Jungkook BTS bỗng dưng lại làm 'cháy hàng' sản phẩm này theo cách bất ngờ
Jungkook dường như thường xuyên sống với biệt danh "Vua cháy hàng" cùng với các thành viên BTS khác.
Kể từ khi ra mắt, Jungkook đã góp phần làm "cháy hàng" chỉ bằng cách sử dụng chúng, cho dù đó là đồng phục bóng đá, rượu hay thậm chí là son dưỡng môi.
Vào ngày 2/2, Jungkook đã khiến người hâm mộ bất ngờ với một buổi phát sóng trực tiếp thực sự hỗn loạn.
Trong buổi phát trực tiếp, anh đã có một khoảnh khắc vui nhộn với thành viên V, tiết lộ thói quen khi ngủ của mình và tán tỉnh một số ARMY.
Jungkook trong buổi "livestream" mới đây | BTS/Weverse
Buổi phát trực tiếp của Jungkook có liên quan gì đến việc trở thành "Vua cháy hàng?"
Trong buổi phát sóng, Jungkook tạm rời ARMY để chơi với chú chó Bam của mình trước khi quay lại với một cốc bia lạnh.
| BTS/Weverse
Cho dù anh chỉ nói chuyện với ARMY hay hát, ly bia đã xuất hiện trong phần lớn thời gian phát sóng khi Jungkook tự thưởng thức (không có sự cho phép của HYBE).
Mặc dù chương trình phát sóng vào lúc nửa đêm ở Hàn Quốc, nhưng một ARMY Hàn đã tiết lộ rằng chiếc cốc mà Jungkook đã sử dụng - được mệnh danh là "cốc uống bia của Jungkook" - đã bán hết veo trên nhiều nền tảng và cửa hàng ở Hàn Quốc.
| BTS/Weverse
Người dùng đã chia sẻ nhiều ảnh chụp màn hình của chiếc kính được đề cập và trên mỗi bức ảnh đều có cụm từ đã bán hết thay vì tùy chọn mua.
Người điều hành tài khoản của một thương hiệu bia đã tìm kiếm video của Jungkook khi họ trả lời một người rằng: "Từ giờ trở đi, chúng tôi sẽ gọi việc thưởng thức một ngụm bia là Hiệu ứng Jungkook".
Một người hâm mộ quốc tế khác cũng chia sẻ rằng chiếc áo phông Nike NOCTA mà Jungkook đang mặc dường như đã bán hết trên nhiều nền tảng mua sắm.
Có vẻ như mọi thứ và bất cứ điều gì Jungkook làm đều có tác động, và không có gì đáng ngạc nhiên khi chương trình phát sóng trực tiếp thực sự mang tính biểu tượng của anh đã củng cố tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của thần tượng trên toàn thế giới.
Jungkook