Đây là cách phân biệt BMW X5 mới và cũ: Có thứ phải tinh mắt lắm mới thấy
BMW X5 mới được tinh chỉnh lại từ những chi tiết nhỏ bên trong.
Đầu xe
Khu vực được cập nhật nhiều và rõ nhất trên ngoại thất BMW X5 2024 là phần đầu xe. Ngay từ khi xe chạy thử lần đầu tiên, ta đã có thể nhận ra ngay đèn pha đã được thay mới giao diện, tương tự là hệ thống đèn ban ngày. Khu vực tản nhiệt cũng được làm lại một chút với phần viền chrome dày và rõ hơn. Ốp hình lục giác đặt thấp tại cản trước được phóng to, hốc gió 2 bên cũng được làm lại giao diện gần như hoàn toàn.
Đuôi xe
Ở hướng đối diện, thiết kế BMW X5 mới tương đồng nhiều hơn với người tiền nhiệm. Bộ khung tổng thể tạo thành từ trần và hông được giữ nguyên, tương tự là cản sau, bộ khuếch tán gió hay hệ thống ống xả. Tuy vậy, giao diện đèn hậu đã được làm lại với hiệu ứng chiều sâu ánh sáng rõ ràng hơn.
Hông xe
Tương tự đuôi xe, hông xe BMW X5 2024 không được thương hiệu xứ Bavaria làm lại quá rõ và rất khó để phân biệt xe cũ mới qua khu vực này. Tùy thuộc cấu hình trang bị mà ta có thể phần nào nhận biết bản facelift nhờ mâm mới được bổ sung hay ốp mới trên thềm cửa cũng như hốc gió trước.
Nội thất
Nâng cấp thực hiện cho cabin BMW X5 2024 cũng quy mô không kém đầu xe. Kết cấu 2 màn hình tách rời cũ đã bị loại bỏ, thay vào đó là 2 màn chung một khung kính với kích thước 12,3 và 14,9 inch. Phần cứng tại cụm điều khiển trung tâm cũng được làm lại với cần gạt số nhỏ nhắn thay cần gạt pha lê đặc trưng, vô lăng cũng đã có đôi chút cải tiến. Nút bấm trung tâm có chút thay đổi phải tinh mắt mới nhận ra. Giao diện cửa và ghế, ngược lại, giữ nguyên.