Jin là thành viên BTS duy nhất 'cháy hàng' tại Indonesia: Giữ vững độ nổi tiếng dù nhập ngũ
Sự yêu mến dành cho anh cả BTS ngày 1 tăng cao dù nam thần tượng đã tạm ngưng mọi hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm ngoái.
Không thể phủ nhận độ nổi tiếng của Jin BTS ở Indonesia. Anh chàng được biết đến với cái tên Mas Ganteng và sở hữu lượng fan đông đảo tại đất nước này, thậm chí thu hút cả sự chú ý từ người dân địa phương với mọi hoạt động của mình.
Nổi bật nhất là việc có tới 2 khu rừng được trồng để dưới danh nghĩa của Jin ở Indonesia mang tên Epiphany Forest 1 và Epiphany Forest 2, do người hâm mộ quyên góp và thực hiện.
Bất kỳ sản phẩm nào có hình ảnh của Jin hoặc được anh cả BTS nhắc đến đều hết hàng rất nhanh ở Indonesia.
Ví dụ, một photocard (ảnh thẻ) của Jin do thương hiệu Tokopedia cao cấp phát hành đã được bán hết chỉ trong 30 giây, tạo ra một cơn sốt với người hâm mộ.
Mới đây. công ty thực phẩm và đồ uống Hàn Quốc Binngrae đã báo cáo về mức độ phổ biến cao của dòng sữa TinyTan của BTS ở Indonesia. Trong đó, có riêng một đoạn văn được dành cho sữa của Jin.
Báo cáo nói rằng thực tế là không thể tìm thấy một hộp sữa nào có hình Jin ở bất cứ đâu vì tất cả các cửa hàng đều đang trong tình trạng "cháy hàng". Binngrae nói rằng hộp sữa của Jin đại diện rất được người hâm mộ và dân địa phương yêu thích.
"Theo nguồn tin trong ngành, Indonesia đang gặp phải tình trạng khan hiếm các sản phẩm sữa BTS. Đặc biệt, sản phẩm sữa có dán nhãn nhân vật Jin, người được người dân địa phương gọi là Mas Ganteng (có nghĩa là đẹp trai) và thu hút rất nhiều người hâm mộ, thậm chí khó có thể được tìm thấy ở bất cứ đâu".
Điều này càng được chứng minh khi rất nhiều AMRY ở đất nước này "than thở" trên mạng xã hội rằng họ không thể tìm thấy sữa của Jin ở bất kỳ cửa hàng nào!
Dù đã nhập ngũ, Jin vẫn cho thấy sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng không hề giảm sút mà thay vào đó có phần ngày càng tăng mạnh của mình.
Năm nay, thương hiệu Ottogi đã gia nhập câu lạc bộ 3 nghìn tỷ Won và trở nên nổi tiếng ở thị trường nước ngoài nhờ sự hợp tác thành công với Jin. Trong khi đó, doanh thu của MapleStory tăng 47% và thậm chí dâu tây Durihyang mà Jin yêu thích giờ được gọi là "dâu tây BTS".