Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 kèm theo sự hạn chế về di chuyển của nhiều quốc gia trên toàn châu Á, LĐBĐ châu Á (AFC) đã họp với LĐBĐ thế giới (FIFA) và chính thức ra thông báo hoãn các trận đấu trong tháng 3 và tháng 6 tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Ngày 18/12, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố rút lui khỏi mảng bán lẻ trực tiếp để tập trung nguồn lực cho Công Nghiệp – Công nghệ. Trong đó, trang thương mại điện tử Adayroi sẽ sáp nhập vào VinID; toàn bộ hệ thống siêu thị điện máy VinPro sẽ giải thể. Thời hạn hoàn tất là hết tháng 12/2019.
Hôm nay LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ bắt đầu mở bán vé trận Việt Nam đấu với UAE tại Vòng loại thứ tư World Cup 2022 qua kênh phân phối độc quyền là ứng dụng VinID.
LĐBĐ Việt Nam (VFF) chính thức công bố kế hoạch mở bán vé các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 qua kênh phân phối độc quyền là Siêu ứng dụng VinID.
LĐBĐ Việt Nam (VFF) chính thức công bố kế hoạch mở bán vé các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ tư World Cup 2022 qua kênh phân phối độc quyền là ứng dụng VinID.
LĐBĐ Việt Nam (VFF) chính thức công bố kế hoạch mở bán vé các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ tư World Cup 2022 qua kênh phân phối độc quyền là ứng dụng VinID. Dưới đây là những lưu ý khi mua vé trực tuyến.
10h00 hôm nay 19/9 bắt đầu mở bán online vé trận VIỆT NAM GẶP MALAYSIA trên SVĐ Mỹ Đình ngày 10/10 tới. 3 phiên bán vé đầu sẽ mở vào 10h00, 15h00 và 22h00 ngày 19/9 và kéo dài đến ngày 23/9 cho đến khi hết vé.
Vé các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 chính thức được VFF mở bán qua kênh phân phối độc quyền là ứng dụng VinID kể từ 10h sáng nay 19/9.
LĐBĐ Việt Nam (VFF) chính thức công bố kế hoạch mở bán vé các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 qua kênh phân phối độc quyền là Siêu ứng dụng VinID.
Sáng 19-9, VFF mở bán vé trận Việt Nam – Malaysia qua app VinID. Tuy nhiên do nhu cầu quá lớn, vé đợt 1 đã hết chỉ sau ít phút.
Ngày 12/09/2019, VFF đã tổ chức họp báo để công bố kế hoạch mở bán vé các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 qua kênh phân phối độc quyền là Siêu ứng dụng VinID.
Từ 1.4.2018, Vingroup công bố triển khai chương trình tri ân khách hàng mang tên “365 ngày vui” với tổng giá trị lên tới 100 tỷ.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất