Thực tế là bạn không thể không biết bài hát Baby Shark nếu bạn đã ở trái đất trong thập kỷ trước. Baby Shark có thể là bài hát nổi tiếng nhất trên thế giới.
Tính đến ngày 2/11, video ca nhạc trẻ em "Baby Shark Dance" đã thu hút được hơn 7 tỷ lượt xem trên YouTube, trở thành video được xem nhiều nhất trên nền tảng chia sẻ video này.
Năm 2019 và đầu năm 2020, Hàn Quốc đã trở thành một “thế lực” văn hóa - khi các nghệ sĩ và nội dung văn hóa của xứ Kim Chi không chỉ chinh phục được trái tim khán giả toàn cầu mà còn gặt hái được những thành công “đáng nể”. Và câu chuyện ấy lại đúng thêm một lần nữa – khi trong ngày hôm qua, 24/2, rất đông fan trên thế giới cùng hướng về buổi họp báo trực tuyến ra mắt album "Map Of The Soul: 7" của BTS
Ra mắt năm 2016, Baby Shark trở nên nổi tiếng, không ngừng thu hút sự theo dõi của công chúng. Dù chỉ là một ca khúc thiếu nhi, nhưng Baby Shark vẫn đạt được lượng view đáng ngưỡng mộ trên Youtube
Baby Shark - một bài hát dành cho thiếu nhi với giai điệu gây nghiện cho hàng tỷ người trên thế giới. Nhờ sự thành công của bài hát này, gia đình anh Kim Min-seok, Hàn Quốc sở hữu khối tài sản lên tới 125 triệu USD
Cơn bão Baby Shark đã chính thức đổ bộ vào nước Mỹ khi ca khúc gây ám ảnh này lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và đứng ở vị trí 32.
Phiên bản ca khúc thiếu nhi Baby Shark (Bé cá mập) của thương hiệu giáo dục Hàn Quốc Pinkfong thuộc công ty SmartStudy đã nhận được khoảng 1,6 tỷ lượt truy cập trên YouTube (tính đến ngày 4/9). Tuy nhiên ca khúc dường như có vẻ rất trong trắng này lại đang gây tranh cãi gay gắt.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất