BTS lung linh trong vai trò đại sứ du lịch Seoul ở chiến dịch mới
(Thethaovanhoa.vn) – ARMY, cộng đồng người hâm mộ BTS, một lần nữa lại được mãn nhãn với những hình ảnh mới của bảy chàng trai đẹp hơn hoa.
- Tại sao dân mạng thất vọng trước hit tiếng Anh đầu tiên của BTS 'Waste It On Me'
- Khi V BTS sụp đổ, Jimin đã an ủi, âu yếm theo cách rất đặc biệt thế này
- BTS tung những hình ảnh đẹp rơi nước mắt đầu tiên về phim ‘Burn The Stage’
Mang tên My Seoul Playlist, chiến dịch truyền thông mời người hâm mộ cùng sáng tạo “danh sách bài hát” hoặc những hoạt động du lịch mà họ muốn thực hiện theo bảy chủ đề: Làn sóng Kpop, Thơm ngon, Phấn khích, Lịch sử, Thư giãn, Thời trang và Đặc biệt.
Ở mục Phấn khích, trưởng nhóm BTS là RM gợi ý mọi người leo núi Bukhansan hoặc tới lễ hội mùa hè Bom nước.
Jungkook thì giới thiệu cho những người yêu đồ ăn Hàn Quốc hãy thử một tiệm đồ nướng đích thực xứ kim chi, thức ăn đường phố và tráng miệng bằng món kem.
Thêm nhiều clip đẹp ngất ngây của BTS trong chiến dịch lần này:
Tham gia chia sẻ trải nghiệm, người hâm mộ có cơ hội giành giải thưởng ba đêm nghỉ tại Seoul, quà trị giá 20 USD từ Amazon và thẻ ảnh BTS.
Giả Bình (Theo News18)