BTS, Blackpink và nhóm nhạc K-pop được xem nhiều nhất trên YouTube 2022
BTS, Blackpink hay NewJeans đều có mặt trong danh sách. Tuy nhiên, thứ tự xếp hạng có thể sẽ khiến người hâm mộ ngạc nhiên!
Có nhiều cách khác nhau để xác định mức độ thành công và mức độ nổi tiếng của một nghệ sĩ K-pop, bao gồm doanh số bán album, số lượt phát trực tuyến và lượt xem video âm nhạc.
Dưới đây là danh sách 15 nghệ sĩ K-pop có tổng lượt xem cao nhất trên YouTube trong năm qua.
15. BTS
Đầu tiên, đứng thứ 15 trong danh sách là BTS.
Trong cả năm 2022, BTS đã có tổng cộng 250 triệu lượt xem. Kể từ khi bắt đầu phát hành video, nhóm đã kiếm được tổng cộng 26,1 tỷ lượt xem, trong đó lượt xem năm 2022 đóng góp khoảng 1%.
14. Twice
Tiếp theo, Twice đã có tổng cộng 251,3 triệu lượt xem. Kể từ khi bắt đầu phát hành video, nhóm đã kiếm được tổng cộng 10,4 tỷ lượt xem, trong đó lượt xem năm 2022 đóng góp 2,4%.
13. Nayeon (Twice)
Đáng chú ý, Nayeon đã có tổng cộng 261,7 triệu lượt xem. Con số này chiếm 100% lượt xem của cô ấy kể từ khi video âm nhạc solo đầu tiên của cô nàng được phát hành vào năm 2022.
12. Seventeen
Trong khi đó, Seventeen đã có tổng cộng 289,3 triệu lượt xem. Kể từ khi bắt đầu phát hành video, nhóm đã kiếm được tổng cộng 2,6 tỷ lượt xem, trong đó lượt xem năm 2022 đóng góp 11,1%.
11. Treasure
Treasure đã có tổng cộng 305,9 triệu lượt xem. Kể từ khi bắt đầu phát hành video, nhóm đã kiếm được tổng cộng 882,9 triệu lượt xem, trong đó lượt xem năm 2022 đóng góp 34,6%.
10. Kep1er
Kep1er đã có tổng cộng 320 triệu lượt xem. Con số này chiếm 100% lượt xem của cô nàng kể từ khi video âm nhạc đầu tiên được phát hành vào năm 2022.
9. ITZY
ITZY đã có tổng cộng 327,8 triệu lượt xem. Kể từ khi bắt đầu phát hành video, nhóm đã kiếm được tổng cộng 3,14 tỷ lượt xem, trong đó lượt xem năm 2022 đóng góp 10,4%.
8. NMIXX
NMIXX đã có tổng cộng 334,2 triệu lượt xem. Con số này chiếm 100% lượt xem của nhóm kể từ khi video âm nhạc đầu tiên được phát hành vào năm 2022.
7. NewJeans
NewJeans đã có tổng cộng 340 triệu lượt xem. Con số này chiếm 100% lượt xem của đàn em BTS kể từ khi video âm nhạc đầu tiên của nhóm được phát hành vào năm 2022.
6. LE SSERAFIM
LE SSERAFIM đã có tổng cộng 386,2 triệu lượt xem. Con số này chiếm 100% lượt xem của nhóm kể từ khi video âm nhạc đầu tiên được phát hành vào năm 2022.
5. IVE
IVE đã có tổng cộng 443,5 triệu lượt xem. Kể từ khi bắt đầu phát hành video, nhóm đã kiếm được tổng cộng 659,7 triệu lượt xem, trong đó lượt xem năm 2022 đóng góp 67,2%.
4. PSY
PSY đã có tổng cộng 446,2 triệu lượt xem. Kể từ khi bắt đầu phát hành video, nam rapper đã kiếm được tổng cộng 7,99 tỷ lượt xem, trong đó lượt xem năm 2022 đóng góp 5,6%.
3. Stray Kids
Stray Kids đã có tổng cộng 495,4 triệu lượt xem, giúp nhóm có được vị trí thứ 3 trong danh sách này. Kể từ khi bắt đầu phát hành video, họ đã kiếm được tổng cộng 3,59 tỷ lượt xem, trong đó lượt xem năm 2022 đóng góp 13,8%.
2. (G)I-DLE
Xếp ở vị trí thứ 2 trong danh sách là (G)I-DLE, nhóm có tổng cộng 497,1 triệu lượt xem. Kể từ khi bắt đầu phát hành video, nhóm đã kiếm được tổng cộng 1,84 tỷ lượt xem, trong đó lượt xem năm 2022 đóng góp 27%.
1. Blackpink
Cuối cùng, nghệ sĩ K-pop được xem nhiều nhất trên YouTube năm 2022 là Blackpink. Nhóm đã có tổng cộng 1,08 tỷ lượt xem tích lũy trong năm qua.
Kể từ khi bắt đầu phát hành video, 4 cô nàng nhà YG Entertainment đã kiếm được tổng cộng 16,3 tỷ lượt xem, trong đó lượt xem năm 2022 đóng góp 6,6%.