ViruSs công bố link xem demo ‘Đom đóm’, fan của Jack gửi ngàn lời ‘cám ơn’
(Thethaovanhoa.vn) - “Hot” streamer ViruSs (Đặng Tiến Hoàng) vừa công bố lịch công chiếu và link phát Demo Đom đóm - JK97 lúc 8h tối nay (29/12) trên trang cá nhân cùng những chia sẻ mới nhất về giọng ca “Sóng gió” sau một đêm thức trắng đêm làm nhạc.
Theo ViruSs, 8 tiếng không ngủ, demo sẽ “không hoàn chỉnh như bản chính”, “không được 100%, nhưng tình cảm và chân tình là 1.000%”. ViruSs cũng đã “cố gắng hết sức, lần nào nghe cũng nổi hết da gà với rưng rưng"...
- Jack xóa tên công ty ICM trên trang cá nhân, hồi phục 'về nhà'
- Jack 'đáp trả' công ty quản lý: ‘Pháp luật đang và sẽ bảo vệ tôi’
- Fan hủy kênh K-ICM, dislike 'Hoa vô sắc', cày view cho 'Hồng nhan' để bảo vệ Jack
Cũng theo ViruSs công bố, "điều mà em lo sợ nhất không phải mọi chuyện đến với em thế nào... mà điều em lo sợ nhất là Đom Đóm bỏ em mà bay đi ..."
Ngay lập tức, hàng ngàn fan của Jack đã bình luận bày tỏ lời cảm ơn với ViruSs đồng thời gửi những lời động viên an ủi giọng ca “Sóng gió” giữ gìn sức khỏe, cũng như niềm vui khi Jack đã trở lại, cộng đồng fan “Đóm” sẽ luôn “bay” theo động viên, luôn “mong bình yên rồi sẽ đến, bầu trời cùng có nhau”…
Nhiều fan còn bật chế độ xem đầu tiên ở trang cá nhân của ViruSs để cập nhật những thông tin mới nhất về thần tượng.
Clip: Link công chiếu demo Đom đóm với hàng ngàn fan đợi phát
Tuy nhiên, ngay sau khi Viruss đăng tải đường link phát demo ca khúc mới, nhiều fan cũng bày tỏ mong Jack có một kênh Youtube mới, chính thức, và bản demo mới này sẽ được đăng ở đó để fan vào ủng hộ.
Bởi sau sau khi rời công ty cũ, trừ trang facebook cá nhân, tất cả các tài khoản khác như: fanpage, kênh youtube, tiktok, insta.... đều “không phải tâm hồn của Jack”.
Tất cả các kênh lập hiện nay đều là kênh “face” giả mảo, Jack chưa lập bất cứ kênh Youtube, Fanpage hay trang Tiktok nào trừ trang facebook cá nhân…
Trước đó, tin đồn "đường ai nấy đi" với K-ICM và mâu thuẫn giữa Jack và công ty quản lý ICM bùng nổ, dù MV Hoa vô sắc do Jack sáng tác vẫn leo lên top 1 trending với hơn 16 triệu lượt xem nhưng lại thu về 329 nghìn lượt dislike, trở thành MV có nhiều lượt dislike nhất lịch sử Vpop.
Không dừng lại ở đó, lượt đăng ký kênh YouTube K-ICM Official đã giảm từ 4,78 triệu xuống chỉ còn 4,53 triệu chỉ sau 4 ngày.
Hoài Thương