Xuân Trường, Công Phượng ra mắt áo đấu mùa giải mới
Chỉ 1 ngày trước khi V-League 2018 khởi tranh, CLB HAGL vừa chính thức cho ra mắt mẫu áo đấu mùa giải 2018, đồng thời ra mắt trang Fanpage và kênh Youtube chính thức của đội bóng.
- Bình luận viên Quang Huy: 'HAGL là ứng cử viên vô địch V-League 2018'
- HAGL thu gần nửa tỷ đồng từ bán vé, Công Vinh đánh giá HAGL có thể tranh chấp chức vô địch
- Tuấn Anh mặc số áo lạ, HAGL treo số áo 12
Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó tầm 1 tháng, mùa giải năm nay, đội bóng phố núi sẽ có nhà tài trợ áo đấu mới. Trong buổi lễ ra mắt áo đấu ngày 09/03 tại Học viện bóng đá HAGL, ban lãnh đạo đội bóng đã công bố Mizuno, thương hiệu thể thao đến từ Nhật Bản, là nhà tài trợ áo đấu chính thức của câu lạc bộ.
Bắt đầu từ mùa giải 2018, toàn bộ trang phục thi đấu, tập luyện và di chuyển của cầu thủ cùng ban huấn luyện sẽ được Mizuno thiết kế và sản xuất riêng.
Theo công bố của ban huấn luyện, bản hợp đồng giữa Mizuno và HAGL sẽ kéo dài 2 năm, trị giá lên tới hơn 2 tỷ đồng. Trước CLB HAGL, Mizuno cũng đang là nhà tài trợ áo đấu cho CLB bóng đá TP.Hồ Chí Minh. Việc một thương hiệu nước ngoài đầu tư tài trợ cho các đội bóng V-League là một tín hiệu đáng mừng không chỉ với đội bóng mà còn đối với nền bóng đá Việt Nam nói chung.
Trong trang phục mới, Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh… cùng nhiều “ngôi sao” HAGL đều rất hài lòng với thiết kế cũng như chất liệu của những “bộ cánh mới”.
“Có trang phục “xịn” để thi đấu, em thấy tự tin hơn hẳn. Hi vọng, mùa giải mới chấn thương ít đi để em có thể tìm lại chính mình trong màu áo mới” – Đông Triều chia sẻ.
Cũng trong buổi lễ, CLB HAGL đồng thời công bố trang fanpage cùng kênh Youtube chính thức của đội bóng. Với những diễn biến hứa hẹn như vậy, HAGL hy vọng sẽ có một mùa giải bùng nổ và đạt mục tiêu lọt vào top 5 đã đề ra trước đó.
DV