BTS tung ‘Yet to Come’ bản World Cup hoành tráng
Cả sân vận động đã cùng hát theo Yet to Come của BTS!
BTS đã hợp tác với Hyundai Motors trong ca khúc chính thức cho chiến dịch Goal of The Century.
Được dẫn dắt bởi Hyundai Motors – nhà tài trợ chính thức cho FIFA World Cup 2022, Goal of The Century thúc đẩy mục tiêu toàn cầu hướng tới sự bền vững khi mọi người trên thế giới xích lại bên nhau qua tình yêu bóng đá.
Với tư cách đại sứ toàn cầu của Hyundai, BTS đã tham gia chiến dịch với Yet to Come (The Most Beautiful Moment) phiên bản Hyundai, trong đó có thêm đoạn ca từ “Giờ đây tầm nhìn đã rõ ràng, mục tiêu của thế kỷ là đây” và “Chúng ta sẽ chạy tới một ngày mai mới”.
MV cũng giới thiệu nhiều công nghệ bền vững như robot Spot, hệ thống AAM, Hyundai Ioniq đời 5 và 6,…
- Jungkook BTS chuẩn fan cuồng tại hòa nhạc của thần tượng IU
- Jimin BTS nâng cấp hình xăm mặt trăng, ‘lỗi’ là tại V và ARMY
- 4 thú nhận của Jimin BTS khiến ARMY tan nát trái tim
Cùng xem MV Yet to Come mới của BTS:
Một người quảng giao như V BTS úp mở về việc bị lợi dụng Một người nổi tiếng và quyến rũ như V BTS chắc chắn là mục tiêu của nhiều kẻ muốn lợi dụng. Xem thêm TẠI ĐÂY |
Thủy Nguyệt (Theo AllKpop)