Acecook Việt Nam nâng cấp gói tài trợ các ĐTQG Việt Nam lên mức cao nhất
Sau 6 năm liên tiếp gắn bó cùng bóng đá Việt Nam trên cương vị là nhà tài trợ các ĐTQG Việt Nam và một số giải đấu dành cho bóng đá trẻ, trên chặng đồng hành mới giai đoạn 2024-2027, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã quyết định nâng cấp gói tài trợ các ĐTQG Việt Nam lên mức cao nhất của gói Top Star Partner (Đối tác hàng đầu). Lễ ký kết và công bố sự kiện này đã được tổ chức vào sáng 14/3 tại trụ sở VFF.
Đại diện lãnh đạo VFF phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký VFF, cho biết: "Trong nhiều năm qua, Acecook Việt Nam luôn nỗ lực để đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam thông qua các hoạt động tài trợ cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt đối với các đội tuyển quốc gia và bóng đá trẻ.
Trong chặng đường đồng hành mới cùng bóng đá Việt Nam lần này, Acecook Việt Nam đã quyết định nâng cấp gói tài trợ lên mức cao nhất – Top Star Partner, qua đó thể hiện quyết tâm cùng VFF từng bước hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm vị thế bóng đá Việt Nam.
Điều này không chỉ khẳng định cam kết của Acecook Việt Nam trong việc đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà trên mọi hành trình, kể từ năm 2018 đến nay, mà còn góp phần lan tỏa mạnh mẽ những giá trị của niềm tin và tinh thần trách nhiệm của cộng đồng xã hội đối với sự phát triển của bóng đá Việt Nam, từ đó tiếp thêm động lực cho các ĐTQG tiếp tục nỗ lực cống hiến, gặt hái những thành tích ở tầm cao mới nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ nước nhà".
Về phần mình, chia sẻ về lý do Acecook Việt Nam quyết định tiếp tục đồng hành với các ĐTQG trong giai đoạn 2024-2027 với mức tài trợ cao nhất Top Star Partner, ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam, nói: "Người Việt Nam yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Do đó, chúng tôi tin rằng việc các ĐTQG Việt Nam có thể thi đấu và đạt được những thành tích cao tại các sân chơi quốc tế sẽ mang đến niềm tự hào, hạnh phúc cho người dân, trở thành nguồn cảm hứng và động lực mạnh mẽ cho mọi người.
Với triết lý 3 chữ Happy (Happy customers, Happy employees, Happy Society), đặc biệt là chữ Happy thứ 3 là Happy Society thì Acecook Việt Nam cảm nhận rằng tiếp tục đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia sẽ là cơ hội để chúng tôi tiếp tục cống hiến cho xã hội Việt Nam, mang lại hạnh phúc cho xã hội và toàn thể người dân Việt Nam. Đây là định hướng lâu dài và nhất quán của chúng tôi".
Cùng ngày, trong khuôn khổ sự kiện, Acecook Việt Nam phối hợp cùng VFF, các cầu thủ đội tuyển nam, nữ quốc gia tổ chức hoạt động giao lưu & tập huấn bóng đá cho hơn 100 trẻ em đến từ 4 làng SOS (Hà Nội, Hải Phòng, Thái Bình, Việt Trì). Thông qua buổi tập huấn này, Acecook Việt Nam hy vọng sẽ lan toả, nâng cao tinh thần thể thao trong cộng đồng, hướng đến một xã hội Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc.