Gyeonggi quảng bá du lịch tại Hà Nội
Hôm qua (11/8), tỉnh Gyeonggi phối hợp với Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam tổ chức hội thảo quảng bá du lịch và biên bản ghi nhớ việc hợp tác với các đơn vị du lịch lớn ở Hà Nội.
Với lợi thế cách sân bay quốc tế Incheon và thủ đô Seoul chỉ 1 giờ đi xe, Gyeonggi ngày càng thu hút đông khách du lịch trong nước và quốc tế. Theo thống kê được công bố, số lượng khách du lịch từ Việt Nam đến với Gyeonggi tăng vọt thời gian gần đây.
Một góc công viên Everland ở Gyeonggi
Gyeonggi là địa danh có vị trí quan trọng từ thời cổ đại. Hiện, nơi này nổi tiếng với nhiều điểm du lịch hấp dẫn ở Hàn Quốc: Di sản văn hóa - Pháo đài Suwon Hwaseong, Làng dân gian Hàn Quốc, Công viên Everland lớn thứ 4 thế giới và những khu vực bảo tồn thiên nhiên…
Năm 2014, lượng khách du lịch Việt Nam tới thăm Hàn Quốc đã có sự tăng trưởng rõ rệt, đạt con số 141,504 lượt khách, tăng trưởng 20.9% so với năm 2013. Trong 5 tháng đầu năm 2015, số lượng du khách Việt Nam tới Hàn Quốc đạt 69,435 lượt, tăng 21.2% so với cùng kỳ năm ngoái.