Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế thường lệ đến Việt Nam về kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.
Trong khi thị trường hàng không tiếp tục phải đối mặt với những khó khăn, thách thức từ việc sụt giảm quy mô đội tàu bay do triệu hồi động cơ của nhà sản xuất, các hãng hàng không Việt Nam đang tìm nhiều phương án; trong đó, bổ sung, thay thế các tàu bay đang dừng khai thác ngay trong cao điểm Hè.
Câu chuyện đội bóng nào sẽ phải rời khỏi sân Hàng Đẫy giữa 3 CLB là Hà Nội FC, Thể Công Viettel và CAHN đang là chủ đề rất được dư luận quan tâm trong thời gian vừa qua.
Phòng thay đồ của đội Hàng không Việt Nam tại sân Hàng Đẫy sau trận đấu ở vòng cuối cùng của V-League 2003 tràn ngập một bầu không khí ngột ngạt. Toàn bộ đội bóng đều biết trước quyết định giải thể CLB, cũng có nghĩa là chỉ cần bước ra khỏi cửa phòng thay đồ họ trở thành những người thất nghiệp.
Sáng 24/5, tại Hà Nội, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với Tạp chí Cộng sản tổ chức hội thảo quốc tế “Phục hồi và phát triển ngành hàng không Việt Nam trong bối cảnh mới” sau những biến động từ dịch Covid-19.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải báo cáo Thủ tướng Chính phủ những vướng mắc liên quan quá trình đấu giá máy bay bị “bỏ quên” ở sân bay quốc tế Nội Bài suốt 14 năm.
Tính đến ngày 12/10 đã có 4 tỉnh, thành phố không áp dụng quy định hành khách đi máy bay phải cách ly tập trung gồm: TP. Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Hải Phòng và Phú Yên.
Hiện nay, các hãng hàng không của Việt Nam không còn khai thác thương mại dòng máy bay Boeing 777 vừa xảy ra sự cố cháy động cơ tại Mỹ.
Trước thông tin phản ánh Bộ Giao thông Vận tải giao Cục Hàng không Việt Nam nghiên cứu chính sách bảo hộ Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines trong vấn đề phân bổ khung giờ cất, hạ cánh, kiểm soát tăng trưởng vận tải hàng không nội địa để giúp hãng này phát triển bền vững bởi hãng này vừa báo lỗ khoảng 20.000 tỷ đồng và dòng tiền đang bị thâm hụt do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, Bộ Giao thông Vận tải đã phát đi thông tin khẳng định việc này là không chính xác.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn khẩn gửi các hãng hàng không gồm: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines và Bamboo Airways về kế hoạch khai thác các đường bay nội địa từ 16-24/4/2020.
Tại buổi họp báo ngày 24/10 về thị trường hàng không tại Hà Nội, ông Darren A.Hulst, Phó Chủ tịch phụ trách mảng marketing thương mại của Tập đoàn Boeing cho biết, dự báo các hãng hàng không tại khu vực Đông Nam Á sẽ cần 4.500 máy bay mới trong 20 năm tới, với trị giá 710 tỷ USD theo giá niêm yết.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản báo cáo Bộ Giao thông Vận tải sau khi thẩm định dự án thành lập Hãng hàng không Vietravel Airlines của Công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel).
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất