Chuỗi sự kiện 'Closeup - Cuộc hẹn để đời Kissmasutra'
(Thethaovanhoa.vn) - Sự kiện đặc biệt dành riêng cho các cặp đôi “Closeup Cuộc Hẹn Để Đời” đã trở lại vào năm 2017 này với chủ đề độc đáo “Kissmasutra - Yêu là phải hôn nhiều kiểu” mang đến nhiều trải nghiệm yêu cuồng nhiệt cho các cặp đôi trẻ tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Sau cuộc đổ bộ hoành tráng tới TP. Hồ Chí Minh vào ngày 26/08 tại sân vận động Hoa Lư, quận 1, “Closeup Cuộc Hẹn Để Đời” đã tiếp tục tiến quân ra Bắc với giới trẻ Hà Nội vào ngày 09/09 tại Công viên Thống Nhất, đường Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
“Closeup - Cuộc Hẹn Để Đời” là sự kiện được tổ chức hàng năm của nhãn hàng Closeup (thuộc công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam) dành cho các cặp đôi trẻ trải nghiệm những khoảnh khắc hẹn hò để đời. Đại diện nhãn hàng Closeup bà Lê Đăng Phương Thảo chia sẻ: “Nhận thấy rằng, các cặp đôi trẻ hiện nay đang dần nhàm chán với những buổi hẹn hò quen thuộc ở quán café, đi ăn, xem phim... và rất cần những trải nghiệm mới lạ hơn để hâm nóng tình cảm. Hiểu được tâm lý này, Closeup muốn mang đến sân chơi mới để các cặp đôi có thể có những trải nghiệm hẹn hò đặc biệt, giúp các bạn trẻ có thể cảm nhận tình yêu mãnh liệt, phiêu cùng những nụ hôn cuồng nhiệt và luôn tự tin đến sát gần nhau thông qua chuỗi sự kiện Closeup - Cuộc Hẹn Để Đời chủ đề “Kissmasutra - Yêu là phải hôn nhiều kiểu”.
HĐ