5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink

Khi nhắc đến các thương hiệu này, hình ảnh của mỹ nhân Blackpink luôn là điều đầu tiên mà công chúng nghĩ đến.
05/02/2024 16:46
Minh Châu (Tổng hợp)

Khi nhắc đến các thương hiệu này, hình ảnh của mỹ nhân Blackpink luôn là điều đầu tiên mà công chúng nghĩ đến.

Bên cạnh sự nghiệp thần tượng vô cùng rực rỡ, Jennie Blackpink còn được mệnh danh là nàng "IT Girl" hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc với phong cách thời trang vô cùng ấn tượng, liên tục tạo trend toàn cầu và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Chính vì vậy, cô nàng vô cùng có tiếng trong làng thời trang thế giới được, được các thương hiệu "săn đón" nhiệt tình.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 1.

Mới đây, trên một diễn đàn trực tuyến của Hàn Quốc, cư dân mạng đã thảo luận sôi nổi về 5 thương hiệu hàng đầu đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài với Jennie với tư cách người mẫu, đại sứ thương hiệu của họ. Từ lợi nhuận mang lại, cho đến hình ảnh hoàn toàn phù hợp, nữ thần tượng đình đám được coi như "con cưng" của các thương hiệu này.

Chanel

Bắt đầu tiếp xúc và chính thức trở thành đại sứ của Chanel kể từ năm 2017, Jennie Blackpink chứng minh độ nổi tiếng khủng chỉ vừa mới ra mắt, và sau 8 năm đồng hành cùng nhau, thương hiệu đã góp phần không nhỏ đưa người đẹp trở thành biểu tượng thời trang toàn cầu.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 2.

Jennie cùng với Chanel được ví như một "cặp bài trùng" tạo nên những dấu ấn trong giới thời trang, được mệnh danh là "Chanel sống" hay "Coco Jennie" khi luôn biết cách biến hóa làm nổi bật trang phục từ thương hiệu mình đại diện.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 3.

Đây cũng là lý do vì sao Jennie được "ông lớn" này vô cùng ưu ái, luôn dành nhiều đặc quyền mà thậm chí nhiều ngôi sao quốc tế còn chưa từng nhận được. Ngoài ra, cô nàng còn là gương mặt chính của nhiều chiến dịch quảng bá toàn cầu, liên tục "mở khoá" những trang bìa tạp chí danh giá… chứng minh sức hút không thể phủ nhận khi hợp tác cùng Chanel.

Adidas

Dù tiếp xúc và ký hợp đồng quảng bá cùng cả nhóm, nhưng Jennie lại là cái tên nổi bật và phù hợp nhất với hình tượng của Adidas. Các mẫu giày mà người đẹp từng diện liên tục được fan "săn lùng", giúp doanh số của thương hiệu thăng hạng ấn tượng.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 4.

Khó có thể phủ nhận rằng giọng ca SOLO chính là "tắc kè hoa" của làng thời trang, với thần thái và khí chất có thể "cân" mọi trang phục.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 5.

HERA

Bắt đầu trở thành người mẫu của Hera vào đầu năm 2019, nữ thần tượng mang hình ảnh vừa cá tính sexy lại vừa trẻ trung dễ thương, giúp thương hiệu thành công thu hút lượng khách hàng nữ ở độ tuổi 20-30. Ngay sau khi thành gương mặt đại diện của hãng, Jennie đã mang về doanh thu 120 tỷ Won, dòng son mà cô quảng bá có doanh số cao gấp 5 lần trước đó.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 6.

Dù nhiều người nói rằng khí chất của cô nàng vẫn chưa thể vượt qua Jun Ji Hyun, nhưng Jennie lại là "công thần" giúp HERA sở hữu độ hot như hiện nay.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 7.

Gentle Monster

Nhà mốt chuyên về kính mắt này được gọi là "thương hiệu kính của Jennie Blackpink".

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 8.

Điều này đủ để thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nữ thần tượng đối với Gentle Monster, khi hãng liên tục ra mắt các chiến dịch quảng bá lấy Jennie làm người mẫu đại diện, hay phát hành bộ sưu tập do cô nàng lần đầu thử làm nhà thiết kế… Và tất nhiên, các sản phẩm này đều "ra tới đâu cháy hàng tới đó"!

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 9.

Calvin Klein

Hợp tác nhiều lần kể từ năm 2020, nhưng phải đến 2023, Calvin Klein mới chính thức cho giọng ca You & me một danh phận, và cô nàng lập tức ẵm luôn chức đại sứ toàn cầu.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 10.

Thương hiệu đồ lót này không chỉ ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tủ quần áo của nữ thần tượng mà còn liên tiếp tung ra các chiến dịch quảng bá với Jennie làm trung tâm… đủ để thấy họ "cưng" cô nàng đến như thế nào.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 11.

Bài viết này nhanh chóng khiến cư dân mạng thú nhận rằng họ không còn có thể tách rời những thương hiệu này khỏi hình ảnh của Jennie, đặc biệt là ở thị trường nội địa Hàn Quốc. Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ bền chặt của cô với Chanel kể từ những ngày đầu ra mắt, đồng thời gợi ý rằng HERA và Gentle Monster nên mãi mãi giữ lấy Jennie vì vai trò của cô trong việc quảng bá thành công sản phẩm của nhãn hàng.

Nhiều người nhận xét về không khí sang trọng, lịch lãm mà Jennie dễ dàng mang đến cho 5 thương hiệu này. Họ coi Chanel và HERA là những thương hiệu "đặc trưng" hiện là hình ảnh thu nhỏ của Jennie và ngược lại.

5 thương hiệu khó có thể từ bỏ Jennie Blackpink - Ảnh 13.

Theo truyền thông tiết lộ, Jennie gần đây đã tổ chức một bữa tiệc xa hoa để chào mừng sự ra mắt của Odd Atelier - label cá nhân mà cô nàng mới thành lập để phát triển solo. Trong sự kiện này không chỉ quy tụ nhưng ngôi sao đình đám của làng giải trí, mà còn có sự tham dự của đại diện của Chanel, Adidas, Tamburins và Gentle Monster, cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mỹ nhân Blackpink.

Tin cùng chuyên mục

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Rộ tin Mino của Winner đang hẹn hò với Park Ju Hyun

Tin đồn về mối quan hệ giữa Song Min Ho (Mino của WINNER) và Park Ju Hyun đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

"Nữ hoàng nước mắt" và loạt K-Drama có những khoảnh khắc gây sốt nhất năm 2024

Kết quả phân tích cho thấy thể loại K-Romance tiếp tục dẫn đầu xu hướng phim truyền hình (K-Drama), khi những câu chuyện tình yêu vượt qua thử thách và mâu thuẫn luôn chiếm trọn sự chú ý.

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Kiệt sức vì công việc liệu K-pop có bao giờ chậm lại để nghĩ cho các ngôi sao?

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta nghĩ ngay đến một nhịp sống hối hả và dồn dập. Nhưng có lẽ không nơi nào điều này rõ rệt hơn là trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, đặc biệt là K-pop.

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

V BTS là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên "Google Trends" năm 2024

Dù đang tạm rời xa sân khấu để thực hiện nghĩa vụ quân sự, V của BTS vẫn chứng minh sức hút không thể lay chuyển khi được vinh danh là "Ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2024".

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Show mới của G-Dragon quy tụ nhiều mỹ nam đình đám: Kim Soo Hyun, Jung Hae In

Diễn viên Kim Soo Hyun đang trong quá trình thảo luận để tham gia chương trình tạp kỹ mới mang tên GD And Friends, do PD Kim Tae Ho sản xuất.

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé Blackpink hứng chỉ trích vì úp mở về người yêu cũ

Rosé, thành viên nhóm nhạc đình đám Blackpink, vừa ra mắt album cá nhân mang tên rosie. Album nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi những ca khúc được lấy cảm hứng từ câu chuyện đời thật của cô.

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Rosé Blackpink cãi vã với người yêu cũ trong tour: "Khoảng thời gian tồi tệ nhất cuộc đời tôi"

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với Apple Music, Rosé (Blackpink) đã gây chú ý khi tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp - một cuộc cãi vã lớn với người yêu cũ diễn ra ngay trong lúc cô đang thực hiện tour diễn toàn cầu cùng nhóm.

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop định nghĩa lại vẻ đẹp toàn cầu

K-pop không chỉ làm say đắm người hâm mộ bởi âm nhạc mà còn bởi hình ảnh độc đáo và đầy sức hút của các nghệ sĩ.

Tin mới nhất

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

The Bubble Tea Factory: Bảo tàng trà sữa độc nhất vô nhị của đảo quốc Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore hiện đang thu hút với địa điểm dành cho các tín đồ của trà sữa và những viên trân châu ngọt ngào, cũng như những ai ưa khám phá. Đó là bảo tàng trà sữa trân châu đầu tiên tại Đông Nam Á

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Cầu cảng đẹp như Hawai ở Hải Tiến khiến giới trẻ mê mệt, đã đến là phải check-in

Với vẻ đẹp hoang sơ của biển cùng kiến trúc độc đáo, cầu cảng Hải Tiến thuộc Khu du lịch Hải Tiến (Hoằng Hóa) hiện đang là điểm check-in khiến giới trẻ mê mệt.

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Lái xe ô tô du Xuân và những lưu ý không thể bỏ qua

Những chuyến du xuân vui và hoàn hảo ai cũng mong muốn, tuy nhiên nó sẽ mất hứng và không trọn vẹn khi gặp những phiền toái đột xuất xảy ra trên đường.

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Những lễ hội khó lòng bỏ qua đầu Xuân Kỷ Hợi

Đến hẹn lại lên. Tháng Giêng âm lịch hàng năm là tháng của rất, rất nhiều các lễ hội ở Việt Nam trong đó có những lễ hội đáng chú ý, thu hút mối quan tâm của đông đảo dân chúng cũng như du khách gần xa.

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Những địa danh Tây Bắc nhất định phải phượt đầu năm

Từ nhiều năm nay, với đặc thù về cảnh quan trong dịp Tết, Tây Bắc luôn là điểm hẹn lý tưởng để các phượt thủ tìm đến

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Chiang Mai, trải nghiệm một Thái Lan thật khác

Đến Thái Lan, nếu đã quá quen với Bangkok và Pattaya náo nhiệt phố thị, Phuket với những bãi biển cát trắng trải dài, thì Chiang Mai sẽ cho du khách một trải nghiệm khác biệt.