô trên đường đến sự kiện. Như mọi khi, Rosé trông như một người mẫu mặc một chiếc váy trắng tuyệt đẹp, có vẻ như nó được tạo ra từ các thiên thần.

Blackpink, Rosé gây lóa mắt với vòng cổ, Rosé tại Tiffany Nhật Bản, Jisoo, Lisa, Jennie

“Visual” của cô đã bổ sung một cách hoàn hảo cho vẻ ngoài và khiến cô trông giống như một ngôi sao điện ảnh.

Khi đến, Rosé trông thanh lịch hơn khi cô đi trên tấm thảm màu xanh mang tính biểu tượng.

Blackpink, Rosé gây lóa mắt với vòng cổ, Rosé tại Tiffany Nhật Bản, Jisoo, Lisa, Jennie

Cùng với chiếc váy trắng xinh đẹp, Rosé đã kết hợp vẻ ngoài với một số đôi giày cao gót màu đen chunky và tất nhiên, một số phụ kiện của hãng Tiffany & Co.

Ngay cả trong các video, Rosé trông giống như một người mẫu catwalk trên thảm và khiến mọi người phải ngẩn ngơ với hình ảnh thiên thần của mình.

Blackpink, Rosé gây lóa mắt với vòng cổ, Rosé tại Tiffany Nhật Bản, Jisoo, Lisa, Jennie

Không bị ánh đèn máy ảnh chi phối, Rosé cực kỳ chuyên nghiệp và đã tạo ra những bức ảnh của mình một cách thanh lịch.

Các phương tiện truyền thông sau đó đã có cơ hội để xem trang phục của Rosé và cho cư dân mạng cái nhìn đầy đủ về bộ trang phục đã hoàn thành. Tất nhiên, họ đảm bảo phóng to hình ảnh đẹp của thần tượng…

Tuy nhiên, một lý do khác khiến họ tập trung vào khuôn mặt của Rosé là chiếc vòng cổ tuyệt đẹp mà cô đeo.

Đây là một món đồ trong bộ sưu tập Botanica Blue Book và nó là chiếc vòng cổ “Jean Schlumberger for Tiffany Flowers and Leaves”.

Đúng như mong đợi, tác phẩm tuyệt đẹp đã bổ sung hoàn hảo cho hình ảnh của Rosé và cho thấy cô được thương hiệu yêu mến và tôn trọng như thế nào.

Tuy nhiên, một lý do khác khiến nó thu hút được sự chú ý là vì mức giá quá sốc. Theo giới truyền thông Nhật Bản tại sự kiện này, chiếc vòng cổ được cho là có giá hơn 300 triệu yên (tương đương hơn 2 triệu USD) và nó trở thành món đồ đắt nhất mà một thần tượng K-pop từng đeo.

Blackpink, Rosé gây lóa mắt với vòng cổ, Rosé tại Tiffany Nhật Bản, Jisoo, Lisa, Jennie

Không có gì ngạc nhiên khi cư dân mạng xuýt xoa về “visual” của Rosé và việc cô được thương hiệu yêu thích đến mức tin tưởng giao cho cô một món đồ đắt tiền như vậy.

Blackpink, Rosé gây lóa mắt với vòng cổ, Rosé tại Tiffany Nhật Bản, Jisoo, Lisa, Jennie

Đôi khi những món đồ đắt tiền có thể trở thành trung tâm của sự chú ý nhưng Rosé đã đeo một cách hoàn hảo, khiến cho “visual” của cô càng tỏa sáng.

Bất ngờ với ảnh Jennie Blackpink thời nhỏ

Jennie của Blackpink được sinh ra để trở thành một người nổi tiếng. Tất cả những bức ảnh thời thơ ấu được tiết lộ công khai của Jennie đã chứng minh rằng cô đúng là “visual” suốt cuộc đời mình.

Xem thêm TẠI ĐÂY

Phúc Quyên
Theo Koreaboo

Từ khóa: Blackpink Rosé
loading...
Viết bình luận

Tin tức Du lịch

loading...