Chỉ với một chiếc điện thoại di động cài đặt Mobile Banking, chủ tài khoản có thể chuyển tiền trong nội bộ TienPhongBank mà không phải đến ngân hàng, chi trả cước ADSL của FPT và thực hiện các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
(TT&VH Online) - Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienPhongBank) chính thức giới thiệu dịch vụ mới Mobile Banking, giúp khách hàng giao dịch ngân hàng mọi lúc mọi nơi. Chỉ với một chiếc điện thoại di động cài đặt Mobile Banking, chủ tài khoản có thể chuyển tiền trong nội bộ TienPhongBank mà không phải đến ngân hàng, chi trả cước ADSL của FPT và thực hiện các dịch vụ giá trị gia tăng khác.
Ưu điểm nổi bật của dịch vụ Mobile Banking là việc khách hàng có thể cài đặt được trên hầu hết các thiết bị di động hỗ trợ Java, giao tiếp đơn giản qua hệ thống menu mà không cần phải nhớ cú pháp như các dịch vụ khác. Bên cạnh đó, dịch vụ Mobile Banking còn cho phép khách hàng tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất, các biến động số dư trên tài khoản được thông báo tự động, địa điểm đặt máy ATM, địa điểm giao dịch của TienPhongBank.
Mobile Banking là giải pháp thực hiện việc kết nối từ điện thoại di động đến ngân hàng, cho phép chủ tài khoản thực hiện các giao dịch thông qua tin nhắn. Với việc triển khai một giải pháp có tính đột phá như vậy, TienPhongBank đã trở thành một trong số rất ít ngân hàng đầu tiên ứng dụng giải pháp này trên thị trường thanh toán hiện đại tại Việt Nam.
Cũng trong dịp này, TienPhongBank và Công ty Dịch vụ Thẻ Smartlink giới thiệu sản phẩm TienPhongBank Smartlink Mobile. Theo đó, các khách hàng có thể sử dụng điện thoại di động đã được cài đặt Mobile Banking để nạp tiền vào tài khoản trả trước cho chính số điện thoại của mình và cho số điện thoại di động khác của người thân mà không bị phụ thuộc vào thời gian, không gian cũng như bị gián đoạn thông tin do việc thanh toán. Tiếp theo, TienPhongBank và Công ty CP Dịch vụ Thẻ Smartlink sẽ tiếp tục cung cấp tới khách hàng dịch vụ cước phí thuê bao di động trả sau TienPhongBank Smartlink Mobile.
Minh Thuý