Giovanni Group khai trương Flagship Store đầu tiên tại Vincom Bà Triệu

(Thethaovanhoa.vn) - Giovanni Group chính thức khai trương Flagship Store (cửa hàng hàng đầu)đầu tiên với ý tưởng hoàn toàn mới,thể hiện cam kết mạnh mẽ không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp vàchất lượng vượt trội.
21/12/2017 14:00

(Thethaovanhoa.vn) - Giovanni Group chính thức khai trương Flagship Store (cửa hàng hàng đầu)đầu tiên với ý tưởng hoàn toàn mới,thể hiện cam kết mạnh mẽ không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mang tính đẳng cấp vàchất lượng vượt trội.

Đồng thời, tại sự kiện này, Giovanni Group chính thức ra mắt thương hiệu thời trang Giovanni Sartoria.Tại đây, khách mời sẽ được tận mắt chiêm ngưỡngmột tiêu chuẩn mới về sựxa xỉ và tinh tế trong thiết kế nội thất, kiến trúc cửa hàng cũng như hình ảnh những bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Giovanni Sartoria do Giám đốc sáng tạo, Tim Voegele-Downing trực tiếp chỉ đạo thiết kế và sản xuất.

Flagship store đầu tiên hiện đại nhất của Giovanni Group

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển và khẳng định vị thế thương hiệu tại thị trường Việt Nam, Giovanni đang sẵn sàng mang tới cho khách hàng, những người yêu thời trang trải nghiệm hoàn toàn mới mang tính đột phá; một phong cách Ý hiện đại, nguyên bản và sáng tạo hơn. Năm 2017 đánh dấu bước ngoặt lịch sử mới của Giovanni Group với một loạt sự đổi mới táo bạo như việc bổ nhiệm ông Tim Voegele – Downing làm giám đốc sáng tạo, công bố nhận diện thương hiệu mới và giờ đây là sự ra đời củaflagship store đầu tiên.

Chú thích ảnh

Nếu chuỗi cửa hàng bán lẻ của một thương hiệu được ví như chiếc vương miện thì viên kim cương sáng nhất trên chiếc vương miện ấy chính là flagship store. Có được vị trí đặc biệt này là do flagship store được đặt tại vị trí trung tâm, là cửa hàng độc đáo và ấn tượng nhất so với tất cả những cửa hàng còn lại. Sứ mệnh của flagship store không nhắm vào lợi nhuận mà quan trọng nhất là truyền tải hình ảnh, thu hút sự chú ý vào thương hiệu, khẳng định đẳng cấp và giúp thương hiệu nổi bật so với các đối thủ. Chỉ cần nhìn vào flagship store, bạn sẽ biết được mọi thông tin như: “Chúng tôi là ai? Chúng tôi chuyên về cái gì?” bởi không chỉ đẹp nhất, độc đáo nhất, chúng còn tràn ngập dấu ấn của một hãng thời trang.

Flagship store đầu tiên của Giovanni Group đặt tại tầng 3, Vincom Center B - Bà Triệu, một trong những trung tâm thương mại cao cấp củaThủ đô Hà Nội. Cửa hàng được thiết kế bởi một nhóm kiến trúc sư quốc tế dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Sáng tạo, Tim Voegele – Downing, giới thiệu một tiêu chuẩn mới về sự xa xỉ và tinh tế. Thiết kế cửa hàng hướng tới sự tối giản để tôn lên sản phẩm; là sự cân bằng trong họa tiết và vật liệu; hài hòa giữa việc sử dụng kim loại với thủy tinh và đá cẩm thạch, bê tông và gỗ; ăn nhập trong một bảng màu từ cà phê sữa đến xám than và đen. Tất cảtoát lên vẻ thanh lịch tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp đồng thời thể hiện toàn bộ giá trị mà Giovanni Group hướng tới.

“Ý tưởng cửa hàng của chúng tôi dựa trên cùng một nguyên tắc và giá trị mà sẽ dẫn dắt mọi thứ chúng tôi làm: chất lượng, sự tự tin, tính sáng tạo, dịch vụ và tính bền vững”, ông Nguyễn Trọng Phi – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Giovanni Group chia sẻ.

Chú thích ảnh

Cửa hàng được bài tríthànhba khu riêng biệt, trưng bày bộ sưu tập của ba thương hiệu thời trang do Giovanni Group sở hữu:

Giovanni Sartoria: được coi là biểu tượng cao nhất cho giá trị của Giovanni Group; là sự lựa chọn hàng đầu chocác chính khách, doanh nhân thành đạt, lãnh đạo của các doanh nghiệp cao cấp nhất.

Giovanni: là nền tảng của Giovanni Group, là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu trong khu vực với mục tiêu hướng đến khách hàng thành đạt và tham vọng trong khối doanh nghiệp, tài chính thành đạt.

GioGio: là thương hiệu thời trang nữ cận xa xỉ của Giovanni Group; thời thượng mà không cần phải gợi cảm, hợp xu hướng mà không quá lộng lẫy, GioGio là sự lựa chọn tự nhiên nhất của những người phụ nữ chuyên nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh, tài chính.

Tại đây, bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng đều được chăm sóc trong những không gian riêng tư và phù hợp. GioGio là nơi những người phụ nữ có thể lựa chọn những chiếc túi da thủ công xa xỉ từ những nhà sản xuất gia truyền vùng Montegranaro nước Ý; Giovanni là nơi những người đàn ông thành đạt lần đầu tiên thử những chiếc áo sơ mi từ nhà vải Thomas Albini, Calclini hay lựa chọn những bộ suit “bespoke” sử dụng vải cao cấp của Ermenegildo Zegna hay Reda với các chi tiết thêu tay từ Ý trong gian phòng Giovanni Sartoria.

Từ thiết kế cho tới bài trí sản phẩm của flagship store giống như một triển lãm của những tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Mỗi sản phẩm được sắp đặt đều được tính toán kỹ lưỡng. Ý tưởng thiết kế mới này đã giải phóng khu vực, mở rộng không gian, dành nhiều khoảng không hơn cho sự nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ở tại không gian này, các trải nghiệm về thời trang của khách hàng được chăm sóc toàn diện trên mọi giác quan ở mức cao nhất. Tâm trí khách hàng sẽ được những bản nhạc Ý như Torna a Sorrento xoa dịu cùng với ly cà phê Campucino đậm chất Milano; mũi họ đón nhận mùi hương Gỗ Sồi đặc trưng vùng Địa Trung Hải; mắt họ sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm đồ da tinh tế; tiếp xúc với đôi bàn tay là loại vải cao cấp của nhà Emenegildo Zegna. Tất cả mang tới cho khách hàng trải nghiệm không chỉ là đang lựa chọn một món đồ thông thường mà đang lựa chọn một tác phẩm nghệ thuật.

Chú thích ảnh

Ra mắt thương hiệu thời trang Giovanni Sartoria

Không ngừng đổi mới và nỗ lực mang tới cho khách hàng những giá trị đẳng cấp với chất lượng xứng tầm là một trong những mục tiêu hàng đầu của Giovanni Group. Vì vậy, trải qua hơn 10 năm phát triển, Giovanni đã trở thành thương hiệu tiên phong trong phân khúc thời trang cao cấp trong khu vực; trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các chính khách cũng như các giám đốc điều hành trẻ, đầy tham vọng và những khách hàng yêu thích gu thời trang thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý.

“Từ khi ra đời đến nay, chúng tôi luôn kiên định với sứ mệnhtái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tại khu vực Đông Nam Á. Đó là lý do chúng tôi tồn tại và làm việc mỗi ngày. Chúng tôi đặc biệt quan tâm tới việc phục vụ khách hàng với những sản phẩm tinh tế, xa xỉ cùng chất lượng vượt trội và phong cách thanh lịch tự nhiên. Sự tập trung vào việc đổi mới liên tục giúp chúng tôi phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả hơn.”, ông Nguyễn Trọng Phi – Chủ tịch Hội đồng quản trị Giovanni Group chia sẻ.

Xuất phát từchính sứ mệnh và mục tiêu đó kết hợp với sự dẫn dắt, chỉ đạo nghệ thuật trực tiếp của Giám đốc Sáng tạo – Tim Voegele-Downing,Giovanni tiếp tụcra mắt thương hiệu thời trang Giovanni Sartoria. Giovanni Sartoria là thương hiệu thểhiện đặc tính và giá trị của Giovanni Group ở hình thái cao nhất. Xa xỉ một cách tự nhiên và thấm nhuần sự lịch lãm của Ý, Giovanni Sartoria là sự lựa chọn tự nhiên của các chính khách, doanh nhân thành đạt, lãnh đạo tài chính và các doanh nghiệp cấp cao.

Tim Voegele-Downing, Giám đốc sáng tạo của Giovanni Group chia sẻ thêm:

“Lấy cảm hứng từ nước Ý, niềm đam mê với nghệ thuật thủ công, các sản phẩm của Giovanni Group đều được làm thủ công tỉ mỉ, tinh xảo, là sự kết hợp của việcsử dụng kỹ thuật truyền thống với công nghệ sản xuất hiện đại nhất. Chỉ có nguồn nguyên liệu cao cấp nhất từ các nguồn bền vững và thân thiện với môi trường mới được sử dụng để tạo ra các dòng sản phẩm của Giovanni Sartoria.”

Với sự ra đời của flagship store và thương hiệu thời trang Giovanni Sartoria, Giovanni Group mong muốn mang tới trải nghiệm mới về thời trang xa xỉ và tinh tế . Thông qua những bộ sưu tập mỗi mùa của từng thương hiệu cũng như các câu chuyện thú vị, Giovanni Groupmong muốn tái hiện lại phong cách sống của Ý, cũng như mang lại những hiểu biết sâu sắc trên từng bộ trang phục mà quý khách hàng lựa chọn.

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

 

Giám đốc sáng tạo Giovanni: Trở thành đàn ông 'chất' cũng rất là khó

Giám đốc sáng tạo Giovanni: Trở thành đàn ông 'chất' cũng rất là khó

Trở thành đàn ông "chất" hay đàn ông đẹp cũng rất là khó và có rất nhiều cách để người đàn ông có thể giao tiếp ra bên ngoài. Trong xã hội hiện nay, người đàn ông mặc như thế nào, đi xe gì thì cũng thể hiện được sự tinh tế của anh ta. Điều này cũng rất là khó".

PTTT

Tin cùng chuyên mục

Mỹ ngăn chặn “phí rác” khi thuê phòng khách sạn và mua vé hòa nhạc

Mỹ ngăn chặn “phí rác” khi thuê phòng khách sạn và mua vé hòa nhạc

Chính quyền của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã tiến thêm 1 bước trong nỗ lực ngăn chặn các khoản “phí rác” khi Ủy ban thương mại liên bang (FTC) yêu cầu minh bạch hơn về giá đối với những người mua vé hòa nhạc, sự kiện cũng như thuê phòng khách sạn.

Tàu Dragon trở về Trái Đất cùng nhiều mẫu nghiên cứu khoa học

Tàu Dragon trở về Trái Đất cùng nhiều mẫu nghiên cứu khoa học

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 17/12 thông báo đã cùng đối tác là công ty khai phá không gian SpaceX ấn định thời điểm triển khai chuyến bay có người lái tiếp theo, mang mã hiệu Crew-10, lên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS).

Các nhà lập pháp Mỹ công bố dự luật chi tiêu ngắn hạn nhằm tránh đóng cửa chính phủ

Các nhà lập pháp Mỹ công bố dự luật chi tiêu ngắn hạn nhằm tránh đóng cửa chính phủ

Tối 17/12 (sáng 18/12 theo giờ Việt Nam), các nhà lãnh đạo Quốc hội Mỹ đã công bố một dự luật chi tiêu ngắn hạn để ngăn chặn nguy cơ chính phủ đóng cửa vào cuối tuần này.

Kinh tế 2024 - Dự báo 2025: Kinh tế Mỹ đứng trước nhiều rủi ro

Kinh tế 2024 - Dự báo 2025: Kinh tế Mỹ đứng trước nhiều rủi ro

Theo nhà kinh tế Mark Zandi của Moody's Analytics, kinh tế Mỹ đang đạt được những kết quả "đặc biệt tốt" khi Tổng thống đắc cử Donald Trump chuẩn bị nhậm chức.

Sự cố tràn dầu trên Biển Đen gây nhiều lo ngại

Sự cố tràn dầu trên Biển Đen gây nhiều lo ngại

Theo phóng viên TTXVN tại LB Nga, ngày 17/12, tàu Volgoneft-109, chở 4.000 tấn dầu, đã phát tín hiệu cấp cứu trên Biển Đen.

Meta bồi thường 50 triệu AUD cho người dùng Facebook ở Australia

Meta bồi thường 50 triệu AUD cho người dùng Facebook ở Australia

Theo phóng viên TTXVN tại Sydney, người dùng Facebook ở Australia có thể sẽ nhận được khoản thanh toán bồi thường thiệt hại liên quan đến vụ bê bối dữ liệu Cambridge Analytica sau khi Meta (công ty mẹ của Facebook) vừa đạt được thỏa thuận dàn xếp mang tính bước ngoặt trị giá 50 triệu AUD (31,69 triệu USD) với Ủy ban thông tin Australia (OAIC).

NHÌN LẠI THẾ GIỚI 2024: Hành động bắt buộc

NHÌN LẠI THẾ GIỚI 2024: Hành động bắt buộc

Năm 2024 "chắc chắn" là năm nóng nhất từ trước đến nay và cũng là năm đầu tiên nhiệt độ trung bình toàn cầu vượt quá 1,5 độ C so với thời kỳ tiền công nghiệp.

Quốc hội Hàn Quốc khôi phục đủ thẩm phán cho Tòa án Hiến pháp

Quốc hội Hàn Quốc khôi phục đủ thẩm phán cho Tòa án Hiến pháp

Ngày 15/12, Quốc hội Hàn Quốc đã đồng thuận khôi phục cơ chế "9 người" cho Tòa án Hiến pháp trong bối cảnh đang diễn ra quy trình luận tội Tổng thống Yoon Suk Yeol.

Tin mới nhất

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Đà Nẵng đón Giáng sinh – Chào năm mới 2025 với nhiều chương trình du lịch độc đáo

Chào mừng lễ Giáng sinh và năm mới 2025, các đơn vị du lịch, lưu trú, điểm công cộng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đang có nhiều hoạt động, chương trình độc đáo, hấp dẫn thu hút khách du lịch.

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Du lịch Huế “cất cánh” bằng thế mạnh di sản văn hóa

Năm 2025 là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước ngoặt Thừa Thiên - Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, đem đến nhiều vận hội mới cho địa phương.

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Thái Nguyên lần đầu tổ chức Liên hoan ẩm thực các món ăn chế biến từ cây chè

Ngày 16/12/2024, tại thành phố Thái Nguyên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Liên hoan Ẩm thực mang chủ đề “Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Ninh Thuận tăng cường bảo vệ và phát huy giá trị đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương (xã An Hải, huyện Ninh Phước) nằm cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 7 km về hướng Đông Nam được ví như "tiểu sa mạc Sahara" với cảnh quan và địa hình độc đáo.

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Quảng Bình phát triển du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng

Tỉnh Quảng Bình có nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Phở và nem “chinh phục” thực khách Italy

Ngày 12/12/2024, Đại sứ quán Việt Nam tại Italy đã phối hợp với Vietnam Airline tổ chức sự kiện “Phở và Nem: Đường đến với ẩm thực Việt Nam - Bay thẳng Việt Nam - Italy từ tháng 7/2025” nhằm quảng bá văn hóa ẩm thực và thúc đẩy du lịch Việt Nam.

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Độc đáo khu phố bao cấp của Hà Nội được tái hiện trong "Đêm Trúc Bạch"

Lần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian với bối cảnh là một khu phố cổ Hà Nội với các toa tàu điện, các cửa hàng bách hóa… gợi nhớ cho người dân Thủ đô và du khách về ký ức của "thời bao cấp", một trong những thời kỳ đặc biệt của đất nước.

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Trúc Bạch: Điểm đến của một Hà Nội quyến rũ, sâu lắng và đậm chất thơ

Đêm Hà Nội với sự lung linh của ánh đèn và hơi thở lịch sử qua từng góc phố, là một mô hình độc đáo, giúp du khách khám phá một Hà Nội rất khác - một Hà Nội quyến rũ, đậm chất thơ và sâu lắng.

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Bí ẩn những địa điểm được cho là cánh cổng dẫn tới thế giới khác đến nay vẫn chưa có lời giải

Những nơi này đều có nhiều truyền thuyết bí ẩn xoay quanh và được cho là có thể dẫn lối cho người trần sang thế giới bên kia.

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

TP.HCM được Giải thưởng Du lịch thế giới chọn làm nơi trao giải

World Travel Awards chọn TP.HCM là địa điểm tổ chức Lễ trao giải thưởng khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022.