Chăm chỉ 'cày' Tết không nghỉ, Blackpink vẫn vướng tranh cãi không đáng có
(Thethaovanhoa.vn) – Jisoo tiếp tục là thành viên bị đối xử bất công trong hoạt động mới nhất của Blackpink.
4 cô gái Blackpink đã chứng minh mình là những chú ong chăm chỉ vào những ngày Tết 2020 khi trở thành gương mặt quảng cáo mới của nhãn hàng thể thao Adidas bên cạnh cách gương mặt đình đám thế giới như Jackson GOT7, Pharrell Williams, Anitta, và Ninja.
- Rosé Blackpink 'hóa' nữ tổng tài siêu ngầu trên đường sang Paris
- Jennie Blackpink thay đổi phong cách 180 độ sau khi đổi stylist
- Blackpink chứng minh danh hiệu 'Bà hoàng mạng xã hội' không phải là nói vui
- Jisoo Blackpink bất ngờ bị 'đào' lại khoảnh khắc tình cảm với 2 mỹ nam IKON
Nằm trong chiến dịch quảng bá mang tên Change Is A Team Sport, các cô gái Blackpink trông cực kỳ trẻ trung và năng động. Tuy nhiên ngay sau khi quảng cáo được lên sóng, BLINK đã ngay lập tức cảm thấy điều “không đúng”.
Adidas đã tiết lộ những bức ảnh mới của 4 cô gái và BLINK đã thất vọng khi thấy Jisoo chỉ có bức hình nhỏ không cân xứng trong bộ ảnh mới. Trong khi các cô gái khác có 2-3 bức ảnh chụp riêng, thì mỹ nhân Jisoo chỉ có một bức ảnh và thậm chí không xuất hiện trên trang web của Adidas. Người hâm mộ cũng thấy rằng cô nàng hầu như không được xuất hiện trong quảng cáo mới.
Trong cơn giận dữ, người hâm mộ đã tạo xu hướng #AdidasTreatJisooBetter (Adidas nên đối xử với Jisoo tốt hơn) và yêu cầu một lời giải thích. Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ thấy Jisoo bị thương hiệu nổi tiếng này đối xử bất bình đẳng.
Quảng cáo Change Is A Team Sport của Adidas:
Minh Anh
Theo AllKpop