MU ra mắt áo đấu mới, CĐV chê quá 'đơn điệu'
(Thethaovanhoa.vn) - Man United sau khi ra mắt mẫu áo mới với nhà tài trợ mới TeamViewer đã phải nhận những phản hồi không mấy tức cực. Không CĐV cho rằng mẫu áo của MU mùa giải tới quá đơn điệu.
MU vừa mới công bố mẫu áo thi đấu mới của mình ở mùa giải 2021/22. Phong cách áo đấu của MU ở mùa giải tới được hãng thể thao adidas thiết kế với cảm hứng "hiện đại - cổ điển". Mẫu áo sân nhà của MU năm nay sẽ gợi liên tưởng tới giai đoạn những năm 80 của thế kỷ trước.
Thiết kế của mùa giải năm nay có nhiều điểm nổi bật hơn các mùa giải trước. Chẳng hạn như ở cổ áo phía trong có dòng chữ "youth, courage, success". Đằng sau áo, MU cũng lần đầu tiên để biểu tượng "Quỷ đỏ".
Nhà tài trợ áo đấu của MU ở mùa giải tới sẽ là TeamViewer. "Quỷ đỏ" và hãng xe Chevrolet đã chấm dứt hợp đồng với nhau vào cuối mùa giải trước.
Sau khi mẫu áo được ra mắt, huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng công khai chê bai trên trang Twitter của mình. Phía bên dưới, các dòng bình luận đư ra các quan điểm trái chiều. Có người cho rằng đây là mẫu áo đẹp, nhưng có người nhận xét mẫu áo "quá đơn điệu".
Bắt đầu từ mùa giải tới, áo đấu của MU sẽ được hãng công nghệ TeamViewer của Đức tài trợ. Tổng giá trị tài trợ lên tới 235 triệu bảng trong vòng 5 năm, tương đương 47 triệu bảng/mùa. Đây là bản hợp đồng tài trợ áo đấu giá trị nhất trong lịch sử của Premier League tính đến thời điểm này.
Quý Dậu