Blackpink: Jisoo cần gì để vượt thành tích solo của Lisa?
Thành công vượt trội trong màn ra mắt solo của Lisa có khiến Jisoo gặp khó khi cô nàng Blackpink này chuẩn bị ra mắt với vai trò solo vào ngày 31/3?
YG Entertainment gần đây đã thông báo rằng Jisoo sẽ ra mắt solo vào ngày 31/3.
Dự án dự kiến sẽ bị trì hoãn đến cuối năm 2023 do lịch trình lưu diễn dày đặc của nhóm nhưng dự án solo của Jisoo đã được công bố sớm hơn dự kiến, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
Theo YG Entertainment, album solo đầu tiên của Jisoo sẽ được phát hành dưới ba dạng: CD, KiT và Vinyl LP.
Thời gian đặt hàng trước album này bắt đầu vào ngày 6/3.
CD có hai phiên bản: đỏ và đen, với sự tham gia của Jisoo vào quá trình thiết kế, làm tăng giá trị cho bản phát hành solo đầu tiên của cô.
CD đi kèm với charm độc đáo của Jisoo, bao gồm một cuốn sách ảnh 88 trang, 1 trong 4 thẻ ảnh selfie ngẫu nhiên, 1 trong 4 ảnh polaroid ngẫu nhiên, một tờ lời bài hát và một bookmark đi kèm.
Phiên bản đầu tiên sẽ đi kèm với một photocard selfie ngẫu nhiên riêng biệt và một poster hai mặt.
Ngoài ra, album KiT còn cho phép người hâm mộ thưởng thức âm nhạc của Jisoo ngay trên thiết bị của mình.
Album cũng có nhiều món đồ để người hâm mộ thỏa sức mua sắm, bao gồm bộ photocard hai mặt, lyric paper, credit paper, lịch và giá gỗ.
Phiên bản đầu tiên cũng sẽ được tặng kèm một photocard selfie ngẫu nhiên.
Phiên bản LP giới hạn sẽ chỉ có sẵn từ ngày 6/3 đến ngày 30/3. Sự quyến rũ tương tự và nhựa vinyl màu tím được kỳ vọng sẽ tạo ra sự mong đợi và thu hút sự mua hàng từ người hâm mộ. Không có nhiều thông tin đã được phát hành cho phiên bản giới hạn này.
CD và album KiT sẽ có sẵn để đặt hàng trước tại YG Select, Weverse Shop, Ktown4U vào ngày 31/3. Phiên bản Vinyl LP sẽ được phân phối tuần tự sau ngày 1/8.
Jisoo là thành viên cuối cùng của Blackpink ra mắt solo và YG Entertainment trước đó đã tiết lộ rằng MV của cô sẽ được quay ở nước ngoài và sẽ có khoản đầu tư lớn nhất trong số tất cả các dự án solo của Blackpink.
Chính vì vậy, người ta đặt nhiều kỳ vọng vào màn ra mắt solo của Jisoo, đặc biệt là khi so sánh với thành tích ra mắt solo ấn tượng của Lisa.
Trước đây, album solo của Lisa – LALISA - đã lập kỷ lục mới trên Ktown4u khi đạt được 96.844 đơn đặt hàng trước trong 24 giờ đầu tiên bán ra.
Thành tích này khiến Lisa trở thành nữ nghệ sĩ có nhiều đơn đặt hàng trước album nhất trên Ktown4u trong 24 giờ đầu tiên, vượt qua cả người bạn cùng nhóm Rosé, người có album solo R đạt 77.000 đơn đặt hàng trước trong 24 giờ đầu tiên trên cùng nền tảng.
Tuy nhiên, chỉ sau 8 giờ mở bán, lượng đặt trước cho album solo của Jisoo đã vượt mốc 100.000 bản.
Đồng thời, Jisoo cũng cần có lượng stream trực tuyến và lượt xem MV lớn trên các nền tảng như YouTube và Spotify.
MV solo LALISA của Lisa đã thu về 73,6 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu phát hành trên YouTube, đứng thứ 6 trong số các nghệ sĩ có lượt xem MV trong 24 giờ đầu cao nhất trên toàn thế giới.
Mặc dù đây sẽ là một kỳ tích khó đối với màn solo của Jisoo nhưng kỳ vọng cao từ người hâm mộ và toàn bộ ngành công nghiệp có thể biến điều đó thành hiện thực.
Đơn giản là có rất nhiều điều để mong đợi trong bản phát hành sắp tới của Jisoo.
Trước thông báo ra mắt solo, Jisoo cho biết cô sẽ sớm tổ chức buổi ký tặng trực tiếp đầu tiên của mình.
Jisoo sẽ có sự kiện ký tặng người hâm mộ ngoại tuyến đầu tiên vào ngày 1/4. Sự kiện này là để kỷ niệm album đầu tay của cô.
Sự kiện fansign sẽ diễn ra tại Time Square Atrium ở Yeongdeungpo lúc 6:30 chiều. Những người hâm mộ đã mua album sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp Jisoo và nhận được một bản sao có chữ ký của album đơn đầu tay của cô.
Sự ra mắt solo của Jisoo đã được người hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng mong đợi và thành công của các đơn đặt hàng trước cho album của cô là minh chứng cho sự nổi tiếng và tài năng của cô.
Với sự kiện ký tặng người hâm mộ sắp tới, BLINK có thể được nhìn thấy Jisoo thật gần và có cơ hội tương tác với cô trong một khung cảnh thân mật hơn.