Sau khi các tuyến cáp quang biển Việt Nam gặp sự cố, 4/5 tuyến cáp quang đã có lịch khắc phục sự cố.
Đại diện doanh nghiệp cung cấp dịch vụ internet tại Việt Nam (ISP) cho biết, cáp quang biển quốc tế Asia Pacific Gateway (APG) đang gặp sự cố phân đoạn S3, gây mất 250G dung lượng kết nối internet từ Việt Nam đi Nhật Bản, Hoa Kỳ.
Tuyến cáp quang biển quốc tế châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Gateway – APG) bị đứt lúc 16 giờ ngày 20/6 đã gây ảnh hưởng đến đường truyền internet tại Việt Nam.
Liên quan đến sự cố đứt cáp quang biển, ngày 24/1, ông Nguyễn Đức Trung, Cục trưởng Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết: Cục đã chỉ đạo các doanh nghiệp nhanh chóng khắc phục sự cố, tạo thuận lợi cho tàu vào khắc phục sự cố.
Thời gian qua, hệ thống cáp quang nhiều lần gặp sự cố đã ảnh hưởng đến công việc và đời sống của đông đảo người dân, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo.
Ngày 23/1, việc hàn nối tuyến cáp quang biển Asia America Gateway – AAG đã được hoàn tất sau 17 ngày bị đứt, khôi phục hoàn toàn dung lượng internet Việt Nam đi quốc tế.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất