Jin là thành viên BTS duy nhất 'cháy hàng' tại Indonesia: Giữ vững độ nổi tiếng dù nhập ngũ

Sự yêu mến dành cho anh cả BTS ngày 1 tăng cao dù nam thần tượng đã tạm ngưng mọi hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm ngoái.
05/02/2023 10:31
Minh Châu (Theo Allkpop)

Sự yêu mến dành cho anh cả BTS ngày 1 tăng cao dù nam thần tượng đã tạm ngưng mọi hoạt động để thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm ngoái.

Không thể phủ nhận độ nổi tiếng của Jin BTS ở Indonesia. Anh chàng được biết đến với cái tên Mas Ganteng và sở hữu lượng fan đông đảo tại đất nước này, thậm chí thu hút cả sự chú ý từ người dân địa phương với mọi hoạt động của mình.

(TIN CN)Jin là thành viên BTS duy nhất 'cháy hàng' tại Indonesia: Giữ vững độ nổi tiếng dù nhập ngũ - Ảnh 1.

Jin là thành viên đông fan nhất tại Indonesia với sức ảnh hưởng siêu khủng

Nổi bật nhất là việc có tới 2 khu rừng được trồng để dưới danh nghĩa của Jin ở Indonesia mang tên Epiphany Forest 1 và Epiphany Forest 2, do người hâm mộ quyên góp và thực hiện.

(TIN CN)Jin là thành viên BTS duy nhất 'cháy hàng' tại Indonesia: Giữ vững độ nổi tiếng dù nhập ngũ - Ảnh 2.

2 khu rừng tại Indonesia dưới danh nghĩa của Jin đã được đưa tin lên truyền hình

Bất kỳ sản phẩm nào có hình ảnh của Jin hoặc được anh cả BTS nhắc đến đều hết hàng rất nhanh ở Indonesia.

(TIN CN)Jin là thành viên BTS duy nhất 'cháy hàng' tại Indonesia: Giữ vững độ nổi tiếng dù nhập ngũ - Ảnh 3.

Nam thần tượng luôn tạo ra một cơn sốt cho mọi sản phẩm của mình

Ví dụ, một photocard (ảnh thẻ) của Jin do thương hiệu Tokopedia cao cấp phát hành đã được bán hết chỉ trong 30 giây, tạo ra một cơn sốt với người hâm mộ.

(TIN CN)Jin là thành viên BTS duy nhất 'cháy hàng' tại Indonesia: Giữ vững độ nổi tiếng dù nhập ngũ - Ảnh 4.

Jin được mệnh danh là "vua cháy hàng" tại Indonesia

Mới đây. công ty thực phẩm và đồ uống Hàn Quốc Binngrae đã báo cáo về mức độ phổ biến cao của dòng sữa TinyTan của BTS ở Indonesia. Trong đó, có riêng một đoạn văn được dành cho sữa của Jin.

(TIN CN)Jin là thành viên BTS duy nhất 'cháy hàng' tại Indonesia: Giữ vững độ nổi tiếng dù nhập ngũ - Ảnh 5.

Sữa TinyTan của BTS đang trở nên khan hiếm do lượng người mua quá tải

Báo cáo nói rằng thực tế là không thể tìm thấy một hộp sữa nào có hình Jin ở bất cứ đâu vì tất cả các cửa hàng đều đang trong tình trạng "cháy hàng". Binngrae nói rằng hộp sữa của Jin đại diện rất được người hâm mộ và dân địa phương yêu thích.

(TIN CN)Jin là thành viên BTS duy nhất 'cháy hàng' tại Indonesia: Giữ vững độ nổi tiếng dù nhập ngũ - Ảnh 6.

Hộp sữa có hình Jin đại diện không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng nào tại Indonesia

"Theo nguồn tin trong ngành, Indonesia đang gặp phải tình trạng khan hiếm các sản phẩm sữa BTS. Đặc biệt, sản phẩm sữa có dán nhãn nhân vật Jin, người được người dân địa phương gọi là Mas Ganteng (có nghĩa là đẹp trai) và thu hút rất nhiều người hâm mộ, thậm chí khó có thể được tìm thấy ở bất cứ đâu".

Điều này càng được chứng minh khi rất nhiều AMRY ở đất nước này "than thở" trên mạng xã hội rằng họ không thể tìm thấy sữa của Jin ở bất kỳ cửa hàng nào!

Dù đã nhập ngũ, Jin vẫn cho thấy sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng không hề giảm sút mà thay vào đó có phần ngày càng tăng mạnh của mình.

Năm nay, thương hiệu Ottogi đã gia nhập câu lạc bộ 3 nghìn tỷ Won và trở nên nổi tiếng ở thị trường nước ngoài nhờ sự hợp tác thành công với Jin. Trong khi đó, doanh thu của MapleStory tăng 47% và thậm chí dâu tây Durihyang mà Jin yêu thích giờ được gọi là "dâu tây BTS".

Tags:

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.