Vợ chồng Beckham bí mật tạo dựng sự nghiệp cho con gái với tương lai thu nhiều triệu USD
Theo báo cáo, Victoria và David Beckham đã lên kế hoạch cho một bước chuyển hướng sự nghiệp bí mật trị giá hàng triệu bảng Anh để đưa con gái Harper vào ánh đèn sân khấu.
Harper đã tuyên bố rằng cô bé muốn theo bước chân của người mẹ thiết kế thời trang của mình và hy vọng sẽ tạo ra một "thương hiệu tuyệt vời" khi lớn lên.
Thành lập doanh nghiệp "H7B Limited" - lựa chọn thú vị và vui vẻ cho Harper trong tương lai
Và cha mẹ nổi tiếng của Harper đang tiến gần hơn một bước bằng cách thành lập một doanh nghiệp để chuyển bất kỳ khoản thu nhập nào trong tương lai cho cô bé.
Theo tờ The Sun, Victoria đã thành lập một doanh nghiệp có tên là H7B Limited, trùng với tên đầy đủ của cô bé - Harper Seven Beckham.
H7B cũng có cựu thành viên Spice Girl và một luật sư được liệt kê là giám đốc.
Động thái thông minh này có thể là để chuẩn bị cho Harper cho sự nghiệp sắp tới của cô bé, với một số thương hiệu đã liên hệ để hợp tác.
Một nguồn tin cho biết: "Cho đến nay, Harper vẫn khá kín tiếng. Nhưng có nhu cầu rất lớn từ các thương hiệu coi cô bé là người mà nhiều thiếu niên khác sẽ ngưỡng mộ.
Posh và Becks có thể nhìn thấy tiềm năng của Harper và cô bé muốn thử sức mình trước công chúng. Các bánh xe đang chuyển động để từ từ đặt một số công việc cho cô bé".
The Sun cũng tuyên bố rằng một nguồn tin thân cận với gia đình Beckham cho biết: "Hiện tại, đây hoàn toàn là vấn đề hành chính. David và Victoria chưa có kế hoạch ngay lập tức cho bất kỳ hoạt động thương mại nào.
Đây chỉ đơn giản là một lựa chọn thú vị và vui vẻ cho Harper trong tương lai".
Mặc dù Harper xuất hiện rất nhiều trên phương tiện truyền thông xã hội của gia đình nổi tiếng của mình, nhưng hiện tại cô bé không có tài khoản riêng.
Nhưng để giúp Harper dễ dàng bước vào ngành, Victoria trước đây đã đăng các video Harper quay hướng dẫn trang điểm với thương hiệu của mẹ.
Tại bữa tiệc ra mắt loại nước hoa mới nhất Reverie của Victoria ở New York, Harper đã đến triển lãm, đắm chìm trong cảm giác để viết ra những giấc mơ của họ và dán chúng lên tường.
Để chơi chữ với tên sản phẩm Reverie - có nghĩa là mơ mộng - Harper đã viết trên hai mảnh bìa cứng rằng cô bé hy vọng mình sẽ "tạo ra một thương hiệu tuyệt vời khi tôi lớn lên".
Cô thiếu nữ này cũng mong muốn "mọi người đều hạnh phúc trong cuộc sống".
Victoria rất vui mừng khi Harper mơ ước có được thương hiệu riêng của mình, cô viết: "Harper Seven đang theo bước chân của mẹ và thể hiện hy vọng và ước mơ của mình".
Niềm đam mê thời trang của Harper đã được củng cố từ khi còn nhỏ khi cô bé đi cùng Victoria trong các buổi chụp hình và giao lưu với nhiều nhà thiết kế hàng đầu.
Vào mùa hè, Victoria tiết lộ rằng Harper đã tạo một bài thuyết trình trên PowerPoint để cố gắng thuyết phục mẹ cho cô bé uốn tóc.
Trong một cuộc phỏng vấn với Grazia, cô đã chia sẻ rằng Harper muốn bắt đầu và thử một số phương pháp làm đẹp.
Cựu thành viên Spice Girls kể về cách con gái mình tạo bài thuyết trình trên máy tính và cho cô và David xem với hy vọng cho cô bé đi làm tóc.
Harper có mái tóc vàng dài thẳng và uốn tóc sử dụng hóa chất để làm xoăn tóc thẳng tự nhiên.
Tuy nhiên, mặc dù Harper đã nỗ lực tạo ra bài thuyết trình trên PowerPoint - Victoria thừa nhận rằng phản ứng của cô đối với yêu cầu này là "hoàn toàn không".
Victoria giải thích rằng phản ứng tiêu cực của cô xuất phát từ trải nghiệm cá nhân tồi tệ khi đã uốn tóc khi cô còn là thiếu niên.
Harper Beckham sẽ là một Kim Kardashian kế tiếp?
Với kế hoạch tạo ra một thương hiệu sinh lời dưới sự giám sát của "'momager" (một người mẹ kiêm người quản lý), con đường sự nghiệp của Harper Beckham có thể sớm trông rất giống với Kim Kardashian - người mà cựu thành viên Spice Girl ngày càng thân thiết hơn trong những năm gần đây.
Trong một động thái thoát khỏi gốc rễ truyền hình thực tế của mình, Kim Kardashian (44 tuổi) đã tạo dựng được sự nghiệp ấn tượng với tư cách là một nữ doanh nhân và hiện đang lãnh đạo thương hiệu đồ định hình trị giá hàng tỷ USD - Skims.
Việc tạo điều kiện cho Harper theo đuổi tương lai trong kinh doanh là một động thái khôn ngoan của Victoria, và cô rất muốn bảo vệ con gái khỏi những cạm bẫy mà cậu con trai cả Brooklyn của cô đã trải qua khi cố gắng tìm chỗ đứng.
Tuy nhiên, theo chuyên gia quan hệ công chúng Riley Gardiner, Harper đang ở vị trí có lợi nhuận hơn Kim trước đây.
Trong khi Harper có thể quyết định tránh xa ánh đèn sân khấu hoàn toàn và đi học đại học, thì việc tạo điều kiện cho cô bé khởi nghiệp thay vì "trở thành người nổi tiếng" là một lựa chọn khôn ngoan.
"So sánh Harper Beckham với Kim Kardashian có vẻ hợp lý về mặt xây dựng thương hiệu nhưng tôi nghĩ điều đó hơi đơn giản hóa bức tranh một chút" - Riley nói.
Chuyên gia quan hệ công chúng tiếp tục: "Tham vọng của Harper trong việc tạo ra thương hiệu riêng của mình, với sự hướng dẫn của Victoria, không chỉ là đi theo bước chân của Kim.
Ở đây có những điểm tương đồng - sinh ra trong gia đình giàu có, lớn lên với một ''momager'' - mọi dấu hiệu đều chỉ ra Kim K là ngôi sao.
Điều khiến Harper trở nên khác biệt là mạng lưới mà cô bé tham gia - không chỉ trong thế giới người nổi tiếng mà còn trong thời trang cao cấp và kinh doanh nghiêm túc.
Điều này mang lại cho cô bé lợi thế hơn Kim Kardashian, người đã xây dựng đế chế của mình ban đầu thông qua chương trình truyền hình thực tế và bằng cách tận dụng làn sóng tranh cãi.
Thách thức lớn nhất của Harper sẽ là nắm bắt di sản của mình trong khi tạo ra tiếng nói đích thực của riêng mình.
Sự tham gia của Victoria có thể vượt ra ngoài phạm vi hướng dẫn kinh doanh đơn thuần, nó có thể là về việc thúc đẩy một môi trường nơi cá tính của Harper phát triển mạnh mẽ.
"Đây không phải là việc sao chép người khác; mà là về việc thiết lập một câu chuyện mới.
Đối với Harper, tương lai của thương hiệu của cô có thể tập trung vào tính bền vững, đổi mới hoặc các dự án làm nổi bật sự sáng tạo hơn là cảm giác".